'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh: Phòng ở 10m2, vật dụng đều màu hồng, U60 vẫn lẻ bóng

Vợ có thể không lấy nhưng yêu thì… không thiếu. Quốc Khánh khẳng định bản thân cũng có tình yêu vì “đời mà không có đàn bà thì thành hâm à?”.

Suốt 16 năm qua, nếu như các nghệ sĩ khá đều luôn biến hóa hình ảnh một cách linh hoạt trong “Táo Quân” thì “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh là người ít “được” thay đổi nhất. Bộ hoàng bào, phong cách đĩnh đạc, nói ít nhất, nhưng phán câu nào ra là các Táo cùng khán giả đều bật cười tâm đắc và vỗ tay không ngừng.

So với nhiều đồng nghiệp khác trong “Táo Quân”, cuộc sống của “Ngọc Hoàng” có phần kín tiếng hơn. Chính vì lẽ đó mà những thông tin liên quan đến đời tư của anh vô cùng ít ỏi.

Tuy nhiên, tìm hiểu một chút về cuộc sống của anh, nhiều người không khỏi bất ngờ trước những thói quen, sở thích vô cùng thú vị, thậm chí là hơi… trẻ con. 

Ngọc Hoàng Quốc Khánh: Phòng ở 10m2, vật dụng đều màu hồng, U60 vẫn lẻ bóng-1

Thích màu hồng

Nghe có vẻ khó tin nhưng cho đến hiện tại, Quốc Khánh từng vẫn còn đang sống với mẹ. Anh chia sẻ bản thân “không thể rời xa ngôi nhà của mẹ” được, mặc dù trong ngôi nhà đó, anh chỉ có một căn phòng riêng với diện tích khá khiêm tốn chỉ khoảng 10m2, chật tới nỗi mọi vật dụng đều chọn mua kiểu mỏng nhất có thể.

Hơn hết, tất cả chúng đều là màu hồng vì “Ngọc Hoàng” nghiện màu này.

Tôi thích màu hồng nhưng biết mình là nam giới nên ăn mặc không bao giờ lòe loẹt hay màu hồng. Phòng của tôi làm gì có ai vào, mình thích cái gì thì dùng cái đấy. Đúng là ngoài chăn ga, gối, rèm thì đến cái tủ lạnh, bờ tường nhà tôi cũng màu hồng.

Mọi người cứ quan niệm màu hồng là của phụ nữ yêu thích nhưng tôi yêu là yêu cái màu chứ có làm sao đâu? Đấy, kể cả cái gạt tàn của tôi cũng màu hồng, nhiều thứ khác như cái sọt rác con con cũng màu hồng luôn”.

Trong một bài phỏng vấn, Quốc Khánh từng chia sẻ về nơi ở chật hẹp của mình: “Thú thật, phòng riêng của tôi chật hẹp, chỉ khoảng 10m2 thôi. Nó hẹp đến nỗi các vật dụng trong phòng như gường tủ, bàn ghế đều phải chế “mỏng” theo diện tích phòng.

Chiếc tủ đựng quần áo của tôi thậm chí không đủ sâu để treo dọc quần áo, mà phải treo theo kiểu… úp sấp vào nhau”.

Để ria mép

Ngọc Hoàng Quốc Khánh: Phòng ở 10m2, vật dụng đều màu hồng, U60 vẫn lẻ bóng-2

Quốc Khánh thích để ria mép. Nam diễn viên chia sẻ, bộ ria mép giúp cho bộ mặt đăm chiêu, lầm lì của anh  trong vai diễn diễn Ngọc Hoàng trông có vẻ “nguy hiểm” hơn. Bộ ria lợi hại còn giúp anh gây cười cho khán giả ở những lần tung hứng với các đồng nghiệp trên thiên đình. Ở ngoài đời, nó cũng phần nào giúp cho người đàn ông U60 giấu đi cảm xúc của mình.

Nam diễn viên từng cạo sạch râu ria khi đóng chính kịch. Tuy nhiên, vì bạn bè sốc quá nên anh lại đành nuôi râu lại tới tận bây giờ.

Không nghe máy số lạ

Ngọc Hoàng Quốc Khánh: Phòng ở 10m2, vật dụng đều màu hồng, U60 vẫn lẻ bóng-3

Một điều thú vị nữa là Quốc Khánh không bao giờ nhận cuộc gọi từ người lạ. Chỉ cần không có tên trong danh bạ thì dù có gọi 10 hay 20 lần đi chăng nữa, nghệ sĩ tài danh vẫn kiên quyết không bắt máy.

Hôm nào được nghỉ ở nhà, kiểu gì anh cũng ngủ vùi đến 12h mới dậy. Ngoài ra, “Ngọc Hoàng” còn rất mê sữa tươi, thậm chí một ngày có thể uống hơn cả lít.

Chưa lập gia đình

Cho đến nay, điều làm khán giả quan tâm nhất là do đâu mà ở tuổi U60, Quốc Khánh vẫn đi về lẻ bóng.

NSƯT Quốc Khánh cho hay, nếu chỉ đơn giản là muốn lấy vợ, anh có thể lấy được ngay. Thế nhưng, hôn nhân giống như một vòng tròn, lắm lúc cũng nghĩ đến, thậm chí bước một chân vào nhưng đến cuối cùng lại rút ra.

Quốc Khánh tâm sự: “Phụ nữ đến với mình mà chẳng nhận được tình yêu, cuộc sống sẽ chẳng khác nào địa ngục trần gian. Là vợ chồng, ăn đời ở kiếp chứ đâu phải ngày một, ngày hai mà bắt người ta chịu đựng mình cơ chứ”.

Ngọc Hoàng Quốc Khánh: Phòng ở 10m2, vật dụng đều màu hồng, U60 vẫn lẻ bóng-4

Vợ có thể không lấy nhưng yêu thì… không thiếu. Anh khẳng định bản thân cũng có tình yêu vì “đời mà không có đàn bà thì thành hâm à?”. Nhiều người nói Quốc Khánh hồ đồ, thậm chí đồn thổi những lời lẽ không hay nhưng thay vì thanh minh hay giải thích, anh vẫn chọn im lặng và sống theo cách mà mình muốn.

Tình yêu là một phép màu. Nó làm cho con người ta trẻ lại, luôn vui cười và thấy cuộc sống tươi đẹp. Vợ có thể thiếu nhưng tình yêu thì… không thể. Người ta nói tôi thế kia là hồ đồ đấy. Việc ấy tôi không cần giải thích hay thanh minh, cũng chẳng phải suy nghĩ làm gì cho nhẹ cái đầu.

Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét”.

Trải qua 16 năm đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng trong “Gặp nhau cuối năm”, Quốc Khánh ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua những chi tiết đắt giá từ phát ngôn đến hành động dí dỏm phá cách khiến khán giả không thể nhịn cười.

Nhiều câu nói của Quốc Khánh đã trở thành câu cửa miệng của giới trẻ Việt. Hiện tại, nghệ sĩ đang cùng các đồng nghiệp Quang Thắng, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý… tập “Táo quân 2021 - Gặp nhau cuối năm”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ngoc-hoang-quoc-khanh-va-nhung-su-la-phong-o-10m2-vat-dung-deu-mau-hong-u60-van-le-bong-502021121911424.htm

Quốc Khánh Táo quân

Tin tức mới nhất