Quang Hải chính thức trả lời nghi án nối lại tình xưa với Huỳnh Anh

Quang Hải đăng một status trên story bày tỏ về việc khó hiểu khi không biết tại sao Instagram toàn tự đi theo dõi linh tinh.

Dạo gần đây, Quang Hải - Huỳnh Anh được cho đang trong giai đoạn nối lại tình xưa. Nghi án nổ ra khi người theo dõi phát hiện nam cầu thủ vẫn đặt hình ảnh chung với bạn gái cũ ở mục chú thích trên Facebook. 

Chưa hết, chàng tiền đạo còn âm thầm follow lại Huỳnh Anh trên Instagram. Đặc biệt, vài ngày trước dân tình còn phát hiện Quang Hải mạnh dạn thả tim cho bức ảnh của bạn gái cũ.

Đây là tấm hình được đăng tải bởi một tài khoản do fan couple Quang Hải - Huỳnh Anh lập ra.

Quang Hải chính thức trả lời nghi án nối lại tình xưa với Huỳnh Anh-1
Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Hành động của Quang Hải khiến mọi người phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại với Huỳnh Anh: "Phải chăng cặp đôi đang yêu lại từ đầu?".

Trước những lời đồn đoán, người trong cuộc tuyệt nhiên giữ yên lặng. Nhưng mới đây, Quang Hải đã có chia sẻ được cho là câu trả lời rõ ràng về những thắc mắc cho mối quan hệ giữa anh và người cũ.

Quang Hải chính thức trả lời nghi án nối lại tình xưa với Huỳnh Anh-2
Quang Hải lần đầu lên tiếng về nghi án đang cùng Huỳnh Anh nối lại tình xưa.

Theo đó, Quang Hải đăng một status trên story bày tỏ về việc khó hiểu khi không biết tại sao Instagram toàn tự đi theo dõi linh tinh. 

"Sao Instagram cứ tự đi follow người khác là sao ta? Ai biết tại sao không, chỉ mình với. Help me", chân sút sinh năm 1997 khẩn thiết mọi người chỉ lý do.

Dù không nhắc thẳng tên người mà Instagram Quang Hải đã tự đi follow nhưng, với chia sẻ này mọi người có thể hiểu không hề có chuyện anh chàng follow lại bạn gái cũ Huỳnh Anh. Tất cả chỉ tại sự cố do Instagram mà thôi.

Hiện tại, Quang Hải cũng đã hủy trạng thái theo dõi Huỳnh Anh. Điều này đồng nghĩa với việc không có chuyện họ tái hợp.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-tieng-ve-nghi-an-quay-lai-voi-huynh-anh-n-245142.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất