Quang Linh Vlog buồn bã khi cận Tết liên tiếp bị mất cắp tài sản

Sau khi tìm được thủ phạm, Quang Linh Vlog đã báo với cơ quan chức năng.

Hiện Quang Linh Vlog và các thành viên team châu Phi đang có khoảng thời gian vô cùng bận rộn để xây dựng trang trại, phát triển sản xuất nông nghiệp.

Để mọi việc thuận lợi theo đúng kế hoạch, Youtuber xứ Nghệ đã sắm rất nhiều máy móc hiện đại, mở rộng khu vực trồng trọt, chăn nuôi.

Quang Linh Vlog buồn bã khi cận Tết liên tiếp bị mất cắp tài sản-1

Thế nhưng mới đây, Tiến Nguyễn - một thành viên team châu Phi gây chú ý khi tiết lộ về tình hình an ninh của trang trại. Theo đó, rất nhiều đồ đạc phục vụ sản xuất "không cánh mà bay" chỉ trong một thời gian ngắn.

Sau quá trình điều tra, phía Quang Linh mới phát hiện ra người lấy trộm không ai khác chính là quản lý của trang trại.

Ngay khi phát hiện sự việc, Quang Linh và các thành viên khác đã có buổi gặp mặt, muốn người quản lý khai xem đã lấy những tài sản gì đem bán để anh đi chuộc về.

Quang Linh Vlog buồn bã khi cận Tết liên tiếp bị mất cắp tài sản-2

Tuy nhiên, thay vì hối cải, người này không chịu tiết lộ bất cứ thông tin nào về chuyện trộm cắp của mình, buộc Quang Linh phải báo công an.

Hiện tượng mạng xứ Nghệ cho hay đang cảm thấy rất buồn bởi ngoài công sức, tiền của, anh còn bỏ rất nhiều niềm tin, niềm hy vọng vào từng sản phẩm, từng con người trong trang trại.

Kết thúc sự việc, Quang Linh cho hay sẽ làm việc lại với tất cả các thành viên và đội bảo vệ để chấn chỉnh lại kỷ luật. Nam Youtuber khẳng định không muốn có việc tương tự như vậy xảy ra ở trang trại của mình.

Quang Linh Vlog buồn bã khi cận Tết liên tiếp bị mất cắp tài sản-3

"Tôi muốn các đồng chí công an nói chuyện với anh ấy. Thời gian qua, anh ấy và một người nhỏ tuổi nữa ở đây trông coi nông sản cho tôi. Tôi nghĩ họ đã đưa rất nhiều thứ của tôi đem đi chỗ khác bán.

Khi sự việc bị phát hiện, anh ấy không nhận những lỗi sai thuộc về mình. Các anh hỏi giúp tôi xem anh ấy đã lấy những gì ở đây vì tài sản mất mát hiện chúng tôi chưa thống kê được.

Chúng tôi sẽ đưa thêm một người nữa đi để làm chứng. Các anh chỉ hỏi thôi chứ đừng làm gì anh ấy. Khi nào các anh làm việc xong hãy cho anh ấy quay trở về nhà", anh nói thêm về số phận thời gian tới của người quản lý.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-buon-ba-khi-can-tet-lien-tiep-bi-mat-cap-n-329819.html

Quang Linh Vlog youtuber trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao