Quế Vân chửi bất chấp già trẻ những người bênh Hồ Văn Cường

"Nếu dung tha cho đứa trẻ hư, chả khác nào để nó lớn lên làm người xấu, hại đời hại người. Tất cả lũ bênh lẽ xấu, bọn họ đa phần người xấu...".

Drama tiền bạc của Hồ Văn Cường rẽ hướng phức tạp khi người không liên quan lên tiếng bàn luận. Nổi bật trong số đó là Quế Vân. Cô gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử", còn chê trách mẹ đẻ giọng ca trẻ, cho rằng mẹ nào con nấy. 

Phát ngôn của Quế Vân gây tranh cãi dư luận. Cho rằng nữ ca sĩ quá nặng lời với chàng trai mới 18 tuổi, một số cư dân mạng, trong đó có Hoa hậu Phương Lê đã quay sang mắng ngược cô. 

Quế Vân chửi bất chấp già trẻ những người bênh Hồ Văn Cường-1

Giữa ý kiến trái chiều, Quế Vân cũng "không phải dạng vừa" khi dùng từ ngữ khó nghe phản đòn đối phương. Vỗ mặt Phương Lê, nữ ca sĩ mới đây cũng gay gắt đáp trả lại kẻ công kích mình.

Mạt sát những ai ngược quan điểm là " tay nhanh hơn não", "chưa đủ tầm tiếp chuyện", cô cào bằng tư cách bất chấp tuổi tác.

"Đạo lý nào cho phép cứ trẻ em mà làm sai lại thành đúng? Không biết dạy con để lớn lên thành ăn cướp hết hả? Đạo lý nào cứ người già thất đức lưu manh là được tha? Vậy cho nên với tôi dù già hay trẻ thì cứ sai là phải dạy", cô quả quyết.

Quế Vân chửi bất chấp già trẻ những người bênh Hồ Văn Cường-2Quế Vân chửi bất chấp già trẻ những người bênh Hồ Văn Cường-3
Chia sẻ của Quế Vân

Dưới bài viết, Quế Vân tiếp tục bảo vệ ý kiến của mình. Cô lấy cách hành xử trái ngược của một đứa con ngoan và một đứa trẻ hư khi gặp chuyện không hay đặt lên bàn cân so sánh, làm ví dụ minh chứng.

Cụ thể, đứa con ngoan khi gặp chuyện sẽ suy nghĩ trước sau và hoan hỉ đón nhận những bù trừ mà không làm phiền lòng bố mẹ. Ngược lại, đứa bé hư sẽ sẵn sàng đạp đổ nếu bố mẹ không đáp ứng được nhu cầu mà bỏ qua hết những điều tốt đẹp trước đó.

"Vậy đứa trê hư và đứa trẻ ngoan khác nhau ở 2 điểm này. Nếu dung tha cho đứa trẻ hư, chả khác nào để nó lớn lên làm người xấu, hại đời hại người. Vậy thì, tất cả lũ bênh lẽ xấu, bọn họ đa phần người xấu...", Quế Vân kết luận.

Quế Vân chửi bất chấp già trẻ những người bênh Hồ Văn Cường-4Quế Vân chửi bất chấp già trẻ những người bênh Hồ Văn Cường-5
Quế Vân quyết liệt bảo vệ ý kiến của mình

Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, Quế Vân hiện đã cho dòng trạng thái này "bay màu" khỏi trang cá nhân sau thời gian ngắn đăng tải. 

Những ngày qua, lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Nguyên nhân xuất phát từ việc đại gia Bình Dương liên tục réo tên Phi Nhung, yêu cầu người quản lý trả tiền thưởng cũng như cát-xê 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường. 

Ngay sau đó, Trang Trần đã tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường để làm sáng tỏ việc "có thuê/nhờ nữ CEO đòi tiền giùm hay không", nhưng Hồ Văn Cường không có bất cứ câu trả lời nào.

Quế Vân chửi bất chấp già trẻ những người bênh Hồ Văn Cường-6
Hồ Văn Cường im lặng khi được hỏi về ồn ào tiền bạc mà người mẹ nuôi quá cố đang bị réo tên

Sự im lặng của Hồ Văn Cường khiến cựu mẫu bức xúc mắng "vong ơn bội nghĩa". Nhiều cộng sự thân thiết của Phi Nhung cũng dằn mặt, chỉ trích giọng ca trẻ. 

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung công khai trao toàn bộ cát-xê cho Hồ Văn Cường, kèm thêm 500 triệu - số tiền Phi Nhung từng hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng. 

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-chui-bat-chap-gia-tre-nhung-nguoi-benh-ho-van-cuong-n-281064.html

Hồ Văn Cường Quế Vân

Tin tức mới nhất