Đi học quên cặp, rich kid được bố mẹ điều trực thăng mang đến, dân mạng trầm trồ: 'Tiền nhiều có khác''

Khoảnh khắc nam sinh chạy đến cửa máy bay trực thăng lấy một chiếc cặp sách rồi quay lại lớp học khiến ai chứng kiến cũng phải trầm trồ.

Câu chuyện về những rich kid luôn khiến người khác quan tâm. Mới đây, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước một tình huống diễn ra tại khuôn viên Đại học North West tại Vanderbijlpark, thuộc phía nam thành phố Johannesburg, Nam Phi.

Theo đó, một nam sinh đi học quên mang cặp sách nên đã thông báo về nhờ người nhà mang hộ đến trường. Không lâu sau, anh chàng được bố mẹ điều hẳn trực thăng mang chiếc cặp đến cho. 

Đi học quên cặp, rich kid được bố mẹ điều trực thăng mang đến, dân mạng trầm trồ: Tiền nhiều có khác-1
Nam sinh chạy đến chiếc trực thẳng chỉ để lấy chiếc cặp...

Chứng kiến cảnh tượng, đông đảo sinh viên trong trường không ngừng bàn tán rôm rả về cậu bạn chất chơi này.

Trả lời phỏng vấn, một sinh viên trong trường cho hay: "Vào thời điểm đó, cha mẹ cậu ấy đã điều trực thăng đến để đưa cặp sách cho con trai. Vì họ sợ rằng tình trạng tắc đường sẽ khiến việc đưa cặp bị chậm trễ, ảnh hưởng đến việc học của cậu quý tử".

Đi học quên cặp, rich kid được bố mẹ điều trực thăng mang đến, dân mạng trầm trồ: Tiền nhiều có khác-2
... sau đó nhanh chóng trở lại lớp học.

Được biết, chiếc trực thăng mà bố mẹ cậu sinh viên này thuê mang cặp đến cho con thuộc dòng Robinson R44 Raven, có giá khoảng 300.000 bảng Anh (khoảng 9 tỷ) và cần 150 bảng Anh (4,5 triệu) tiền nhiên liệu cho mỗi giờ bay.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quen-cap-rich-kid-duoc-bo-me-dieu-han-truc-thang-mang-den-n-215111.html

con nhà giàu

Tin tức mới nhất