Quảng Ninh: “Bà Hoả” ghé thăm cửa hàng đồ gỗ nội thất, thiêu cháy xế hộp vào đúng dịp siêu trăng

Vào khoảng 21h30 tối qua 14/11, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại khu Vĩnh Hòa, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh.



Người dân cho hay họ phát hiện ra ngọn lửa bùng lên từ một cửa hàng nội thất và lan rộng sang các cửa hàng bên cạnh, cụ thể khu vực cháy là tại dãy nhà từ số 699, 697, 703, 705.  Sau khi phát hiện ra đám cháy, họ đã báo tin cho lực lượng chức năng để dập tắt ngọn lửa. Cảnh sát giao thông cũng đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng khống chế đám cháy.

Tuy nhiên, đám cháy quá lớn, hơn một tiếng sau lực lượng cứu hỏa vẫn chưa thể dập tắt được, ngọn lửa có xu hướng lan sang các nhà liền kề. Lúc này lực lượng PCCC TP Uông Bí đã điều động 3 xe cứu hỏa đến ứng cứu.

Khoảng 22h40 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều đồ đạc, thiết bị trong dãy nhà bị thiêu rụi. Chủ cửa hàng nội thất ô tô tại số nhà 701 cho biết khi đám cháy lan rộng, mọi người trong nhà không kịp di chuyển đồ đạc, nhiều vật dụng và xe cộ bị thiêu rụi. Đặc biệt, tại cửa hàng này đã cháy một chiếc ô tô mang nhãn hiệu Hyundai Sonata và 1 chiếc xe máy Honda SH.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra và xử lý.

Clip đám cháy

Một số hình ảnh đám cháy

Vụ cháy đối diện cây xăng Ánh Dương.

4 nhà dân liền kề đã bị lửa cháy lan sang.

cuu hoa

Lực lượng cứu hỏa đang cố gắng dập tắt ngọn lửa

Luyên

Theo Vietnamnet


cửa hàng nội thất hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất