Hải Quế ‘kêu oan’ khi mang tiếng sang Thái Lan xin áo của Xuân Trường

Mặc áo của CLB Buriram United khi đi chơi cùng con gái, Quế Ngọc Hải bị nhiều fan trêu rằng đã xin áo của Xuân Trường sau một tuần tham dự King's Cup tại Thái Lan.

Tối 10/6, Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng con gái Sunny với dòng chú thích: “Dẫn 'người yêu' đi nghỉ mát”.

Khoảnh khắc tình cảm của hai cha con đội trưởng tuyển Việt Nam nhanh chóng nhận được gần 40.000 lượt “thả tim” từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, ngoài vẻ đáng yêu của Sunny, chiếc áo của Quế Ngọc Hải khiến dân mạng đặc biệt chú ý. Với chữ Buriram trên phần ngực, nhiều người suy đoán đây là áo của cầu thủ Lương Xuân Trường tại CLB Thái.

Hải Quế ‘kêu oan’ khi mang tiếng sang Thái Lan xin áo của Xuân Trường-1
Quế Ngọc Hải mặc áo CLB Buriram United chụp ảnh cùng con gái. Ảnh: Quế Ngọc Hải.

Trước đó, Văn Toàn từng khoe hình ảnh nhóm cầu thủ tuyển Việt Nam đến thăm nhà Xuân Trường tại Buriram. Quế Ngọc Hải cũng góp mặt với chiếc áo thi đấu màu da cam của Trường Híp trên tay.

Trở về Việt Nam, anh chàng lại mặc chiếc áo tập màu xanh của Xuân Trường. Nhiều fan hài hước “truy hỏi” thủ quân tuyển Việt Nam rằng liệu anh đã lấy được bao nhiêu chiếc áo của Trường Híp sau một tuần ở Thái Lan dự King's Cup.

Trước sự trêu chọc của dân mạng, Quế Ngọc Hải nhanh chóng đăng đàn “kêu oan” và nhờ hẳn cầu thủ Nguyễn Văn Toàn làm nhân chứng.

“Áo đi mua ủng hộ đội nó mà giờ mang tiếng đi xin”, trung vệ khoác áo số 3 thanh minh.

Văn Toàn cũng hùa theo: “Mọi người không hiểu cảm giác ra shop nói mua 'áo Xuân Trường' đâu. Cay lắm!". Trong khi Trường Híp hài hước trêu: "Áo em giặt thơm không?".

Hải Quế ‘kêu oan’ khi mang tiếng sang Thái Lan xin áo của Xuân Trường-2
Lương Xuân Trường và Quế Ngọc Hải là những người đồng đội thân thiết cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Ảnh: Minh Chiến.

Vốn được mọi người đặt cho biệt danh là "fan cuồng" của Lương Xuân Trường, lời giải thích của Hải Quế được nhiều fan vừa thương vừa phải bật cười.

Kết thúc King's Cup 2019 với tấm huy chương bạc, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam hài lòng, hãnh diện với những gì đội nhà đã thể hiện.

Ngày 9/6, tuyển Việt Nam lên đường trở về nước, ngoại trừ Lương Xuân Trường và Đăng Văn Lâm tiếp tục ở lại vì đang lần lượt thi đấu cho CLB Buriram United và Muangthong United.


Theo Zing


Quế Ngọc Hải Xuân Trường đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất