Quang Hải và cô chủ tiệm nail để lộ 'dấu vết cơ thể' ở cùng vị trí

Quang Hải và bạn gái tin đồn đều có chung sở thích xăm hình và sở hữu hình xăm ở cùng một vị trí.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với các gái xinh dù chưa từng lên tiếng xác nhận. Bạn gái tin đồn mới nhất của nam tiền vệ là Huyền My, sinh năm 1997, quê Nghệ An. Cô tốt nghiệp Đại học FPT và hiện sống, làm việc ở Hà Nội.

Quang Hải và cô chủ tiệm nail để lộ dấu vết cơ thể ở cùng vị trí-1
Quang Hải được cho là đang hẹn hò với Huyền My.

Trên mạng xã hội, Huyền My và Quang Hải đều follow và thường xuyên tương tác qua lại. Đáng chú ý, cô gái xứ Nghệ từng khoe bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ". Đối chiếu với chữ ký của Quang Hải, nhiều người phát hiện có nhiều điểm tương đồng.

Trả lời thắc mắc từ dân mạng về mối quan hệ của mình và Quang Hải, Huyền My cũng chỉ úp mở rằng cô rất ngưỡng mộ chàng tiền vệ. Mới đây nhất, cặp đôi còn được cho là cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Quang Hải và cô chủ tiệm nail để lộ dấu vết cơ thể ở cùng vị trí-2
Quang Hải và bạn gái tin đồn đều có hình xăm ở cùng vị trí.

Đặc biệt mới đây, dân tình còn phát hiện Quang Hải - Huyền My đều có chung sở thích xăm hình. Cả hai đều sở hữu những hình xăm riêng nhưng điểm chung là đều có hình ảnh tattoo ở vị trí ngực phải. Qua quan sát có thể thấy, hình xăm trên cơ thể Huyền My có phần đơn giản, nhẹ nhàng hơn Quang Hải.

Vướng phải tin đồn là bạn gái cầu thủ nổi tiếng, nhất cử nhất động của "cô chủ tiệm nail" cũng bất ngờ nhận được sự quan tâm. Thời gian qua, Huyền My có những status được cho là "đá xéo" người yêu cũ Quang Hải - Nhật Lê. Hay mới đây nhất còn bị antifan trù ẻo.

Quang Hải và cô chủ tiệm nail để lộ dấu vết cơ thể ở cùng vị trí-3

Cụ thể, khi Huyền My chia sẻ dòng tâm trạng: "Có những khoảng thời gian cần tĩnh lại 1 phút, cần mở mắt ra nhìn mà không nghĩ gì, lắng tai nghe những gì trong trẻo nhất, và cảm nhận những điều an lành, tinh khôi…".

Ngay dưới bài viết, một người bất ngờ vào để lại bình luận: "Vâng sang năm mới em chúc chị bớt xỉa xói, đá xéo người khác và mong chị hạnh phúc bên người thương 49, 100 ngày rồi chia tay ạ".

Không thèm trả lời, bạn gái tin đồn của Quang Hải sau đó đã xóa luôn bình luận này.

Quang Hải và cô chủ tiệm nail để lộ dấu vết cơ thể ở cùng vị trí-4Quang Hải và cô chủ tiệm nail để lộ dấu vết cơ thể ở cùng vị trí-5
Huyền My có những chia sẻ được cho là "cà khịa" Nhật Lê.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-va-co-chu-tiem-nail-de-lo-dau-vet-co-the-n-207482.html

Quang Hải hình xăm

Tin tức mới nhất