Quang Lê: 'Được nhiều nữ đại gia theo đuổi nhưng tôi phải giữ mình'

Vì không muốn trở thành người thứ 3 nên khi tiếp xúc, Quang Lê luôn dặn bản thân phải tỉnh táo, không để xảy ra hành động trên mức thân mật.

Không chỉ là giọng ca nổi tiếng ở dòng nhạc Bolero, Quang Lê còn được biết đến qua những phát ngôn gây sốc dư luận. Từng có thời gian gắn bó với diễn viên Thanh Bi, khi chia tay bạn gái, Quang Lê cho biết lý do cả hai đường ai nấy đi vì lịch trình công việc bận rộn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ không muốn kết hôn với người hoạt động trong ngành giải trí.

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sau đó Quang Lê không phát biểu về bạn gái cũ: "Sau này chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm tốt về nhau nên chẳng có gì quá đau khổ. Gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".
 

Quang Lê: Được nhiều nữ đại gia theo đuổi nhưng tôi phải giữ mình-1
Quang Lê và bạn gái cũ - diễn viên Thanh Bi.

Mới đây, giọng ca Về đâu mái tóc người thương tiếp tục khiến khán giả xôn xao khi tiết lộ mức cát-xê của con nuôi Phương Mỹ Chi cao ngang ngửa anh (6.000 USD). Để đạt tới mức giá đó, nam ca sĩ phải mất 10 năm đi hát mới có, trong khi Phương Mỹ Chi may mắn hơn khi mới đi hát vài năm đã có cat-xê "khủng". 

Lý giải điều này, Quang Lê cho hay: "Phương Mỹ Chi nhận được mức giá trên vì mỗi năm, bé chỉ sang Mỹ hát 2 lần. Mật độ xuất hiện ít, khán giả chờ đợi thật lâu mới được gặp nên giá của Phương Mỹ Chi cao là điều dễ hiểu. Còn tôi từ trước đến nay hay đi diễn ở Mỹ, xuất hiện đều đặn nên mức cát xê chỉ 3.500 đến 4.000 USD".

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1981 cũng cho biết không chỉ Phương Mỹ Chi mà cát-xê của Lệ Quyên cũng cao gấp đôi anh. Nguyên nhân gây ra sự chênh lệch này là do ca sĩ Lệ Quyên ít biểu diễn ở nước ngoài nên để mời giọng ca Ai khổ vì ai, bầu show phải bỏ ra số tiền khá lớn.
 

Quang Lê: Được nhiều nữ đại gia theo đuổi nhưng tôi phải giữ mình-2
Quang Lê cho biết cát-xê của Phương Mỹ Chi cao ngang ngửa anh dù thời gian đi hát ít của bé ít hơn.

Trước câu hỏi liệu có chạnh lòng không khi đồng nghiệp được trả cát-xê cao ngất, nam ca sĩ khẳng định anh tự hào khi bạn diễn được khán giả và bầu show ưu ái như vậy.

Cũng trong cuộc chia sẻ, Quang Lê bất ngờ tiết lộ cuộc sống sau khi chia tay bạn gái cũ. Anh cho biết dù không còn là người tình nhưng anh vẫn coi Thanh Bi như bạn bè, anh em thân thiết trong nghề.

Chia sẻ sự bận rộn trong công việc, Quang Lê bảo thậm chí anh không còn thời gian rảnh rỗi để trò chuyện hay nhắn tin với ai. Hơn nữa do mới "dứt áo" với người cũ, giọng ca Về đâu mái tóc người thương chưa thể tiến đến với người khác.

Quang Lê: Được nhiều nữ đại gia theo đuổi nhưng tôi phải giữ mình-3
Quang Lê tiết lộ quay lại thời độc thân, anh được nhiều nữ đại gia bày tỏ tình cảm.

Quang Lê tiết lộ trong khoảng thời gian độc thân, nam ca sĩ liên tục nhận được lời bày tỏ tình cảm từ người khác giới, đa phần là nữ đại gia. "Thú thật là thời gian qua có không ít người tìm cách tiếp cận và bày tỏ tình cảm với tôi. Thậm chí phần lớn trong số họ đều là nữ đại gia, lớn tuổi hơn tôi và có gia đình, chồng con nhưng vẫn dành cho tôi những tình cảm đặc biệt", Quang Lê tâm sự.

Nhận được tin nhắn từ đối phương, nam ca sĩ cảm nhận được tình ý cũng như việc "bật đèn xanh" với anh. Tuy nhiên vì là người của công chúng và không muốn trở thành người thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nên khi tiếp xúc, Quang Lê luôn dặn bản thân phải tỉnh táo, không để xảy ra hành động trên mức thân mật. 

"Tôi luôn trân trọng tình cảm của những người chị đã dành cho mình nhưng vẫn giữ mối quan hệ ở mức khán giả - ca sĩ và chưa bao giờ vượt qua giới hạn", giọng ca sinh năm 1981 thẳng thắn.

 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-le-duoc-nhieu-nu-dai-gia-theo-duoi-nhung-toi-phai-giu-minh-n-141361.html

Thanh Bi Quang Lê Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất