Quang Linh Vlog buồn bã vì thất bại đầu tư ở trang trại tiền tỷ

Sau lần thất bại này, Quang Linh Vlog sẽ chuyển hướng sang trang trại nuôi dê.

Cách đây ít ngày trên kênh Tiktok cá nhân, Quang Linh Vlog tiếp tục ra lò clip mới. Lần lên sóng này, chàng trai trẻ đã quyết định khoe tài sản của mình tại Angola.

Anh tiết lộ, để sở hữu trang trại này, bản thân đã phải bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng). 

Quang Linh Vlog buồn bã vì thất bại đầu tư ở trang trại tiền tỷ-1

9X cho hay, khu đất này được mua cách đây vài tháng. Sau khi cải tạo và bỏ công chăm sóc, ruộng rau ngày càng xanh tốt. Các ruộng rau bắp cải đang bắt đầu quấn lá. Hành thì trồng dễ hơn nên sắp đến giai đoạn thu hoạch.

Để có nước phục vụ cho việc tưới tiêu, chính chủ đã tự đào kênh mương. Anh tiết lộ sắp xây thêm chuồng trại để chăn nuôi gia súc và gia cầm.

Quang Linh Vlog buồn bã vì thất bại đầu tư ở trang trại tiền tỷ-2

"Mình đã nghĩ rất lâu khi quyết định kinh doanh một thứ gì đó. Và mình đã nghĩ ngay đến nông nghiệp và chăn nuôi. Đất rất rộng, nước cũng có, vậy tại sao không trích một phần tiền cá nhân của mình ra để làm trang trại.

Nếu thành công thì quả rất xứng đáng với công sức mọi người bỏ ra", Quang Linh nói về mục đích chi tiền bằng cả gia tài để mở trang trại.

Quang Linh Vlog buồn bã vì thất bại đầu tư ở trang trại tiền tỷ-3

Ngay khi clip xuất hiện đã nhân về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ phục sát đất trước sự chăm chỉ và đầu tư của chàng Youtuber, dân mạng cũng hóng ngày được chứng kiến ruộng rau xanh tốt của 9X.

Tuy nhiên mới nhất, chàng trai xứ Nghệ chia sẻ đã thất bại sau vài ngày thả cá xuống kênh nước. Nhìn những chú cá nằm thoi thóp, thậm chí nhiều con đã chết khiến ai cũng tiếc cho công sức của team Quang Linh.

Quang Linh Vlog buồn bã vì thất bại đầu tư ở trang trại tiền tỷ-4Quang Linh Vlog buồn bã vì thất bại đầu tư ở trang trại tiền tỷ-5

Quang Linh cho hay, ban đầu cứ tưởng chỉ có vài con nhưng sau khi khuấy nước lên, rất nhiều cá đang bị chìm ở đáy.

"Toang rồi các bạn. Trồng rau thôi chứ nuôi cá không ổn rồi. Bởi cá mình chưa có kinh nghiệm nuôi, có rất nhiều vấn đề, không phải cứ thả xuống là chúng có thể sống được.

Kế hoạch nuôi cá mình tạm gác lại. Giờ tập trung cho việc nuôi dê trước đã", chủ nhân clip buồn bã nói.

Quang Linh Vlog buồn bã vì thất bại đầu tư ở trang trại tiền tỷ-6

"Nhiều bạn bảo mình đào ao để nuôi cá nhưng mình thấy việc này không khả thi. Bởi mình từng áp dụng rồi nhưng chỉ có vài con cá lớn, sức khỏe tốt thì sống được thôi", anh tâm sự thêm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-buon-ba-vi-that-bai-dau-tu-o-trang-trai-tien-ty-n-318382.html

Quang Linh Vlog Youtube

Tin tức mới nhất