Quế Ngọc Hải bất ngờ gặp 'vật thể lạ' ở họp báo trận gặp Saudi Arabia

Phản ứng của Hải "Quế" khi gặp tình huống khó đỡ đang là đề tài bàn tán của dân mạng.

Theo dự kiến, đúng 1h00 sáng 3/9, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối thủ của các chiến binh áo đỏ là chủ nhà Saudi Arabia.

Hiện thầy trò HLV Park đang tập làm quen với mặt sân và đã chuẩn bị tinh thần thi đấu tốt nhất cho "trận chiến" đêm nay.

Như thường lệ, trước mỗi trận đấu sẽ có phần họp báo. Người đồng hành cùng thầy Park trả lời trước truyền thông lần này là đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Thế nhưng, ngay trước khi diễn ra buổi phỏng vấn, chân sút gốc Nghệ An bất ngờ gặp phải tình huống khó đỡ. Cụ thể, ở ghế ngồi dành cho Hải "Quế" bất ngờ xuất hiện một chiếc áo vest đen.

Anh đã cầm lên và ngay lập tức nhờ đội ngũ hậu cần mang chiếc áo này ra chỗ khác.

Quế Ngọc Hải bất ngờ gặp vật thể lạ ở họp báo trận gặp Saudi Arabia-1

Cũng trong buổi họp báo diễn ra hôm nay, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ cứng rắn trước trận đấu. Ông cho hay không bận tâm đến 2 trận đấu với tổng tỉ số 0-9 cách đây 20 năm giữa 2 đội (khi ấy Việt Nam thua trận).

"Với tôi điều đó đã diễn ra quá lâu rồi. Và tôi quan tâm đến hiện tại. Tôi hy vọng toàn đội sẽ thi đấu hết sức để phát huy tinh thần Việt Nam", ông cho hay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


World Cup Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất