Clip: Dân mạng nghe 'lùng bùng' bên tai khi Quang Rambo livestream khoe cho vay nặng lãi 200 triệu sau 2 năm thành 1,5 tỷ

Trước khi bị bắt giữ, Quang Rambo thường lên mạng xã hội khoe chiến tích về việc đòi nợ thuê và cho vay nặng lãi. Trong một clip, đối tượng này kể đang truy tìm con nợ đã vay hắn 200 triệu, trong 2 năm cả tiền gốc và lãi lên đến 1,5 tỷ.

Vào trưa nay (14/8), 1 vị cán bộ địa phương nơi gia đình Đỗ Văn Quang (Quang Rambo) đang sinh sống ở tổ 20, phường Yên Hoà cho biết: Đối tượng này mới về đây sinh sống được khoảng 2 - 3 năm nay. Kể từ khi Quang về tổ dân phố thường hay có 4 - 5 đối tượng xăm trổ ngồi tụ tập gần nhà đối tượng khiến người dân bức xúc. Tuy nhiên, kể từ khi Quang bị bắt, nhóm này không còn tụ tập tại đây nữa.

Cách đây 1 thời gian, Quang và gia đình sinh sống ở đối diện xảy ra mâu thuẫn, xích mích về việc đốt vàng mã. Sau đó, Quang Rambo đã lao vào đánh người hàng xóm nhưng 2 gia đình về sau đã giải quyết ổn thoả. Thậm chí, 1 gia đình sống gần nhà Quang vì nợ tiền đối tượng đã phải bán nhà để trả nợ. 

Clip: Dân mạng nghe lùng bùng bên tai khi Quang Rambo livestream khoe cho vay nặng lãi 200 triệu sau 2 năm thành 1,5 tỷ-1
Quang Rambo từng rất thân thiết với Khá Bảnh

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phát hiện Đỗ Văn Quang có dấu hiệu lập băng nhóm, quy tụ nhiều đàn em từ các tỉnh Thanh Hóa, Hưng Yên... về Hà Nội hoạt động cho vay lãi và nhận đòi nợ thuê.

Vào đầu tháng 4/2019, Quang bắt đầu câu kết với Nguyễn Đức Nhân (trú tại phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) để bàn bạc thực hiện phi vụ đòi nợ thuê. Thời điểm đó, Nhân đang nhận đòi nợ thuê cho Đỗ Văn Thịnh số tiền 1,1 tỉ đồng. Đây là tiền công nợ hợp đồng thầu xây dựng giữa Thịnh và công ty của anh Đ.M.V. ở quận Hà Đông.

Clip: Dân mạng nghe lùng bùng bên tai khi Quang Rambo livestream khoe cho vay nặng lãi 200 triệu sau 2 năm thành 1,5 tỷ-2
Hình ảnh Quang Rambo trên trang facebook cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Sau đó, Quang "Rambo" và đàn em nhiều lần đi cùng Thịnh đến công ty của anh Đ.M.V. để đòi tiền nợ. Tại đây, nhóm của Quang đã chửi bới, dùng súng đe dọa anh V.. Ngoài ra, nhóm này còn đuổi nhân viên công ty, theo dõi gia đình, chụp ảnh vợ con của giám đốc công ty, buộc anh V. phải trả số tiền 200 triệu đồng để cả nhóm chia nhau tiêu xài.

Xác định nhóm của Quang có hành vi cưỡng đoạt tài sản, ngày 9/8, cơ quan điều tra đã bắt Quang cùng Đỗ Văn Thịnh, Nguyễn Đức Nhân, Nguyễn Văn Huy và Nguyễn Xuân Linh khi nhóm này đang đi đòi nợ thuê. Thời điểm nhóm của Quang bị bắt, công an thu giữ được 200 triệu đồng tiền mặt, 3 gậy sắt, điện thoại di động và nhiều tang vật khác.

DT
Theo Vietnamnet


Quang Rambo Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao