Bị bóc mẽ sống ảo, Quế Ngọc Hải nói gì mà 10k người 'haha'?

Phản ứng của Quế Ngọc Hải khi bị ''khui" chuyện lấy ảnh 3 năm trước ra xài lại khiến fan thích thú.

Kết thúc 3 trận đấu cùng tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2022, Quế Ngọc Hải chưa thể về nhà ngay. Anh cùng một số cầu thủ của Viettel đáp chuyến bay sang luôn Thái Lan để cùng CLB tham dự vòng bảng AFC Champions League.

Dù sớm chia tay từ vòng bảng, Viettel vẫn có thể tự hào khi giành 2 chiến thắng trước Kaya, qua đó trực tiếp giúp bóng đá Việt Nam có thêm những điểm số quan trọng để lọt vào nhóm đủ điều kiện có thêm 2 suất tham dự vòng play-off AFC Champions League 2022.

Bị bóc mẽ sống ảo, Quế Ngọc Hải nói gì mà 10k người haha?-1
Bài viết của Quế Ngọc Hải ngày 12/7.

Sau 2 tháng cùng đội tuyển Việt Nam và CLB chủ quản thi đấu tại đấu trường châu lục, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội đã trở về nước vào trưa 12/7. Ngay khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, Ngọc Hải và toàn đội đã được đưa đi cách ly tại một khách sạn ở Hà Nội.

Dù chưa thể đoàn tụ ngay cùng gia đình song chỉ với việc được trở về nước đã làm đội trưởng họ Quế phấn khích. Trên Facebook, anh đăng tải hình ảnh "soái ca sơ mi trắng" bên khung cửa sổ tại một khách sạn ở Singapore.

Bị bóc mẽ sống ảo, Quế Ngọc Hải nói gì mà 10k người haha?-2
Nam cầu thủ bị bóc mẽ lấy ảnh 3 năm trước ra xài lại.

Quế Ngọc Hải đính kèm: "Hít 1 hơi thật sâu nào. Xin chào Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam. Dù biết về nước sẽ phải cách ly nhưng cảm giác được về Việt Nam mới sung sướng làm sao".

Bài viết lập tức thu hút 99k lượt bày tỏ cảm xúc. Ngoài khen trung vệ của tuyển Việt Nam điển trai, mọi người chúc anh cách ly an toàn để sớm được về với vợ con.

Ở diễn biến khác, dưới cặp mắt của những con "cú vọ", Quế Ngọc Hải bị bóc mẽ chuyện đăng ảnh cũ sống ảo. Cụ thể, hình ảnh ông bố một con đăng mới đây thực tế đã được anh chia sẻ trên Facebook từ năm 2018. Khi đó, đội trưởng họ Quế đính kèm caption: "Ở đây có nắng".

Bị bóc mẽ sống ảo, Quế Ngọc Hải nói gì mà 10k người haha?-3

Bị bóc mẽ sống ảo, Quế Ngọc Hải nói gì mà 10k người haha?-4

Bị bóc mẽ sống ảo, Quế Ngọc Hải nói gì mà 10k người haha?-5
Mọi người cần một lời giải thích từ Quế Ngọc Hải.

Bị bóc mẽ sống ảo, Quế Ngọc Hải nói gì mà 10k người haha?-6
Và đây là câu trả lời của anh.

Bị soi mói cũng sống ảo như ai, Quế Ngọc Hải chỉ biết vào khóc ròng, buông nhẹ bình luận: "Xin hãy buông tha cho tôi". Phản ứng của chân sút xứ Nghệ được fan mách nước: "Lần sau chịu khó thay cái áo để không bị phát hiện xài ảnh cũ".

Cách ứng phó "biến" của Quế Ngọc Hải hút 9,9 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau. Thay vì trách móc, mọi người chủ yếu thả "haha", cho rằng đội trưởng thật thú vị.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/que-ngoc-hai-bi-boc-me-song-ao-bang-anh-3-nam-truoc-n-269208.html

Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất