Hình ảnh không thể quên về HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam - Malaysia

Cư dân mạng tích cực chia sẻ loạt khoảnh khắc cực thú vị về HLV Park Hang Seo.

23h45 tối 11/6, đội tuyển bóng đá Việt Nam gặp tuyển Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Với chiến thắng 2-1, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Trận đấu đã kết thúc song hình ảnh về các chàng trai áo đỏ với những pha bóng đầy kịch tính vẫn còn ghi dấu ấn sâu đậm trong trái tim người hâm mộ.

Hình ảnh không thể quên về HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam - Malaysia-1
Thầy Park tập trung cao độ phổ biến chiến thuật cho học trò. (Ảnh: Hieu Luong/Theo Nhịp sống Việt)

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tích cực lan truyền hành động cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo khi chỉ đạo chiến thuật cho các học trò ở cuối hiệp 1.

Đáng chú ý là trong suốt quá trình chỉ đạo, thay vì đứng thầy Park lại chân chống chân quỳ, vừa ngước lên nhìn các cầu thủ đứng uống nước vừa nói với vẻ mặt nghiêm nghị.

Hành động của HLV Park Hang Seo cho thấy ông là người rất thoải mái, không câu nệ hình thức. Điều vị HLV quan tâm nhất khi ấy có lẽ chỉ là làm sao truyền tải được hết những ý đồ trong chiến thuật của mình để học trò nắm được.

Hình ảnh không thể quên về HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam - Malaysia-2
Vị HLV người Hàn phá vỡ khoảng cách thầy trò bằng hình ảnh chân chống chân quỳ trước các cầu thủ (Ảnh: Hieu Luong/Theo Nhịp sống Việt)

Cũng trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo còn gây chú ý với nhiều lần phản ứng vô cùng gắt gỏng khi các học trò bị cầu thủ đối phương chơi xấu.

Trong một tình huống, cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi có pha phạm lỗi khá nguy hiểm với Hồng Duy. Anh này quay đầu lại nói một điều gì đó khiêu khích, thấy vậy HLV Park Hang Seo lập tức lao ra có động thái dằn mặt.

Phản ứng bảo vệ học trò của HLV Park Hang Seo đã khiến ông phải nhận một thẻ vàng. Sau tấm thẻ phạt, vị thuyền trưởng vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan. Khi quay lại khu kỹ thuật ông còn có hành động giơ ngón tay cái ra dấu "im lặng" hướng lên khán đài.

Hình ảnh không thể quên về HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam - Malaysia-3
Thầy Park phản ứng gắt để bảo vệ học trò (Ảnh: Hieu Luong/Theo Nhịp sống Việt)

Hình ảnh không thể quên về HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam - Malaysia-4
Đây không phải lần đầu tiên vị HLV người Hàn bị nhận thẻ vì hành động thái quá để bảo vệ học trò (Ảnh: Hieu Luong/Theo Nhịp sống Việt)

Hình ảnh không thể quên về HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam - Malaysia-5
Thầy Park xoa dịu khán giả bằng cách giơ ngón tay cái ra dấu "im lặng". (Ảnh: Hieu Luong/Theo Nhịp sống Việt)

Hình ảnh không thể quên về HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam - Malaysia-6
Còn đây là phản ứng của HLV Park khi Trọng Hoàng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Hình ảnh không thể quên về HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam - Malaysia-7
Cách ăn mừng quen thuộc của ông khi học trò phá lưới đối thủ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-hlv-park-hang-seo-tran-viet-nam-voi-malaysia-n-265323.html

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất