Quẹt phải biến thái trên Tinder, thiếu nữ chết không toàn thây

Bị lừa thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder, một cô gái trẻ bị cặp tình nhân có sở thích bệnh hoạn ép phải quan hệ rồi sát hại dã man.

Đi vào cửa tử

Cảnh sát cho biết, cô gái xấu số tên là Sydney Loofe (24 tuổi) đang làm thu ngân của một hàng DIY tại Nebraska. Cô được nhìn thấy lần cuối vào ngày 15/11/2017 sau khi đăng tải lên Snapchat một bức ảnh cùng với ghi chú: "Đã sẵn sàng cho buổi hẹn hò".

Quẹt phải biến thái trên Tinder, thiếu nữ chết không toàn thây-1
Bức ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi mất tích. Ảnh: Sở cảnh sát thành phố Lincoln.

Theo bạn bè của nạn nhân, cô ấy thậm chí đã rất phấn khích chia sẻ với họ hình ảnh một người phụ nữ mà mình đang hẹn hò và khoe rằng lần này cô được người yêu qua mạng mời đến thăm nhà.

Nhưng sáng hôm sau, Loofe không đi làm cũng không trả lời điện thoại và tin nhắn từ bất kỳ ai kể cả bố mẹ của cô. Vì lo lắng có chuyện chẳng lành xảy ra, họ đã đến trình báo với cảnh sát về việc con gái của mình mất tích.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy di động của nạn nhân trong tình trạng bị tắt nguồn ở thành phố Wilber, cách căn hộ cô đang sống khoảng 40 km.

Các nhà điều tra ngay lập tức tìm ra người yêu qua mạng của nạn nhân thông qua số điện thoại liên kết trên Tinder. Người phụ nữ bị tình nghi là Bailey Boswell (23 tuổi) đang sống với người bạn trai Aubrey Trail (51 tuổi) ở thành phố Wilber, bang Nebraska.

Quẹt phải biến thái trên Tinder, thiếu nữ chết không toàn thây-2
Nghi phạm Bailey Boswell (trái) và bạn trai Aubrey Trail (phải). Ảnh: Văn phòng cảnh sát quận Taney.

Bailey Boswell thừa nhận cô ta từng hẹn hò với Loofe nhưng họ chỉ dừng lại ở việc cùng nhau lái xe dạo phố, sau đó vì cảm thấy không hợp nhau nên cả hai đã quyết định chia tay và không còn liên lạc.

Đến ngày 4/12/2017, cảnh sát phát hiện Loofe chết trong tình trạng lõa thể trên một cánh đồng bỏ hoang gần thành phố Omaha, bang Nebraska. 

Hung thủ tàn ác 

Phía pháp y cho biết, nguyên nhân tử vong là ngạt thở và phần tai của Loofe cũng đã bị cứa rách, cổ tay, phía sau đầu và đùi trong có nhiều vết bầm tím. Tất cả những dấu hiệu trên cho thấy nạn nhân đã bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại.

Cảnh sát chắc chắn rằng Boswell và Trail có liên quan đến cái chết của Loofe. Và sau khi điều tra họ biết được, cả hai đều là những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Họ kiếm tiền thông qua việc làm giả đồ cổ. 

Boswell từng bị xử phạt ra vì tội tàng trữ ma túy. Trail cũng từng kinh doanh dịch vụ mát xa và bị buộc tội vì sở hữu vũ khí bất hợp pháp.

Cuối cùng sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát đã thu được nhiều bằng chứng quan trọng trong đó có một đoạn phim CCTV ghi lại cảnh Trail và Boswell đi mua dụng cụ dao kéo cùng với thuốc tẩy để tẩy vết máu vào ngày Loofe biến mất. Cặp đôi chính thức bị bắt giữ vào tháng 6/2018 với cáo buộc giết người.

Quẹt phải biến thái trên Tinder, thiếu nữ chết không toàn thây-3
Hình ảnh cặp đôi sát nhân được CCTV của cửa hàng ghi lại. Ảnh: News Channel Nebraska.

Theo lời khai từ ba nạn nhân khác, cặp đôi này thường lừa con mồi đến nhà rồi dụ dỗ quan hệ tình dục tập thể và bơm vào đầu họ những câu chuyện về việc sẽ có được "những quyền năng đặc biệt" thông qua quan hệ tình dục, tra tấn và giết người

Hắn ta thậm chí còn uy hiếp sẽ giết người nhà của họ nếu các nạn nhân tiết lộ sự thật với bất kỳ ai.

Mặc dù hai kẻ giết người nhiều lần thay đổi lời khai và nhấn mạnh chúng chỉ vô tình giết chết nạn nhân trong lúc giằng co, tuy nhiên, dựa trên kết quả điều tra, cảnh sát lại khẳng định cả hai đã lên kế hoạch giết người từ trước. 

Chúng đã tìm kiếm các mục tiêu trên Tinder và chọn Loofe vì biết cô ấy sống xa gia đình cũng như tự tin rằng sự biến mất của cô ấy sẽ không bị cơ quan chức năng chú ý.

Sau khi lừa nạn nhân tới nhà thành công, Trail và Boswell ép Loofe phải quan hệ tình dục với chúng một cách thô bạo và dùng dây điện siết cổ cô đến chết. 

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi sát nhân tiếp tục phân xác cô gái bất hạnh thành nhiều phần nhỏ rồi mới đem phi tang ở một khu vực hoang vắng cách thành phố hơn 90 km.

Các phiên tòa xét xử hai kẻ giết người bệnh hoạn này đã diễn ra trong nhiều năm với ba cáo buộc là âm mưu giết người, giết người cấp độ một và xử lý xác người không đúng cách.

Trong phiên tòa gần đây nhất, Trail đã bị kết án tử hình và Boswell cũng phải nhận bản án tù chung thân không ân xá cho hành vi vô nhân tính của mình.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quet-phai-cap-doi-bien-thai-tren-tinder-thieu-nu-xau-so-nhan-cai-chet-khong-toan-ven-161211812070016255.htm

tình yêu qua tinder tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất