Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin

Mặc dù đã hơn 40 tuổi nhưng ca sĩ Quang Lê vẫn chưa yên bề gia thất, trước đó anh từng ly hôn và có nhiều mối tình dang dở.

Quang Lê là một trong những giọng ca bolero nổi tiếng và được yêu mến từ trong nước đến hải ngoại.

Thế nhưng, bên cạnh sự nghiệp, khán giả còn nhớ đến anh vì những câu chuyện tình ái phức tạp. Hiện tại, đã ngoài 40 nhưng nam ca sĩ vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi khi mới 21 tuổi

Quang Lê từng lấy vợ vào năm 21 tuổi theo mong muốn của ba mẹ. Anh rất hiếm khi kể về vợ cũ, duy chỉ một lần tiết lộ rằng cô không hoạt động trong showbiz nhưng là con nhà có điều kiện. Cả hai tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè nhưng không đăng ký kết hôn.

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-1
Quang Lê từng lấy vợ từ năm 21 tuổi qua sự mai mối của ba mẹ.

Sau 1 năm bên nhau, Quang Lê và vợ cũ đường ai nấy đi vì anh đặt sự nghiệp lên trên hết, không có thời gian dành cho gia đình.

Nam ca sĩ cho biết, vợ cũ đã tái hôn và có một tổ ấm hạnh phúc với 4 người con. Quang Lê vẫn giữ liên lạc với gia đình vợ cũ qua email, thỉnh thoảng còn mời cô ấy đến xem ca nhạc.

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-2
Anh chia tay người vợ đầu vì không có thời gian cho gia đình.

Mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu

Năm 2006, Quang Lê hẹn hò với người đẹp Linda Vi Trâm Nguyễn. Cô là Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu, sở hữu nhan sắc và thân hình quyến rũ.

Mối tình này từng gây chú ý không ít khi Quang Lê chia sẻ rằng, anh không thể chịu được khi thấy bạn gái nói chuyện hay có biểu hiện tình tứ với người khác.

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-3
Quang Lê và bạn gái hoa hậu thuở còn mặn nồng.

Một lần vì ghen tức, Quang Lê đã đuổi Linda Vi Trâm Nguyễn ra khỏi nhà lúc nửa đêm. Nam ca sĩ thừa nhận, anh là người ghen tuông mù quáng. Cặp đôi chia tay cũng vì lý do này. Sau đổ vỡ, Quang Lê kín tiếng về chuyện tình cảm trong một thời gian dài.

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-4
Nam ca sĩ từng đuổi bạn gái ra khỏi nhà vì ghen tuông.

Mối tình ồn ào với Thanh Bi

Quang Lê và diễn viên Thanh Bi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực khi công khai mối quan hệ. Cả hai hẹn hò từ năm 2015 nhưng đến 2017 Quang Lê mới lên tiếng xác nhận.

Trong thời gian bên nhau, Quang Lê và Thanh Bi từng gây tranh cãi khi để lộ ảnh nhạy cảm và những cử chỉ thân mật quá đà. Dư luận cho rằng nam ca sĩ và bạn gái cố tình tung ảnh để đánh bóng tên tuổi.

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-5
Quang Lê - Thanh Bi là cặp đôi ồn ào một thời trong showbiz.

Giải thích về bức ảnh thị phi, Quang Lê cho biết đó chỉ là một cảnh trong MV, và anh chưa bao giờ có ý định dùng scandal hay chuyện đời tư để thu hút sự chú ý của mọi người. 

Sau nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn không thể bên nhau. Chia sẻ lý do chia tay, giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương cho biết, anh không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

“Người tình sân khấu” Mai Thiên Vân

Trong số những người đẹp từng đứng chung sân khấu với Quang Lê, anh ấn tượng nhất là giọng ca gốc Bến Tre - Mai Thiên Vân.

Quang Lê chia sẻ cô là “người tình sân khấu lẫn ngoài đời” của anh. Mặc dù mối tình này khá chóng vánh nhưng Quang Lê luôn dành một sự tôn trọng, yêu mến mỗi khi nhắc đến Mai Thiên Vân.

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-6
Quang Lê và "người tình sân khấu" Mai Thiên Vân.

“Trên tình bạn, dưới tình yêu” với Hà Thanh Xuân

Hà Thanh Xuân là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero. Trước khi sang Mỹ định cư, Hà Thanh Xuân từng đoạt giải tư cuộc thi Tiếng Hát Truyền hình TP.HCM năm 2005. 

Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên sân khấu, Hà Thanh Xuân và Quang Lê còn gắn bó thân thiết ngoài đời. Cặp đôi từng vướng nhiều tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng Hà Thanh Xuân chia sẻ, cô coi Quang Lê như người bạn, người anh, người tri kỷ của cô.

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-7
Những khoảnh khắc thân mật giữa 2 giọng ca.

Trong khi đó, giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương lại khẳng định: “Hà Thanh Xuân có thể yêu tôi trên sân khấu, còn tôi có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời".

Tuyên bố đi lấy vợ ở tuổi 43 nhưng hiếm ai tin

Mới đây, Quang Lê đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình chú ý. Anh viết: “Những người tôi yêu thương lần lượt đi lấy chồng! Tôi đi lấy vợ đây! Không nói nhiều nữa!".

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự vui mừng thì không ít người bán tín bán nghi, cho rằng Quang Lê chỉ đang đùa vui nên liên tục để lại những lời trêu ghẹo anh. 

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-8
Quang Lê tuyên bố đi lấy vợ.

Quang Lê tuổi 43: Yêu nhiều vẫn lận đận, tuyên lấy vợ hiếm ai tin-9
Ở tuổi 43, Quang Lê từng trải qua nhiều trắc trở tình duyên nên người hâm mộ rất mong đợi anh sẽ sớm tìm được người trong mộng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/quang-le-tuoi-43-yeu-nhieu-nguoi-van-lan-dan-tuyen-bo-lay-vo-hiem-ai-tin-ar672250.html

Thanh Bi Quang Lê Showbiz Việt

Tin tức mới nhất