Nghệ sĩ Quang Minh gỡ bỏ ảnh với Hồng Đào sau ly hôn

Quang Minh đã sử dụng ảnh bên hai con gái thay thế cho hình đại diện chụp cùng Hồng Đào. Trang cá nhân của nghệ sĩ cũng được đổi tên.

Vừa qua, Hồng Đào xác nhận tin đã chia tay Quang Minh sau 24 năm gắn bó. Thông tin này khiến mọi người tiếc nuối vì họ là một cặp đẹp đôi ngoài đời và trên sân khấu. Hơn 20 năm qua, cả hai kết hợp ăn ý trong các tiểu phẩm hài ở sân khấu hải ngoại. 

Họ dùng chung Facebook, thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau trong các chuyến lưu diễn. Sau khi Hồng Đào công khai chuyện ly hôn, Quang Minh vẫn dùng trang cá nhân mang tên cả hai, để ảnh đại diện bên Hồng Đào. Tuy nhiên, mới đây, anh đã thay ảnh bìa và ảnh đại diện. Hình ảnh tình cảm của Quang Minh và Hồng Đào đã được gỡ xuống, thay vào đó là ảnh nam nghệ sĩ bên hai con gái. Cùng với đó, trang cá nhân cũng đổi sang tên Quang Minh.

Nghệ sĩ Quang Minh gỡ bỏ ảnh với Hồng Đào sau ly hôn-1

Dù có nhiều động thái từ mạng xã hội, Quang Minh vẫn từ chối trả lời báo chí về chuyện ly hôn. Những ngày qua, nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường tại Mỹ. Anh du lịch cùng bạn bè, mua sắm và sớm tìm thấy sự cân bằng sau ly hôn.

Trước đó, Hồng Đào bất ngờ chia sẻ thông tin đã chia tay với Quang Minh trên Facebook. Chị viết: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình".

Nghệ sĩ Quang Minh gỡ bỏ ảnh với Hồng Đào sau ly hôn-2

Tin cặp đôi làng hài chia tay đã xôn xao trong giới giải trí từ năm 2016. Nhưng khi đó, cả hai đều phủ nhận. Họ khẳng định cuộc sống vợ chồng vẫn bình yên, hạnh phúc và cùng chung tay chăm lo cho hai con gái. Họ cho rằng tin đồn xuất phát từ chuyện "xô chén xô bát" của cả hai, cũng là điều khó tránh khỏi trong đời sống hôn nhân.

Vào tháng 6, một nguồn tin xác nhận, Quang Minh và Hồng Đào đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Dù không còn gắn bó trong đời sống, họ vẫn kết hợp trong công việc với thái độ làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Quang Minh, Hồng Đào kết hôn ở Mỹ vào năm 1995, sau khi nam nghệ sĩ ly hôn lần đầu. Từ đó, cả hai kết hợp thành đôi bạn diễn ăn ý tại sân khấu hải ngoại. Cặp nghệ sĩ đã có hai con gái chung trước khi chia tay.

Theo Zing


Hồng Đào Quang Minh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao