Trước khi Thu Thủy comment dự báo tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy không dưới 3 lần vướng tin đồn ly hôn

Trước khi dòng trạng thái chia sẻ về công ty và phần bình luận của ca sĩ Thu Thủy được "đào xới" , Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy từng vướng nghi án trục trặc không ít lần.

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh trở thành tâm điểm truyền thông khi thông tin cô và ông xã Quang Huy đang hoàn tất thủ tục ly hôn sau 6 năm về chung một nhà.

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai bị tin đồn rạn nứt tình cảm, tuy nhiên chỉ cho đến những ngày qua, nhiều bằng chứng dân mạng "đào xới" mới chứng minh mối quan hệ thực sự đang trục trặc của cặp vợ chồng ca sĩ - ông bầu. 

Trước khi Thu Thủy comment dự báo tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy không dưới 3 lần vướng tin đồn ly hôn-1
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rạn nứt sau 6 năm kết hôn?

Về phía Phạm Quỳnh Anh, trong một bài phỏng vấn mới nhất khi được hỏi về tin đồn ly hôn, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư". 

Dù không trực tiếp nói về thông tin đang lan truyền, nhưng trước đó Phạm Quỳnh Anh từng có tới 3 lần bị đồn đại đã ly hôn Quang Huy.

Nghi án từ dòng bình luận của ca sĩ Thu Thủy

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ tấm ảnh cùng dòng trạng thái: "Mình yêu thích sự đơn giản nên đừng ai ép mình phải thật phức tạp lên. Mình là phụ nữ, mình công nhận mình điệu. Thật!". Đính kèm đó, Quỳnh Anh khoe bức hình đẹp mặn mà. 

Dưới phần comment, bạn bè và người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, một bình luận có phần đáng ngờ của tài khoản mang tên ca sĩ Thu Thủy đã khiến nhiều người giật mình: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé". 

Trước khi Thu Thủy comment dự báo tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy không dưới 3 lần vướng tin đồn ly hôn-2
Phạm Quỳnh Anh tự nhận mình điệu...

Trước khi Thu Thủy comment dự báo tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy không dưới 3 lần vướng tin đồn ly hôn-3
Ca sĩ Thu Thủy vào bình luận: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Lời chia sẻ của Thu Thủy lập tức trở thành tâm điểm bàn tán. Tuy chỉ là một lời khen nhưng phía người hâm mộ nhận định, ẩn dưới câu nói này có liên quan trực tiếp đến tình trạng hôn nhân của vợ chồng Quỳnh Anh. 

Khán giả cho rằng, việc "lỡ lời" của Thu Thủy phần nào tố cáo Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã "đường ai nấy đi". Bởi thông thường với một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, họ sẽ thuộc về gia đình chứ không phải "không thuộc về ai". Thậm chí để đáp lại, Quỳnh Anh còn "thả tim" trước lời chia sẻ của đồng nghiệp.

Lời chia sẻ khó hiểu về công ty - "người vợ" không bao giờ phản bội của Quang Huy

Một chi tiết đáng ngờ khiến nhiều người khẳng định vợ chồng ông bầu "mát tay" bậc nhất showbiz Việt đã rạn nứt vì cách đó không lâu, Quang Huy cập nhật hình ảnh mới đi kèm dòng trạng thái gây khó hiểu.

Không phải là bức hình với đầy đủ các thành viên gia đình, Quang Huy lấy hình ảnh công ty và khẳng định đây ,pwos là người yêu - người vợ không bao giờ phản bội anh suốt 16 năm qua. "16 năm qua đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình. I'll always love you!", Quang Huy viết.

Trước khi Thu Thủy comment dự báo tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy không dưới 3 lần vướng tin đồn ly hôn-4
Quang Huy công khai về người vợ 16 năm không bao giờ phản bội hay tính toán thiệt hơn.

Người hâm mộ cho rằng, khi Quang Huy tuyên bố Wepro là người vợ không tính toán thiệt hơn trong suốt 16 năm cũng là lúc anh xóa đi hình ảnh người vợ hợp pháp về mặt pháp luật - Phạm Quỳnh Anh dù đã có hơn một thập kỷ yêu.

Chỉ với đôi dòng chia sẻ, Quang Huy khiến không ít người hoang mang. Trước đó, trên trang cá nhân của anh chỉ xuất hiện hình ảnh của con mà không có bất cứ tấm ảnh mới nào liên quan tới bà xã Phạm Quỳnh Anh .

Quỳnh Anh - Quang Huy hủy kết bạn Facebook: Nghi ngờ bắt đầu xuất hiện

Trước đó vào năm 2017, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vướng tin đồn ly hôn, xuất phát từ việc người hâm mộ phát hiện cả hai không còn giữ mối quan hệ bạn bè trên mạng xã hội. 

Trước nghi án trục trặc tình cảm, bà mẹ hai con chủ động đăng đàn trấn an tinh thần của khán giả hâm mộ. Đồng thời để chứng minh hôn nhân êm ấm, cô không ngần ngại "Tag" tên ông xã Quang Huy vào bức ảnh chụp chung với con gái Tuệ Lâm.

Về phía Quang Huy, anh cũng lên tiếng phủ nhận thông tin không hay trong dư luận bằng tâm thư dài trên trang cá nhân. "Ông bầu" cho biết phương châm sống của bản thân từ trước tới nay là "nhà mình có cửa, chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường".

Trước khi Thu Thủy comment dự báo tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy không dưới 3 lần vướng tin đồn ly hôn-5
Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh vướng nghi án trục trặc.

Việc liên tục nhận được điện thoại từ người thân, bạn bè hỏi về vấn đề vợ chồng ly hôn đã làm Quang Huy bức xúc. "Sáng sớm đưa con đi học về thấy tin nhắn này của bà nội, của má Hiền cô giáo cấp 2, của bà chị Cảnh học trò Già Làng lớp trên. Mình và Quỳnh Tèo không phải là cặp đôi đang cặp kè trong showbiz để có thế này hay có thế kia thì có thể suy diễn như chơi với nhau hay bo xì nhau được".

Nhà sản xuất 38 tuổi cũng nhấn mạnh anh đã trải qua tất cả cung bậc cảm xúc trong làng giải trí và đặc biệt miễn nhiễm với tin đồn. Thế nhưng với những thông tin ảnh hưởng cuộc sống gia đình, Quang Huy sẽ bảo vệ tuyệt đối.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-quang-huy-3-lan-vuong-tin-don-ly-hon-n-163225.html

Phạm Quỳnh Anh Thu Thủy Quang Huy

Tin tức mới nhất