Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp

Thoải mái hẹn hò nhau ăn tối lại còn ăn mặc đồng điệu sau 1 khoảng thời gian chia tay, người hâm mộ rất mong Quang Hải - Nhật Lê tái hợp.

Không chỉ gây tiếng vang trên sân cỏ, Quang Hải còn được biết đến là chàng trai đào hoa của làng bóng đá Việt. Chuyện tình cảm của tiền vệ sinh năm 1997 luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dân tình vì liên tục dính nghi vấn hẹn hò với loạt hotgirl xinh tươi. Tuy nhiên, giữa một dàn những bóng hồng ấy, Quang Hải chỉ từng công khai mối quan hệ thẳng thắn nhất trên truyền thông, mạng xã hội với Nhật Lê. Dù vậy, cả hai cũng đã "đường ai nấy đi" vào tháng 7/2019.

Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-1
Việc Quang Hải và Nhật Lê chia tay đã làm cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối vì trong suốt 4 năm bên nhau, cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng vô cùng đẹp đôi.

Cứ ngỡ chuyện tình cả hai chấm dứt từ đó thế nhưng mới đây, Quang Hải và Nhật Lê đã bị bắt gặp hẹn hò ăn khuya cùng nhau đêm 24/2 và tụ tập cùng bạn bè vào ngày 26/2.

Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-2Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-3
Điều đáng chú ý nhất chính là trong 2 ngày gặp gỡ, chàng tiền vệ và nàng hotgirl đều "lên đồ" đồng điệu với phong cách thể thao khỏe khoắn. Hôm đầu diện tông đen cả đôi, lúc sau diện sắc trắng cả cặp.

Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-4
Những hình ảnh thân thiết này nhanh chóng được dân tình "săn đón". Ai cũng mong rằng Quang Hải và Nhật Lê sẽ sớm quay lại với nhau và dành tặng lời chúc hạnh phúc nồng nhiệt cho đôi trẻ. 

Không dừng lại ở đó, dân tình còn cho rằng những khoảnh khắc này làm họ nhớ đến khoảng thời gian quen nhau trước đây, khi xuất hiện cùng nhau ở bất kì địa điểm nào, Nhật Lê và Quang Hải đều "lên đồ" có cặp có đôi. Việc ăn ý trong cách lựa chọn từng chiếc quần, chiếc áo sao cho vừa vặn nhất với trang phục của đối phương đã cho thấy tình cảm chân thành của cả hai. 

Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-5
Đều chỉ ở độ tuổi đôi mươi, phong cách thời trang của Quang Hải và bạn gái luôn đề cao tính năng động, khỏe khoắn và đơn giản. Trang phục ra phố của cả hai thường ngày chỉ là chiếc quần short và áo phông, phối kèm một đôi sneakers hay sandal là đủ để trông thật tươi mới.


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-6
Chẳng biết bao lần hẹn hò nơi phố xá nhộn nhịp, cả hai có hội ý cùng nhau mặc gì trước đó hay không nhưng cứ "không hẹn mà gặp", trang phục của cả 2 lại khớp nhau đến lạ kì.


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-7
Là cô gái yêu phong cách quyến rũ, Nhật Lê cũng nhiều lần hóa điệu đà với với những chiếc váy ôm body nhằm "F5" hình ảnh trong mắt Quang Hải. Dù vậy, sắc trắng - đen vẫn được tận dụng và phối hợp hài hòa nhằm mang đến hiệu ứng đẹp mắt cho tổng thể của cả hai.


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-8
Không chú trọng đến những thiết kế đắt đỏ hay thời thượng, phong cách diện đồ đôi của Quang Hải và Nhật Lê chỉ quanh đi quẩn lại hai tông màu đen trắng, với những item hết sức cơ bản nhưng vẫn cuốn hút đến lạ. Đôi khi, sắc đỏ nổi bật cũng được thêm thắt một cách khéo léo để làm điểm nhấn cho vẻ ngoài. 


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-9
Chàng năng động, khỏe khoắn còn nàng gợi cảm nhưng chẳng thiếu cá tính, cứ thế công thức "lên đồ" đôi tưởng chừng khó nhằn nhưng vô cùng đơn giản này đã trở thành kim chỉ nam cho mỗi lần ra phố của chàng tiền vệ 9X và bạn gái. 


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-10
Chàng diện cây đồ nỉ thể thao chất lừ, nàng năng động và sành điệu chẳng kém với hoodie giấu quần. Chỉ tìm sự đồng điệu trong phong cách và màu sắc trang phục thế thôi là Nhật Lê và Quang Hải đã đủ chứng minh chúng tôi là một cặp đôi đẹp.


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-11
Ứng dụng màu sắc trắng đen xen kẽ trên cây đồ hẹn hò một cách khéo léo thế này, bảo sao Nhật Lê và Quang Hải không được cộng đồng mạng ủng hộ tái hợp.


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-12
Đen - xám - trắng, bộ ba tông màu trung tính vừa hợp với phong cách thời trang tối giản của chàng vừa không ảnh hưởng đến vẻ trẻ trung của nàng. 


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-13
Có thể thấy, đối với tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê trước đây, chẳng cần phải "đao to búa lớn"  trong cách thể hiện mà đôi khi, chiếc "chìa khóa" quan trọng cho khẳng định tình cảm chính là thông qua phong cách ăn mặc xứng đôi vừa lứa và hiểu ý nhau trọn vẹn thế này.


Từng ăn ý trong từng chiếc quần chiếc áo, bảo sao CĐM không mong Quang Hải-Nhật Lê tái hợp-14
Nhìn lại những hình ảnh này, hẳn ai cũng mong chờ cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ tái hợp 1 ngày không xa.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tung-an-y-trong-tung-chiec-quan-chiec-ao-bao-sao-cdm-khong-mong-quang-hai-nhat-le-tai-hop-d230498.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất