Quên rửa nồi cơm điện, chàng trai nhận kết ám ảnh sau 1 tuần mở nắp

Thế này chắc có lẽ phải bỏ chiếc nồi cơm điện này đi mất thôi.

Sống xa nhà, để tiết kiệm các loại chi phí sinh hoạt, nhiều học sinh, sinh viên chọn cách tự nấu nướng để giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Cũng từ đây vô số câu chuyện dở khóc, dở cười ra đời.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng của một nam sinh. Do có việc phải về quê nên anh chàng quên không rửa nồi cơm điện.

Quên rửa nồi cơm điện, chàng trai nhận kết ám ảnh sau 1 tuần mở nắp-1

Sau 1 tuần quay trở lại nơi ở, một mùi hôi thối nồng nặc tỏa ra khắp phòng. Khi mở nồi cơm điện, khổ chủ tá hỏa khi phát hiện một con chuột chết từ bao giờ. Và vì không thể chui đầu lọt nên con vật này năm chênh vênh trên chiếc nắp.

Nếu chuyện quên bỏ đồ ăn thừa, khiến đồ ăn thiu mốc đã kinh khủng lắm rồi, giờ thêm combo chuột chế thế này, liệu ai còn dám nấu chiếc nồi này nữa. Chắc nam sinh sẽ phải thắt chặt chi tiêu tháng này để mua một chiếc nồi mới mà thôi.

Quên rửa nồi cơm điện, chàng trai nhận kết ám ảnh sau 1 tuần mở nắp-2

Đây là bài học cho nhiều người mắc bệnh "não cá vàng" nhé. Trước khi về quê hay đi đâu xa nhớ kiểm tra lại đồ đạc trong phòng rồi hãy rời đi.

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng để lại:

- "Bình thường mình sợ nhất là chuột. Nhìn ảnh này ám ảnh quá đi mất.

- "Xác định là bỏ nồi đi nhé chủ thớt ơi. Chứ tiết kiệm mà dùng lại thì ám ảnh lắm".

- "Tính mình đãng trí lắm nên sau khi đọc xong câu chuyện này, chắc mỗi khi rời phòng sẽ phải kiểm tra đồ đạc thật kĩ".

Theo tìm hiểu, hình ảnh này được ghi lại cách đây khá lâu rồi nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ lại và nhận về sự quan tâm lớn.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quen-khong-rua-noi-com-dien-nam-sinh-gap-ket-am-anh-n-269714.html

nồi cơm điện Nam sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất