Quốc Trường, Bích Phương bị phân biệt đối xử ở AAA 2019?

Xếp ngồi ở rìa sân khấu, MC không quan tâm, bị khán giả phá ngang là những bằng chứng khiến người hâm mộ cho rằng nghệ sĩ Việt bị đối xử phân biệt so với sao Hàn.

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019 được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 100 ngôi sao đình đám xứ Hàn.

AAA 2019 không chỉ vinh danh nghệ sĩ Hàn có cống hiến trong năm 2019, trong đó cũng có hạng mục dành cho sao Việt. Lần này, giải thưởng nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc được trao cho Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh.

3 nghệ sĩ Việt xuất hiện trong sự kiện, được vinh danh nhưng theo quan sát của người hâm mộ, họ cho rằng cả 3 bị phân biệt đối xử so với nghệ sĩ xứ kim chi.

Quốc Trường, Bích Phương bị phân biệt đối xử ở AAA 2019?-1
Quốc Trường, Bảo Thanh, Bích Phương nhận danh hiệu Nghệ sĩ Việt xuất sắc.

Cụ thể, vị trí của 3 sao Việt bị xếp ở phía rìa của hàng ghế khách mời. Toàn bộ vị trí trung tâm dành cho nghệ sĩ Hàn. Một tài khoản thốt lên: "Không thể tin Quốc Trường, Bảo Thanh và Bích Phương bị phân biệt như thế. Cho hỏi, ban tổ chức có phải người Việt không?".

Không chỉ ngồi ở phía xa, 3 nghệ sĩ Việt dường như cũng như bị lẻ loi trong sự kiện bởi MC dành toàn bộ sự quan tâm cho sao Hàn. Theo đó, MC tập trung phỏng vấn các ngôi sao xứ kim chi mà không một lần nhắc tới Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh.

Một số khán giả bày tỏ sự bức xúc: "MC đã quên sự có mặt của sao Việt. Trong mắt MC, cả 3 đã trở thành người thừa sao?".

Hiện, chúng tôi đang liên lạc với ban tổ chức về sự sắp xếp vị trí ngồi này. Trong khi đó, trả lời chúng tôi, nam diễn viên Quốc Trường cho biết không cảm thấy bất kỳ sự phân biệt nào từ ban tổ chức. Anh cũng không quan trọng về vị trí ghế ngồi trong đêm trao giải.

Quốc Trường, Bích Phương bị phân biệt đối xử ở AAA 2019?-2
Hình ảnh cho thấy 3 nghệ sĩ Việt bị ngồi phía rìa hàng ghế khách mời.

Cuối cùng, sự xuất hiện khiếm nhã của một fan khi Quốc Trường đang phát biểu trên sân khấu tiếp tục là một dấu hỏi về công tác an ninh, bảo vệ dành cho sao Việt. Trong khi các sao Hàn được tổ an ninh phân chia bảo vệ nghiêm ngặt, với Quốc Trường dường như không có ai. Vì thế, mới xảy ra tình huống dở khóc dở cười như vậy.

AAA 2019 quy tụ dàn sao Hàn đình đám nhưng công tác tổ chức bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, còn nhiều thiếu sót. Trước khi chương trình thảm đỏ diễn ra, người hâm mộ phản ứng việc lùi giờ diễn. Điều này khiến họ phải chờ đợi quá lâu dẫn đến mệt mỏi. Ngoài ra, giá vé giảm sâu khiến nhiều người bị thiệt khi mua vé từ sớm, sắp xếp vị trí của khán giả bất hợp lý.

Quốc Trường, Bích Phương bị phân biệt đối xử ở AAA 2019?-3
Quốc Trường bị fan phá ngang màn phát biểu.

Công tác an ninh được siết chặt trong lễ trao giải. Khán giả tham dự lễ trao giải AAA 2019 phải sử dụng thẻ có gắn chíp từ để vào cổng, sau đó tiếp tục đi qua quầy an ninh để kiểm tra túi xách. Ban tổ chức đã bố trí 100 tủ gửi đồ cho fan nhưng số lượng này không đáp ứng đủ nhu cầu. Nhiều túi xách của fan được đeo số và để ở ngoài trời.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/quoc-truong-bich-phuong-bi-phan-biet-doi-xu-o-aaa-2019-post1017994.html

Quốc Trường Bích Phương Asia Artist Awards

Tin tức mới nhất