Điều Quang Linh Vlog lo lắng nhất trong hành trình trở lại châu Phi

Đến Angola, Quang Linh Vlog sẽ phải di chuyển thêm 800 km bằng ô tô mới đến được nơi anh sống.

Trên Facebook, Quang Linh Vlog mới đây cho biết anh và nhóm bạn đã đặt chân đến Angola - châu Phi an toàn. Sau khi đến Angola, chàng Youtuber Việt tiếp tục di chuyển khoảng 800km trên xe ô tô nữa mới tới nơi anh sống.

Chia sẻ về hành trình trở lại châu Phi lần này, Quang Linh Vlog cho biết điều anh lo lắng nhất là sự an toàn của số hạt lúa giống mang theo. Rất may mắn là toàn bộ  6 thùng hàng được thông quan thuận lợi.

Điều Quang Linh Vlog lo lắng nhất trong hành trình trở lại châu Phi-1
Quang Linh Vlog cập nhật về chuyến đi.

"Đã đặt chân đến Angola - châu Phi an toàn. Trước khi đi lo nhất là 6 thùng hạt giống, giờ đã được thông quan thành công. Cảm ơn cả nhà đã gửi nhiều lời chúc tốt đẹp cho team ạ", Quang Linh chia sẻ.

Điều Quang Linh Vlog lo lắng nhất trong hành trình trở lại châu Phi-2

Sau gần 3 tháng trở về Việt Nam, ngày 29/3, Quang Linh Vlog đã chia tay gia đình để trở lại với những hoạt động thiện nguyện ở châu Phi.

Trên trang cá nhân, chàng trai Nghệ An chia sẻ: ''6 năm trước đi chỉ vài bộ quần áo… 6 năm sau trở lại cũng vài bộ quần áo nhưng mang theo nhiều hoài bão. Tiếp tục những hành trình phía trước. Chúc mọi người ở Việt Nam bình an''.

Điều Quang Linh Vlog lo lắng nhất trong hành trình trở lại châu Phi-3
Hành trang trở lại châu Phi lần này của Quang Linh và những người bạn chủ yếu là hạt giống lúa.

Lần trở lại châu Phi này, Quang Linh Vlog mang theo nhiều ước mơ và hoài bão. Chàng vlogger trẻ muốn trồng thành công cây lúa của người Việt ở nước bạn, đồng thời quảng bá nhiều hơn các kiến thức văn hóa quê hương cho bạn bè châu Phi.

Lòng tốt bụng và sự tử tế của Quang Linh khiến mọi người vô cùng cảm kích.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-va-dieu-lo-lang-nhat-khi-tro-lai-chau-phi-n-301256.html

Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất