Triệu fan Việt ngày đêm bình chọn, Quang Hải ẵm giải thưởng châu lục

Quang Hải đã chiến thắng cuộc bình chọn bàn thắng biểu tượng cho giải U23 châu Á. Người hâm mộ Việt Nam góp công không nhỏ cho chiến tích này.

U23 Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan vào tháng 1/2020. Giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo tham dự với tư cách đương kim á quân. Mặc dù chưa tham dự nhưng U23 Việt Nam và Quang Hải đã đón nhận tin vui.

Triệu fan Việt ngày đêm bình chọn, Quang Hải ẵm giải thưởng châu lục-1
Quang Hải thắng áp đảo giải bàn thắng biểu tượng U23 châu Á.

Siêu phẩm đá phạt “Cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải trong trận chung kết gặp Uzbekistan năm 2018 đã chính thức trở thành bàn thắng biểu tượng cho giải đấu.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã tổ chức cuộc thi và người hâm mộ có quyền quyết định hoàn toàn thông qua cách thức bình chọn trên trang chủ. Thời điểm mới khởi tranh, Quang Hải tỏ ra lép vế trước Torabi của Iran.

Theo đó, bàn thắng của Quang Hải chỉ nhận 10,5% lượt bình chọn trong đó Torabi sở hữu 84,8% lá phiếu. Chứng kiến cách biệt rất xa đó, người hâm mộ Việt Nam đã mở chiến dịch rầm rộ trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đã chung tay giúp Quang Hải tạo ra cú bứt phá ngoạn mục.

Siêu phẩm của Quang Hải nhanh chóng vượt lên dẫn đầu cùng khoảng cách rất lớn với phần còn lại. Vì thế không ngạc nhiên khi cuộc bình chọn khép lại sau 6 ngày, Quang Hải đã chiến thắng thuyết phục.

Quang Hải nhận được 1.159.847 phiếu gấp gần 4 lần Torabi xếp thứ 2 (298.037 phiếu). Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của người hâm mộ. Có thể nói, đây là một món quà mà cộng động mạng Việt Nam muốn gửi đến Quang Hải cũng như U23 Việt Nam trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/trieu-fan-viet-ngay-dem-binh-chon-quang-hai-am-giai-thuong-chau-luc-1043816.html

Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất