Quế Vân: 'Mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con, con ơi'

Bị xúc phạm, cay đắng khi bạn trai không nhận con, Quế Vân quyết định tung hê mọi chuyện lên MXH.

Tối 25/6, trên trang cá nhân, Quế Vân đăng tải loạt ảnh ghép con trai thứ 3 và người tình. Nhờ dân mạng nhận xét điểm giống nhau giữa tiểu quý tử và bố ruột, Quế Vân đồng thời tuyên bố 14h ngày 26/8 sẽ tung toàn bộ sự thật.

Đúng lời hẹn, chiều nay (26/8) Quế Vân chính thức lên tiếng. Gửi lời cảm ơn khán giả, Quế Vân khẳng định "con không cha" bởi bạn trai nhất quyết không chịu nhận con.

Quế Vân: Mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con, con ơi-1
Quế Vân tuyên bố con không cha.

Dù đã nhiều lần cho bạn trai cơ hội nhận con nhưng Quế Vân cho biết, đổi lại tất cả yêu thương của cô là sự lạnh lùng, phũ phàng từ người đàn ông này. Quá cay đắng, nữ ca sĩ quyết định tung toàn bộ câu chuyện lên MXH. 

"Còn những sự thật về anh ta tôi nghĩ sẽ để một dịp khác! Chắc chắn tôi sẽ vạch trần bộ mặt của anh ta, để giúp cho những người xung quanh anh ta cảnh giác hơn trong những quyết định của mình. Họ đã, đang và sẽ bị lừa cả tình và tiền...

Tôi đã viết rất dài về anh ta rồi, về tất cả mọi thứ. Nhưng tôi sẽ giữ lại chờ một thời gian nữa. Vì giờ cả đất nước đang căng mình chống dịch. Tôi không muốn vì chuyện của bản thân mình mà gây quá nhiều sự chú ý. Vì còn nhiều cảnh đời, hoàn cảnh cần được quan tâm nhiều hơn. 

Xin cảm ơn mọi người", Quế Vân giãi bày. 

Quế Vân: Mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con, con ơi-2
Hình ảnh bố ruột của con trai Quế Vân.


Clip Quế Vân khóc nghẹn khi bạn trai không nhận con.

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cũng tung loạt tin nhắn, được cho là của bạn trai hiện tại gửi Quế Vân trong quãng thời gian mang thai. Trong tin nhắn, người này hứa sẽ cố gắng hết mình để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho Quế Vân cũng như con trai. 

Tuy nhiên, sau đó bạn trai lại nói rằng bé Wu' không phải con mình, điều này khiến nữ ca sĩ bức xúc. 

Ngay khi lên sóng, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Dưới bình luận, khán giả cũng dành lời lẽ động viên và khuyên cô nên chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông "họ Hứa". 

Quế Vân: Mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con, con ơi-3
Tin nhắn mật ngọt của bạn trai gửi Quế Vân.
Quế Vân: Mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con, con ơi-4
"Còn đây là anh ta khai ở công an phường rằng bé không phải là con, lúc tôi sắp sinh", Quế Vân chú thích.

Quế Vân: Mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con, con ơi-5
Quế Vân và bạn trai hiện tại có hơn 2 năm yêu đương bí mật. Bé Wu' là trái ngọt tình yêu của cặp đôi. Tuy nhiên trong suốt thời gian bầu bí, nữ ca sĩ liên tục tố bạn trai bạc bẽo, qua lại với vợ cũ dù đã thề thốt...

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-me-cay-dang-qua-khi-bo-khong-nhan-con-n-274874.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất