Vừa mua tài sản bạc tỷ, Quang Linh Vlog khoe làm ăn 'lên như diều'

Sau thất bại trong kế hoạch nuôi cá, Quang Linh lại khoe cây trồng xanh tươi trong trang trại bạc tỷ.

Cách đây ít ngày trên kênh Tiktok cá nhân, Quang Linh Vlog ra lò clip mới. Lần lên sóng này, chàng trai trẻ quyết định khoe tài sản của mình tại Angola.

Anh tiết lộ, để sở hữu trang trại này, bản thân đã phải bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng). 

Vừa mua tài sản bạc tỷ, Quang Linh Vlog khoe làm ăn lên như diều-1

9X cho hay, khu đất này được mua cách đây vài tháng làm trang trại nông nghiệp. Để có nước phục vụ cho việc tưới tiêu, chính chủ đã tự đào kênh mương. Anh tiết lộ sắp xây thêm chuồng trại để chăn nuôi gia súc và gia cầm.

"Mình đã nghĩ rất lâu khi quyết định kinh doanh một thứ gì đó. Và mình đã nghĩ ngay đến nông nghiệp và chăn nuôi. Đất rất rộng, nước cũng có, vậy tại sao không trích một phần tiền cá nhân của mình ra để làm trang trại.

Nếu thành công thì quả rất xứng đáng với công sức mọi người bỏ ra", Quang Linh nói về mục đích chi tiền bằng cả gia tài để kinh doanh.

Vừa mua tài sản bạc tỷ, Quang Linh Vlog khoe làm ăn lên như diều-2Vừa mua tài sản bạc tỷ, Quang Linh Vlog khoe làm ăn lên như diều-3

Mới nhất, trên kênh Youtube cá nhân, nam vlogger khoe bắt đầu có những thành quả nhất định khi tham gia sản xuất nông nghiệp. Anh cho hay khoai tây và ngô được đẩy mạnh trồng trọt bởi đây là 2 sản phẩm có lượng tiêu thụ cao tại Angola.

Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như hành lá, bắp cải, mía,... Tuy nhiên, các giống cây này mới đang được trồng thử nghiệm, để xem xét xem có hợp với khí hậu và nhu cầu tiêu dùng của người dân nơi đây không.

Vừa mua tài sản bạc tỷ, Quang Linh Vlog khoe làm ăn lên như diều-4

"Hành lá và bắp cải được lấy giống ở Việt Nam nên mình mới chỉ thử nghiệm thôi. Sau khi thu hoạch, sản phẩm sẽ được bán cho người Việt đang sinh sống và làm việc tại đây.

Còn mía cũng chỉ trồng ít để phục vụ cho nhu cầu của anh em trong trang trại", anh nói thêm.

Vừa mua tài sản bạc tỷ, Quang Linh Vlog khoe làm ăn lên như diều-5

Quang Linh cũng cho hay hình ảnh trong video không thể hiện hết được sự rộng lớn của trang trại này. Hiện anh đang phải đầu tư khá nhiều nhưng chưa thể thu hồi lại vốn. Dự kiến khoảng cuối năm nay, anh bắt đầu bán các sản phẩm để thu tiền về.

"Ngoài tiền đầu tư trang trại, mình còn phải bỏ ra một số tiền lớn khoảng 2 tỷ để xây nhà cho công nhân, nhà trồng rau củ, mua máy móc, trang thiết bị,... phục vụ sản xuất.

Mục đích của mình là muốn biến nơi đây thành một trong những cơ sở cung cấp nông sản lớn nhất vùng", Quang Linh tiết lộ thêm.

Vừa mua tài sản bạc tỷ, Quang Linh Vlog khoe làm ăn lên như diều-6

Chia sẻ mới nhất của hiện tượng mạng xứ Nghệ nhận về quan tâm lớn. Đa phần mong chờ ngày team của anh chàng thu thành quả sau cả năm làm việc vất vả.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-khoe-chuan-bi-kiem-lai-to-o-trang-trai-bac-ty-n-318482.html

Quang Linh Vlog Vlogger

Tin tức mới nhất