Cuộc sống của Quang Minh - Hồng Đào như thế nào sau 1 tháng xác nhận ly hôn?

Khi cuộc tình chia lối, cặp danh hài đình đám vẫn luôn trong tâm thế vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Cách chia tay trong văn minh của họ khiến nhiều người vừa cảm thông nhưng cũng vừa xót xa, tiếc nuối.

Cuối tháng 7/2019, cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt đi vào hồi kết. Khi ấy, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận trên trang cá nhân về chuyện tình hơn 2 thập kỷ của mình.

"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi.

Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Mỹ có câu: 'If Plan A didn’t work, learn how to handle Plan B' (Tạm dịch: 'Nếu kế hoạch A bạn không thể làm được thì hãy học cách xử lý kế hoạch B). Plan B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương xung quanh tôi", Hồng Đào trải lòng.

quang-minh-hong-dao-5
Hồng Đào xác nhận ly hôn trên trang cá nhân.

Thông báo về chuyện tình tan vỡ, nữ nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa khi mỗi câu chữ ẩn đều chất chứa nhiều tâm trạng, tuy nhiên trên cả vẫn là tinh thần lạc quan của người trong cuộc.

Từng được biết đến là cặp danh hài đình đám, gắn bó với nhau suốt một phần tư thế kỷ và cùng tạo dựng nên thương hiệu Quang Minh - Hồng Đào, thế nên chuyện chia tay của cả hai khiến người hâm mộ cảm thấy ái ngại và tỏ nhiều hoài nghi. Chuyện phỏng đoán cũng chỉ là người ngoài cuộc đặt ra, còn ẩn tình bên trong thì chỉ có nhân vật chính mới là kẻ tường tận.

Nhưng tuyệt nhiên, họ chưa bao giờ phát ngôn thêm lời nào từ sau thông báo "đường ai nấy đi". Khi những râm ran về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Quang Minh - Hồng Đào xuất hiện vào năm 2018, nhiều người vẫn tỏ ra không tin và đợi câu trả lời chính thức từ người trong cuộc. Nhưng việc họ im lặng mặc kệ lời đồn thổi khiến không ít người đặt nhiều hi vọng chuyện tình vẫn đẹp như thuở ban sơ.

quang-minh-hong-dao-6

Không lên tiếng về tin đồn rạn nứt, đến khi chính thức chia tay, họ cũng chỉ thông báo vài dòng trên mạng xã hội. Khi không còn là gì của nhau, Quang Minh đã thay ảnh bìa và ảnh đại diện. Hình ảnh của hai vợ chồng đã được gỡ xuống, thay vào đó là ảnh nam nghệ sĩ bên hai cô con gái xinh xắn. Trang cá nhân cũng đổi sang tên "Quang Minh" thay vì trước đó là "Quang Minh Hong Dao". Động thái dứt khoát của nam nghệ sĩ khiến nhiều người vừa xót xa, vừa tiếc nuối cho mối tình tưởng không bao giờ chia cắt.

Chia tay trong văn minh, đó là cách mà mọi người nhìn nhận về cuộc hôn nhân của cặp đôi làng hài. Không nhắc đến đối phương, tập trung vào công việc và vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân - đó là những gì mà người hâm mộ nhìn thấy thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân của cả hai.

Về phía Quang Minh, anh thường xuyên thể hiện trạng thái thanh thản hay hạnh phúc trong mỗi status. Mỗi chia sẻ của nam nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Mới đây nhất, Quang Minh đăng tấm ảnh trở về với biển, anh tâm sự về chuyện buông bỏ để lòng được thanh thản.

"Thích biển, yêu cuộc sống nhẹ nhàng. Khi biết rõ và nghe được mọi chuyện, rõ ràng lòng không còn vướng mắc điều gì, cảm thấy thanh thản vô cùng. Buông để nhẹ nhàng, tu để thanh thản. Mỉm cười bỏ đi...", nam nghệ sĩ hài viết.

quang-minh-hong-dao-2quang-minh-hong-dao-3quang-minh-hong-dao-4
Trong mỗi status trên trang cá nhân, Quang Minh thường kèm theo dòng trạng thái thanh thản.

quang-minh-hong-dao-7
quang-minh-hong-dao-8
quang-minh-hong-dao-9
Nam nghệ sĩ cũng thường cập nhật hình ảnh du ngoạn nhiều nơi kết hợp với công việc.

quang-minh-hong-dao-10quang-minh-hong-dao-01
Quang Minh cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên 2 cô con gái.

Về phía Hồng Đào, nữ danh hài cũng bận bịu với công việc và thoải mái tận hưởng cuộc sống hậu ly hôn. Không phải là những status hay hình ảnh đau buồn như mọi người thường thấy ở những phụ nữ sau chia tay, Hồng Đào luôn giữ tinh thần lạc quan. Dĩ nhiên cô không một lời nào nhắc đến cuộc hôn nhân sau status tuyên bố kết thúc chuyện tình gây chấn động.

quang-minh-hong-dao-02
quang-minh-hong-dao-05
quang-minh-hong-dao-06
quang-minh-hong-dao-04
Mặc dù đã U60, nghệ sĩ Hồng Đào vẫn nhận được nhiều lời khen về sắc vóc.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-minh-va-hong-dao-song-thanh-than-sau-khi-ly-hon-n-193090.html

Hồng Đào Quang Minh ly hôn

Tin tức mới nhất