Quang Lê bị chỉ trích vì ngồi lên mộ nhạc sỹ quá cố

Cư dân mạng bức xúc với hành động nhiên ngồi lên phần mộ nhạc sĩ quá cố rồi đăng tải hình ảnh đó lên trang cá nhân với dòng tâm sự đầy xót thương.

Quang Lê khiến dư luận vô cùng bức xúc với hình ảnh phản cảm mà anh chia sẻ lên trang cá nhân mới đây. Trong hình, nam ca sĩ thản nhiên ngồi lên phần mộ của nhạc sỹ quá cố. Hành động này của Quang Lê bị cho là bất kính, hỗn xược với những người đi trước và hơn hết là sự thiếu tôn trọng cho gia đình của cố nhạc sỹ đã khuất.





Quang Lê thản nhiên ngồi lên mộ phần của cố nhạc sỹ

Được biết, nhạc sĩ này là một cây đại thụ của làng nhạc Việt và cũng là người sáng tác những ca khúc nổi tiếng được Quang Lê thể hiện như: "Xuân này con về mẹ ở đâu", "Chiều xuân xa nhà"...



Trái với lời nói thành kính được Quang Lê đăng tải thì hành động "không đẹp" của Quang Lê nhận được rất nhiều chỉ trích của dư luận: "Sao lại ngồi trên mộ vậy Lê?", "Tự nhiên ngồi lên mộ người ta mà cảm ơn",...Một số ý kiến còn cho rằng, Quang Lê làm màu, chụp ảnh thương xót nhằm câu view, tạo hình ảnh đẹp trong mắt công chúng với mục đích muốn "đánh bóng" tên tuổi.

Rất nhiều những lời chỉ trích của cư dân mạng dành cho Quang Lê

Trước đó, vụ việc lùm xùm của Quang Lê và "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã khiến không ít khán giả lắc đầu ngán ngẫm về giọng hát "Được tin em lấy chồng". Sự việc vừa lắng xuống thì tiếp tục hành động thản nhiên ngồi lên mộ của cố nhạc sỹ này một lần nữa khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng về Quang Lê.


TheoThể Thao Ngày Nay

Tin tức mới nhất