'Quắt đại ca' livestream công khai sửa sang 'góc con người'

Nam diễn viên điển trai 5s Online livestream công khai đi làm răng sau gần 2 tháng mổ mắt cận thành công.



Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, Mạnh Quân là một trong những hot boy, diễn viên nổi tiếng của đất Hà thành. Tuy nhiên, ông bố một con chưa ưng ý với hàm răng hiện tại nên đã quyết định nhờ đến công nghệ làm đẹp.
 


Cách đây hơn 1 tháng, Mạnh Quân đã trải qua ca phẫu thuật mắt cận
 

Trở về sau ca phẫu thuật mắt cận thành công, mới đây, "Quắt đại ca" tiếp tục gây chú ý khi livestream công khai sửa sang "góc con người".

Theo đó, ngày 21/6 vừa qua, "Quắt đại ca" đã livestream tại chính nơi anh tiến hành làm răng. Do bà xã bận ở nhà chăm con nên nam diễn viên đã đi một mình.
 


Mạnh Quân livestream công khai làm răng
 

Lần "lên sóng" trực tiếp này của Mạnh Quân nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người. Có người hóm hỉnh khuyên Mạnh Quân: "Anh đẹp rồi chẳng cần làm cũng được".

Ngoài ra, fan còn nhận ra sự thay đổi lớn về ngoại hình của hot boy Hà Thành sau khi lên chức làm bố. Nhiều người nhận xét Mạnh Quân ngày càng béo và khuyên anh nên giảm cân. Lý giải cho cân nặng đột nhiên tăng, nam diễn viên hài hước: "Ở nhà mình ăn cũng ít thôi nhưng trộm vía đợt này lại lên cân ấy chứ".
 


Hình ảnh Mạnh Quân trước và sau khi đón con gái đầu lòng.
 

"Quắt đại ca" tên thật là Nguyễn Mạnh Quân, sinh ngày 14/10/1988. Anh được biết đến với vai diễn Tuấn trong sitcom đình đám một thời Nhật ký Vàng Anh. Mới đây nhất là vai "Quắt đại ca" trong sitcom hài 5S Online khi đóng cùng Trung Dũng Sĩ (Hoàng Anh Vũ) và B Trần (Trần Quốc Anh).

Mạnh Quân bất ngờ kết hôn vào ngày 3/1/2017. Bà xã anh tên là Kim Lê, 22 tuổi. Sau 4 tháng kết hôn, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng ngày 31/5 vừa qua tại bệnh viện phụ sản Hà Nội. Con gái được vợ chồng anh đặt tên Nguyễn Thiên Thư, tên gọi ở nhà là Pi.
 


Khoảnh khắc hạnh phúc đón con gái đầu lòng được nam diễn viên hào hứng chia sẻ với mọi người.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Quắt đại ca 5s Online Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao