16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Trước khi đi đến quyết định ly hôn, cặp đôi có 10 năm hẹn hò, 6 năm làm vợ chồng và hai cô con gái.

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-1
Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh bén duyên khi nữ ca sĩ từ Hà Nội vào TP HCM lập nghiệp. Cô đầu quân và trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty WEPro của Quang Huy. Chuyện tình của họ bắt đầu từ năm 2002 nhưng suốt 10 năm yêu nhau, cả hai không bao giờ thừa nhận tình cảm với truyền thông. Trong thời gian đó, Quang Huy đồng thời làm quản lý, định hướng phát triển sự nghiệp cho Phạm Quỳnh Anh.Tháng 3/2012, tin đồn về đám cưới của họ mới xuất hiện.

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-2
Ngày 10/5/2012, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức lễ thành hôn. Đám cưới của họ diễn ra với sự tham gia của hơn 500 khách mời.

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-3
1/11/2012, con gái đầu lòng của cặp đôi - bé Tuệ Lâm chào đời tại một bệnh viện ở Bình Dương. Chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha, Quang Huy cho biết: "Từ khi gặp bé, mọi thứ xung quanh tôi đã thay đổi".

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-4
Từ khi có con, Phạm Quỳnh Anh không còn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của showbiz để dành thời gian vun vén cho gia đình nhỏ.

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-5
Ngoài việc nhà, Phạm Quỳnh Anh còn là đứng sau hỗ trợ Quang Huy nhiều công việc tại công ty riêng của hai người. Cô thay mặt ông xã đứng ra tổ chức sản xuất nhiều liveshow, chương trình quan trọng. Lần đầu tiên Quang Huy làm đạo diễn với bộ phim "Thần tượng", cô tham gia một vai nhỏ. Đến phim "Chàng trai năm ấy", Quỳnh Anh tiếp tục làm diễn viên và đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất.

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-6
Ngày 8/3/2017, con gái thứ hai của Phạm Quỳnh Anh chào đời. Cặp vợ chồng nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân.

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-7
Tin đồn hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rạn nứt bắt đầu xuất hiện từ giữa năm 2017 khi cả hai không còn thường xuyên tương tác trên trang cá nhân. Trước nghi án trục trặc tình cảm, nữ ca sĩ đăng ảnh chụp chung với con gái và tag tên ông xã Quang Huy như một cách trấn an dư luận. Trong khi đó, Quang Huy cũng thể hiện sự bức xúc trước những tin đồn liên quan đến gia đình. Khi được hỏi về hôn nhân với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy chia sẻ trong một bài phỏng vấn giữa tháng 9/2017: Tôi không nghĩ mình nổi tiếng nên không có trách nhiệm giải thích chuyện gia đình.

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-8
Cuối tháng 8/2017, Phạm Quỳnh Anh sánh vai cùng chồng tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập công ty WEPro. Đây là lần cuối cặp vợ chồng cùng nhau xuất hiện công khai tại một sự kiện giải trí.

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-9
Tháng 6/2018, Phạm Quỳnh Anh cho ra mắt MV "Tất cả sẽ thay em". Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh với con đường ca hát sau nhiều năm lui về hậu trường để dành thời gian vun vén cho gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trong lòng tôi chưa bao giờ có sự hối hận vì đã hy sinh như vậy. Giữa việc chọn làm một ca sĩ và làm một người mẹ, tôi chọn làm mẹ. Khi đã lựa chọn một điều gì, tôi luôn dốc hết trái tim cho nó". Cuối tháng này, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận gia đình cô cũng có lúc xô bát xô đũa nhưng từ chối xác nhận cô và chồng đang trục trặc tình cảm.


Phạm Quỳnh Anh từ chối nói về hôn nhân rạn nứt

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-10
Cuối tháng 9/2018, Phạm Quỳnh Anh cùng Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV "Điều gì đến sẽ đến" tại TP HCM. Trong MV, hai người hóa thân thành cặp đôi sống chung một mái nhà nhưng không tìm được tiếng nói chung. Tại buổi họp báo, khi được hỏi đến mối quan hệ với Quang Huy, nữ ca sĩ liên tục nghẹn ngào và quay vào trong lau nước mắt: "Chưa bao giờ trong sự nghiệp, tôi thấy ngột ngạt và mệt mỏi như thế. Tôi và anh Huy sẽ cố gắng tìm thời điểm phù hợp chia sẻ vấn đề riêng tư duy nhất một lần, để tôn trọng tất cả khán giả yêu mến. Tôi cũng muốn giữ sự bình yên cho các con của mình".

16 năm bên nhau của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh-11
Ngày 22/10, Tòa án nhân dân quận 3 TP HCM cho biết đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Nhà sản xuất nổi tiếng cũng xác nhận vợ chồng họ quyết định đi đến ly dị sau hơn một năm sống ly thân. "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất", anh nói.

Theo Ngoisao.net


Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao