Xin vé xưa rồi nhé, Trọng Đại phải gọi Quế Ngọc Hải là sư phụ khi chứng kiến màn xin áo đấu đẳng cấp từ đàn anh

Sau màn xin vé của Trọng Đại, mới đây người hâm mộ lại tỏ ra vô cùng thích thú trước cảnh xin áo đấu của Quế Ngọc Hải.

Còn đúng một ngày nữa, trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ chính thức diễn ra. Bên cạnh hình ảnh trên sân tập, những khoảnh khắc đời thường của các cầu thủ trẻ cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Nếu cách đây vài ngày, người hâm mộ từng đứng ngồi không yên trước màn xin vé của cầu thủ Trọng Đại thì mới đây, mọi sự chú ý lại đổ dồn về cảnh xin xỏ của ông bố bỉm sữa Quế Ngọc Hải.

Xin vé xưa rồi nhé, Trọng Đại phải gọi Quế Ngọc Hải là sư phụ khi chứng kiến màn xin áo đấu đẳng cấp từ đàn anh-1
Ông bố bỉm sữa xin xỏ áo và bị đồng đội troll khiến người xem bật cười.

Theo đó, khi lần mò trên Instagram của thần tượng, các "thánh soi" đã tìm ra đoạn hội thoại cực dễ thương của giữa Quế Ngọc Hải và Văn Toàn. Trong đoạn tin nhắn này, cầu thủ họ Quế đã "xin khéo" chiếc áo đấu của người đồng đội gốc Hải Dương.

Mở đầu cuộc trò chuyện, khi biết đàn anh có "chuyện khó nói", Văn Toàn đã khuyến khích: "Nói đi đừng ngại". Thế nhưng khi biết ông bố này muốn xin áo đấu, chân sút gốc Hải Dương trở mặt: "Quỳ xuống đi".

Cũng không phải dạng vừa, Ngọc Hải đã tìm một biểu tượng chàng cầu thủ trẻ quỳ trên sân để làm vừa lòng đàn em.

Xin vé xưa rồi nhé, Trọng Đại phải gọi Quế Ngọc Hải là sư phụ khi chứng kiến màn xin áo đấu đẳng cấp từ đàn anh-2
Xin vé xưa rồi nhé, Trọng Đại phải gọi Quế Ngọc Hải là sư phụ khi chứng kiến màn xin áo đấu đẳng cấp từ đàn anh-3
Một fan tinh ý phát hiện ra Quế Ngọc Hải xin áo đấu của đồng đội để về cho con gái.

Ngay khi tin nhắn được lan truyền, nhiều người còn tung bằng chứng Quế Ngọc Hải không chỉ xin áo đấu của tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai mà còn "hỏi thăm" áo đấu của Đức Huy và Trường "Híp".

Thế nhưng bất ngờ hơn cả là việc một fan tiết lộ mục đích xin áo của cầu thủ họ Quế. Theo đó, đăng tải bức ảnh Sunny (con gái của Ngọc Hải) đắp áo đấu của Lương Xuân Trường ngủ ngon lành, mọi người mới đoán già đoán non: "Chắc lại xin áo về cho con đây mà".

Xin vé xưa rồi nhé, Trọng Đại phải gọi Quế Ngọc Hải là sư phụ khi chứng kiến màn xin áo đấu đẳng cấp từ đàn anh-4
Văn Toàn và Quế Ngọc Hải khá thân thiết ở ngoài đời.

Không chỉ là đồng đội trên sân cỏ, ngoài đời Ngọc Hải và Văn Toàn còn là một cặp bài trùng. Minh chứng là việc bất kỳ đoạn viết nào của hai cầu thủ này trên mạng xã hội cũng bị đối phương "chặt chém" rất hài hước. 

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn trước báo chí, Quế Ngọc Hải từng rất thẳng thắn khi nói về mối quan hệ của mình với các cầu thủ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Anh cho biết: "Tôi với các cầu thủ như Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng… có mối quan hệ bạn hữu tốt nhiều năm qua.

Chúng tôi hiểu nhau từ tính cách đến sở thích nhưng khi vào sân là chỉ có công việc. Trên sân chúng tôi thi đấu nảy lửa và sòng phẳng, nhưng sau trận chúng tôi vẫn đi café, ăn uống bình thường".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-ngoc-hai-bi-van-toan-boc-me-khi-xuong-nuoc-xin-ao-dau-n-171319.html

Văn Toàn Quế Ngọc Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất