Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi

Quang Lê tiết lộ hiện vợ cũ của anh đã có 4 người con và thỉnh thoảng anh vẫn tới gia đình vợ cũ thăm hỏi bố mẹ.

Như một món quà âm nhạc đặc biệt gửi đến khán giả trong dịp Giáng Sinh 2018, liveshow Người tình đã diễn ra vào tối 23/12.

Liveshow hội tụ sự xuất hiện của 5 giọng ca danh tiếng: Hồng Nhung, Tùng Dương, Uyên Linh, Minh Tuyết, Quang Lê.

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-1

Được chọn mở màn cho phần trình diễn của các nghệ sĩ trong đêm nhạc, Uyên Linh nói vui, nhiều người thắc mắc sao cứ đến dịp Giáng Sinh là Uyên Linh lại ra Hà Nội “chạy sô” và tỏ ý nghi ngờ hay là cô có bạn trai ở ngoài này nên mới thế. Đáp lại, Uyên Linh hài hước lý giải chính vì chưa có “gấu” nên cô hát ở đâu cũng vậy. 

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-2Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-3

Giọng ca sinh năm 1987 cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về “người tình” – cũng là chủ đề của đêm nhạc. Theo đó, Uyên Linh cho rằng giữa người yêu và người tình nghe tưởng như giống nhau nhưng có một chút khác nhau bởi: “nếu nói người yêu nghe có vẻ công khai chính thức hơn, còn người tình nghe có chút gì đó ngậm ngùi, chưa chắc đã chính thức, tuy nhiên chữ ‘người tình’ nghe nồng cháy, ý nhị và chứa đựng rất nhiều điều chan chứa bên trong”. 

Đó là lý do cô chọn gửi tặng mọi người 3 sáng tác về tình yêu rất thổn thức, nồng nàn và da diết: Đại lộ tan vỡ, Bài hát của em, Hãy yêu như chưa yêu lần nào. 

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-4

Nhân vật thứ 2 xuất hiện trong liveshow là nam ca sĩ Quang Lê. Trở về từ hải ngoại, Quang Lê tâm sự, mỗi lần ra Hà Nội hát, anh vừa hào hứng lại vừa lo lắng bởi biết khán giả Thủ đô rất dễ mến, dễ gần nhưng trong âm nhạc lại không kém phần khó tính. 

Vì thế, lần nào trước khi biểu diễn, anh cũng lo lắng tập luyện và chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tiết mục của mình. Mặc dù vậy, Quang Lê bảo anh được an ủi và thêm phần tự tin vì biết chắc chắn một điều rằng: “khán giả ở đây rất dễ thương và thương nghệ sĩ, nên…mập ốm không quan trọng”. 

Chia sẻ hồn nhiên này của Quang Lê được xem như “lời bào chữa” đáng yêu cho ngoại hình có vẻ hơi tăng cân của anh trong thời gian gần đây. 


Quang Lê thể hiện "Hoa sứ nhà nàng"

Ở phần trình diễn của mình, Quang Lê gây ấn tượng với giọng hát trời phú ngọt ngào khi thể hiện lại những nhạc phẩm bất hủ: Chuyện hẹn hò, Xin thời gian qua mau, Tương tư nàng ca sĩ, Hoa sứ nhà nàng

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-5

Khi được MC Danh Tùng đặt câu hỏi: “thống kê từ lúc đi hát tới giờ có bao nhiêu vợ, bao nhiêu người yêu, bao nhiêu người tình”, Quang Lê chia sẻ, tới giờ cuộc đời anh mới kết hôn với một người vợ duy nhất vào năm 22 tuổi. 

Tuy nhiên cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu. Còn khái niệm “người tình” thì anh vẫn xem bất kỳ nữ ca sĩ nào khi hát chung với mình thì đều là người tình trên sân khấu vì lúc đó, cả hai đều phải nhập vai và thể hiện tình cảm với nhau.

Nghe chia sẻ này của Quang Lê, nữ ca sĩ được mệnh danh “người tình trên sân khấu” của anh – Minh Tuyết từ trong cánh gà đi ra và thắc mắc: “Minh Tuyết rất thân với Quang Lê mà không biết người ấy – người mà Quang Lê nói từng kết hôn là ai”. 

Đáp lại lời trêu chọc của đàn chị, Quang Lê chia sẻ, vì vợ cũ hiện giờ đang có cuộc sống rất hạnh phúc với 4 người con mà “người ta giờ hạnh phúc rồi, mình kể ra làm chi nữa”. 

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-6

Quang Lê nói thêm, anh có về thăm bố mẹ vợ cũ, năm nay ông bà cũng ngoài 80 tuổi rồi và đều tươi cười tiếp chuyện anh vì chuyện giữa anh và vợ cũ cũng đã qua lâu lắm rồi. 

Cả hai khuấy động đêm nhạc bằng phần song ca ngọt ngào Hai mùa Noel Yêu mãi ngàn năm bằng cả phần phối khí theo phong cách Ballad và remix.

Ở màn hát solo sau đó, Minh Tuyết “đốt cháy” khán phòng bằng phần trình diễn đầy cảm xúc khi thể hiện các ca khúc: Anh muốn em sống sao, Đã không yêu thì thôi, Xin dành trọn cho em Để cho em khóc.

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-7

Xuất hiện sau phần trình diễn của Minh Tuyết, Hồng Nhung nói vui, cô băn khoăn không biết làm thế nào để có thể “nhảy sung” và quyến rũ như Minh Tuyết, nên chọn cách thể hiện tất cả những gì mình có thể làm trong tiếng hát. 

Phần trình diễn của “nữ diva” được xem là điểm nhấn sâu lắng của đêm liveshow với các bản nhạc tình chất chứa nỗi niềm và đầy da diết: Về với đông, Ru đời đi nhé… cùng ca khúc quốc tế I have a dream. 

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-8

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-9

Nối tiếp đó, Hồng Nhung bất ngờ giới thiệu sự xuất hiện của một giọng hát mà cô gọi là “danh ca” – ca sĩ Tùng Dương. Nữ “diva” hài hước chia sẻ, Tùng Dương là giọng hát vô cùng “đắt sô” khiến cô không khỏi ghen tị. 

Cả hai sau đó song ca ăn ý và làm bùng nổ sân khấu chương trình với bản mash up – Này em có nhớ - Silent Night được lần đầu tiên dàn dựng riêng cho liveshow lần này. 

Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-10Quang Lê bị Minh Tuyết chất vấn về người vợ kết hôn năm 22 tuổi-11

Đêm nhạc khép lại bằng bản nhạc mừng Giáng Sinh rộn rã và sôi động qua sự hòa giọng của các nghệ sĩ tham gia đêm liveshow, để lại dư âm đẹp về một món quà âm nhạc ngọt ngào và ý nghĩa.

Lâm Văn
Theo Vietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-le-bi-minh-tuyet-chat-van-ve-nguoi-vo-nam-22-tuoi-n-172402.html

Minh Tuyết Quang Lê

Tin tức mới nhất