Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe

Mãn nhãn chiêm ngưỡng những bộ trang phục dân tộc độc đáo, sáng tạo từ các thí sinh ở Miss Universe 2020, có thiết kế lên đến 300 triệu đồng.

7h sáng 14/5 (giờ Việt Nam), phần thi Quốc phục thuộc khuôn khổ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - chính thức diễn ra. Đây là phần thi được khán giả mong chờ nhất vì được chiêm ngưỡng những trang phục dân tộc vô cùng sáng tạo, cầu kì và thể hiện được những nét văn hóa đặc trưng của quốc gia.

Khánh Vân đã có màn trình diễn với Quốc phục "Kén Em" khá xuất sắc. Dù gặp đôi chút trục trặc khi chiếc Kén khó mở nhưng nàng Hậu đã có màn xử lý khá nhanh nhẹn và tinh tế.

Ngoài ra, những đối thủ đáng gờm khiến Khánh Vân phải dè chừng vì sự đầu tư cho Quốc phục của họ rất chỉn chu. Cùng chiêm ngưỡng top 10 trang phục đẹp nhất Miss Universe.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-1
Đại diện Thái Lan chưa từng làm người hâm mộ thất vọng với những bộ Quốc phục hoành tráng. Đây cũng là quốc gia công bố trang phục dân tộc sớm nhất để tránh trùng ý tưởng.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-2
Bộ Trirong Anongnat Suphanmacha của đại diện Thái Lan tham dự Miss Universe lần này lấy cảm hứng về bà Suphan Macha trong bộ sử thi Ramayana. Bà Suphan Macha hóa thân thành cá xiêm, loài động vật biểu tượng của Thái Lan với màu sắc kỳ ảo. Ba màu sắc của quốc kì Thái Lan được lồng ghép khéo léo vào màu vây cá ấn tượng.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-3
Trang phục dân tộc của đại diện Indonesia được lấy cảm hứng từ loài rồng Komodo, loài thằn lằn nặng nhất trên Trái Đất, và được cho là “sinh vật có mối liên hệ cuối cùng với loài khủng long thời tiền sử”. Bộ trang phục còn được gắn đèn led phát sáng ở phần cổ và găng tay.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-4
Đại diện Lào mang đến Miss Universe lần thứ 69 bộ trang phục thể hiện rất nhiều nét đẹp và nền văn hoá phong phú của đất nước Lào, từ các địa danh nổi tiếng (được gắn trên chiếc ô), đến vị thần 4 đầu trong câu chuyện Tết Lào.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-5
Được biết, trang phục dân tộc của đại diện Lào có giá lên đến 280 triệu đồng.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-6
Không thể không nhắc đến thí sinh Malaysia trong khoản "chặt chém" Quốc phục. Người đẹp diện bộ trang phục dân tộc nặng 45kg có tên Kampungku, với hình ảnh 2 ngôi nhà được dựng lên rất tỉ mỉ.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-7
Hoa hậu Malaysia sẽ thay hai bộ váy khác nhau để phù hợp với tông màu của hai ngôi nhà: một bên đơn sơ, giản dị, một bên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của di sản Sarawakia.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-8
Đại diện Campuchia mang đến Quốc phục có tên “Chú Rối Khmer” (The Khmer Puppet). Bộ trang phục được làm thủ công, đính cườm vô cùng cầu kỳ, thể hiện truyền thống độc đáo của người Khmer.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-9
Trước đó, thí sinh Myanmar đăng ảnh với bộ trang phục tượng trưng cho búp bê PyitTineHtaung - một hình ảnh có nghĩa là “dù bạn cố đẩy tôi ngã thế nào, tôi cũng sẽ vẫn đứng dậy”.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-10
Tuy nhiên có vẻ như do thất lạc hành lý, Hoa hậu Myanmar đã xuất hiện trong buổi thi với bộ trang phục dân tộc hoàn toàn khác, cô cầm theo tấm bảng Pray for Myanmar (Xin hãy cầu nguyện cho Myanmar) lên sân khấu. Hiện số lượng vote dành cho Myanmar khá cao với 12 nghìn lượt thích.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-11
Thí sinh Bahamas mang đến Quốc phục biểu tượng của phi công khá ấn tượng.

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-12
Quốc phục Bolovia đầy màu sắc nổi bật

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-13
Miss Universe Cameroon quyền lực với hình ảnh chúa sơn lâm

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-14
Đại diện Colombia nóng bỏng với áo tắm khoét táo bạo và nhấn nhá bằng áo choàng và mũ đội đầu

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-15
Khoảnh khắc đại diện Peru tỏa sáng trên sân khấu

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-16
Đại diện Panama trình diễn trong bộ Quốc phục hết sức độc đáo và cầu kì với hình ảnh mỏ neo và lưới đánh cá...

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-17
Đại diện Việt Nam - Khánh Vân cũng có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Miss Universe lần thứ 69 với trang phục "Kén Em".

Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất Miss Universe-18
Cô có pha xử lý tinh tế lại khoe được tà áo dài dân tộc thướt tha.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-phuc-nang-do-la-doi-thu-cua-khanh-van-o-miss-universe-n-261633.html

Khánh Vân Miss Universe Quốc phục

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe