Quang Lê bất ngờ quyết định rời xa showbiz Việt

Những scandal liên tiếp xảy ra khiến hình ảnh của Quang Lê trở nên méo mó trong mắt người hâm mộ.

Hôm qua (30/7/2015), Quang Lê đột ngột chia sẻ một thông tin khá sốc đối với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Anh cho biết, "Quang Lê sẽ tạm rời showbiz Việt một thời gian" và gửi những lời tri ân tới khán giả Việt Nam đã ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ trong nước cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng. Bởi nam ca sĩ đình đám của dòng "nhạc vàng" này mới về Việt Nam hoạt động showbiz được vài năm.


Cùng với đó khi trả lời phỏng vấn báo giới, Quang Lê cho biết lý do khiến anh muốn rời khỏi showbiz Việt là để tĩnh tâm sau những thị phi gặp phải gần đây.

Theo lời Quang Lê, hình ảnh của anh trở nên méo mó trong mắt công chúng bởi hàng loạt scandal không đáng có xảy ra liên tiếp.

Khi những ầm ĩ từ việc "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng chưa lắng xuống thì Quang Lê tiếp tục bi chỉ trích vì ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân. Gần đây nhất là việc bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ cũng xôn xao dư luận.

Sau những scandal đó, rất nhiều khán giả hiểu lầm Quang lê đang muốn dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và quyết định "quay lưng" với anh.

Quang Lê tâm sự, có thể do anh mới về Việt Nam, còn lạ lẫm nhiều thứ nên đã chủ quan và "quá cởi mở" nên đã vướng phải những scandal đáng tiếc đó.

Vì thế, anh quyết định tạm rời khỏi showbiz Việt một thời gian để có thể tĩnh tâm lại.

Đa phần ý kiến của người hâm mộ ủng hộ quyết định này của Quang Lê
Đa phần ý kiến của người hâm mộ ủng hộ quyết định này của Quang Lê


Khi biết được thông tin bất ngờ này, đa phần fan Quang Lê đều bày tỏ sự đồng tình với quyết định này của anh.

Thậm chí, một số người còn khuyên anh hãy rời bỏ hẳn showbiz Việt để tránh những scandal không mong muốn trong môi trường nhiều ồn ào, thị phi này.

Dũng Taloy - chồng ca sĩ Thu Phương sau khi biết chuyện cũng gửi tới Quang Lê những lời tâm sự. Bầu sô này khuyên Quang Lê hãy "cứ tiếp tục công việc của người ca sĩ vẫn còn đang được hàng triệu còn tim thương yêu".

"Không một ca sĩ nào giã từ sân khấu và khán giả cả. Chỉ có sân khấu và khán giả giã từ ca sĩ khi họ không còn được sự thương yêu của khán giả và tổ nghiệp nữa.

Lê, em có được một món quà trời cho mà ai cũng mơ ước, một giọng ca ngọt ngào tình cảm dễ lấy cảm tình của khán giả.

Hãy tiếp tục tập chung và phát triển điều này, đừng để những thứ ồn ào khác làm mất hình ảnh của em trong lòng khán giả yêu thương em", Dũng Taylor chia sẻ.

Được biết, Dũng Taylor chính là bầu show đầu mời Quang Lê đi hát từ khi chưa ai biết đến nam ca sĩ này.

theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất