Quang 'sọt' của 'Đội Đặc Nhiệm Nhà C21': Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp

Hán Quang Tú vào vai Quang "sọt" trong "Đội đặc nhiệm nhà C21" đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả bao năm qua.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-1
Hán Quang Tú từng gây ấn tượng khi vào vai Quang "sọt" trong "Đội Đặc Nhiệm Nhà C21". Hiện tại, anh vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-2
Anh chàng Quang sọt thông minh, có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng nhanh nhẹn ngày nào giờ đây đã trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-3
Sau vai Quang "sọt", Hán Quang Tú tham gia thêm nhiều phim truyền hình nổi tiếng "Của Để Dành", "Lạc Lối", "Rừng Đen".

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-4
Hiện tại, Hán Quang Tú đã tốt nghiệp thêm chuyên ngành Đạo diễn Sân khấu và hoàn thành cao học để phục vụ cho công việc giảng dạy bộ môn Tiếng nói và Kỹ thuật biểu diễn.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-5
Dù vậy, Tú vẫn tìm mọi cách để có những lúc “thoát” được công việc giảng dạy vốn chiếm gần hết quỹ thời gian của mình để nuôi lửa đam mê đứng trên sàn diễn.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-6
Năm 2020, trong Hội diễn sân khấu toàn quốc về hình tượng người chiến sĩ CAND lần thứ tư, Tú dành HCV với vai ông Đương - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra trong vở “Tái Sinh” của Trường đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội. Vai diễn đó để lại cho anh nhiều niềm vui với nhiều lẽ: Tình yêu sàn diễn tiếp tục được nuôi dưỡng qua hơn 10 năm đứng trên bục giảng; nhất là, đứng trên sân khấu với những đồng nghiệp mà trước đây là sinh viên của anh.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-7
Ngoài sự nghiệp ổn định, Hán Quang Tú có cuộc hôn nhân giản dị trong căn nhà 95 m2 thuộc khu tập thể Nhà hát tuồng Việt Nam. Hơn ba năm gắn bó, vợ chồng Hán Quang Tú ít khi cãi vã. Anh thích đưa vợ đi du lịch mỗi khi có thời gian và thường giành việc chăm sóc cô công chúa nhỏ.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-8
Trong cuộc sống, bà xã nam diễn viên theo sát mỗi buổi biểu diễn của chồng, nhận nhiệm vụ chỉnh nhạc, chuẩn bị trang phục, nhắc kịch bản... Nhiều khi Hán Quang Tú bực mình vì vợ quá cẩn thận. Việc gì anh chưa làm, Trịnh Diệp nhắc "từ sáng đến tối", bao giờ chồng hoàn thành mới thôi. Sau này anh thừa nhận, tính cách của bà xã bù trừ với tật xuề xòa, hay quên của chồng. Nhờ vợ, nhiều công việc quan trọng của Hán Quang Tú được thuận buồm xuôi gió.

Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-9Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-10Quang sọt của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21: Giảng viên đại học, hạnh phúc ngọt ngào bên vợ đẹp-11
Hiện tại, anh hoàn toàn yên tâm vào sự sắp đặt trợ giúp của vợ. Về đời sống vật chất, cuộc sống ba thế hệ của gia đình Hán Quang Tú trong khu tập thể Nhà hát tuồng diễn ra yên ả nhưng anh vẫn mong muốn ra riêng. Vợ chồng nam diễn viên đã tích cóp đủ tiền mua căn hộ gần nhà bố mẹ để tiện đi làm và chăm sóc bố mẹ.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/quang-sot-cua-doi-dac-nhiem-nha-c21-giang-vien-dai-hoc-hanh-phuc-ngot-ngao-ben-vo-dep-172230719151654889.htm

Đội đặc nhiệm nhà C21 giảng viên diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao