Quốc Trường 'Về nhà đi con': 'Là đàn ông tôi cũng không thích Vũ, chẳng hay ho gì'

Chàng "Sở Khanh" của phim truyền hình hot nhất hiện nay tiết lộ hậu trường cảnh quay ám ảnh nhất.

Bộ phim Về nhà đi con được đạo diễn xác nhận sẽ dừng phát sóng ở tập 85. Hiện tại phim đang đi tới hồi kết khi tập 65 phát sóng vào tối 15/7, mối quan hệ ngoài luồng giữa Vũ (Quốc Trường đóng) và Nhã (Quỳnh Nga) tiến triển thêm một bước. Ở tập 66, Nhã đã đưa Vũ vào tròng và cả hai qua đêm với nhau, trong khi Thư (Bảo Thanh) bế con khóc một mình ở nhà.

Vũ là vai diễn khiến Quốc Trường phải thay đổi nhiều diễn biến tâm lý, từ một nhân vật được yêu, chuyển qua bị ghét vì thói trăng hoa. Những cảnh hôn của Vũ cũng được nhắc tới nhiều nhất.

Quốc Trường Về nhà đi con: Là đàn ông tôi cũng không thích Vũ, chẳng hay ho gì-1
Quốc Trường trổ tài nấu ăn

Khán giả cứ nghĩ được hôn nhiều là thích, chứ thực sự thì...

- "Về nhà đi con" là bộ phim nhân vật Vũ đi từ xuất phát điểm được yêu nhưng giờ lại bị ghét. Anh hẳn đã lường trước được điều này?

Khi tôi đọc kịch bản, tôi đã lường trước được tất cả mọi vấn đề rồi. Hiện tại câu chuyện đang diễn ra đúng như những gì tôi suy nghĩ, đoán trước. Tôi thấy rất vui vì hiện tại kịch bản đang diễn ra đúng như lộ trình tôi nghĩ.

- Nhân vật Vũ là một người trăng hoa và có rất nhiều cảnh “khóa môi” trong phim. Đảm nhận những cảnh quay này, anh thấy phân đoạn cảnh hôn nào khó nhất?

Tôi thấy cảnh hôn nào cũng khó bởi hôn vốn dĩ đã khó rồi. Vậy nên không có cảnh hôn nào khó nhất cả. Vì khi hôn một người có tình cảm sẽ dễ, chứ hôn một người không phải yêu đương, chỉ là bạn diễn sẽ khó. Bởi mình sẽ ngại, chứ có phải được hôn là thích đâu. Khán giả cứ nghĩ được hôn nhiều là thích, chứ thực sự không thích thú gì đâu. Chỉ hôn người mình yêu mới thích thôi (cười).

Quốc Trường Về nhà đi con: Là đàn ông tôi cũng không thích Vũ, chẳng hay ho gì-2
Cảnh hôn giữa Vũ và Nhã trong quán bar

- Nụ hôn với Nhã bị chê, anh phản ứng ra sao?

Còn chuyện hôn xấu, hôn đẹp, tôi không đánh giá được vì tôi không phải “chuyên gia hôn”. Đẹp hay xấu, nó ảnh hưởng từ một góc nhìn của khán giả. Khán giả thương thì thấy đẹp, không thương thì thấy xấu thôi. Tôi luôn tôn trọng những ý kiến đánh giá của khán giả. Nhã bị ghét nên hôn xấu là đúng rồi (cười).

Quốc Trường Về nhà đi con: Là đàn ông tôi cũng không thích Vũ, chẳng hay ho gì-3
Nụ hôn với Thư được đánh giá là nụ hôn "dễ xem nhất"

- Giữa cảnh hôn giữa Vũ với Thư và với Nhã, cảnh hôn nào khiến anh phải hao tâm tổn trí hơn cả?

Chắc chắn là cảnh hôn với Nhã rồi. Hôn với Thư nhẹ nhẹ cái là xong, chỉ mất khoảng 1-2 đúp quay. Còn với Nhã, cảnh hôn phải thực hiện nhiều lần. Mình phải thể hiện được nhiều mặt tâm lý nên cũng khó. Thêm nữa, mối quan hệ với bạn diễn chưa đủ thân để có thể dễ dàng thực hiện cảnh hôn đó. Mà hôn tới hôn lui rất nhiều lần, cảnh nào cũng hôn. Rất may, Quỳnh Nga cũng đáng yêu, dễ thương, lại là người dễ chịu, chứ nếu gặp phải bạn diễn khó hợp tác và khó chịu thì chắc chết.

Quốc Trường Về nhà đi con: Là đàn ông tôi cũng không thích Vũ, chẳng hay ho gì-4
Quốc Trường đã lấy lại được body săn chắc sau thời gian thả lỏng để quay Về nhà đi con

- Cảnh quay khiến anh "ám ảnh" nhất trong "Về nhà đi con" là cảnh nào?

Cảnh ám ảnh nhất là cảnh tắm ở hồ bơi tại Hạ Long. Vì lúc đó, body tôi xấu lắm, tóc tai tùm lum nữa. Tôi quay cảnh đó áp lực lắm luôn. Lúc ấy body mình chảy xệ, tắm là phải nhảy xuống nước, tóc ướt nên cứ hay lấy tay che che mấy cái xấu của mình. Trước khi quay, tôi phải bàn tính với đạo diễn trước. Lúc ngủ cũng phải khổ sở suy nghĩ: “Ngày mai chắc chết rồi. Body thấy ghê quá”.

Người ta nói tôi là một người... không an toàn

- Khi đóng một vai trăng hoa như vậy, anh chuẩn bị sẵn tâm lý như thế nào?

Tôi cũng không chuẩn bị gì nhiều đâu. Nói chung là do mình đã trải nghiệm rồi. Thực ra ngày xưa tôi cũng khá đào hoa nên mình đem “chất liệu” của mình vào phim thôi. Với tôi cũng xem rất nhiều phim, như phim của TVB, phim Hàn nên đem vào diễn thôi. Chứ tôi thấy vai đó cũng khá gần gũi với mình.

- Khi bộ phim gần tới phần kết, nhân vật Vũ lại càng bị ghét vì chuyện tình ngoài luồng với Nhã. Nếu là một khán giả, anh có ghét Vũ không?

Nếu là khán giả, chắc chắn tôi không thích Vũ. Một người đàn ông như vậy đâu có hay ho gì.

Quốc Trường Về nhà đi con: Là đàn ông tôi cũng không thích Vũ, chẳng hay ho gì-5
Gia đình của Vũ - Thư thay đổi khi bé Bon chào đời

- Với bé Bon, anh có ấn tượng đặc biệt như thế nào?

Cu Bon là một bé rất đáng yêu, đẹp trai, lại diễn giỏi nữa. Nói chung bé còn nhỏ nên chưa biết diễn nhưng thực sự may mắn là đạo diễn yêu cầu thế nào, bé diễn đúng như thế luôn. Ê-kíp không mất thời gian khi cu Bon diễn luôn.

Quốc Trường Về nhà đi con: Là đàn ông tôi cũng không thích Vũ, chẳng hay ho gì-6
Quốc Trường coi ba mẹ là hình ảnh thần tượng

- Ngoài cuộc sống, anh quan niệm về tình yêu và cuộc sống hôn nhân như thế nào?

Tôi muốn cuộc sống hôn nhân giống như ba mẹ mình. Đó là chung thủy, gia đình một vợ một chồng, hạnh phúc. Phải có thời gian dành cho gia đình thì mình mới kết hôn. Khi không có thời gian dành cho gia đình thì đừng có kết hôn. Vì gia đình phải được xây dựng từ tình cảm yêu thương của cha mẹ. Cuối tuần phải chở con đi chơi công viên. Cuối tháng hoặc vài tháng phải đi du lịch, trong hoặc ngoài nước.

Đó là suy nghĩ của tôi, mong muốn của tôi, còn được hay không phải cố gắng thôi. Tôi mong muốn một gia đình phải thật hoàn hảo. Nhưng được hay không phải do mình và bạn đời của mình nữa.

- Mẫu hình bạn gái lý tưởng của anh ra sao?

Tôi không có hình mẫu nào cả, chỉ cần đồng điệu về tâm hồn thôi. Người con gái đó hiểu chuyện, chia sẻ được với mình về cuộc sống. Đâu phải ai cũng có thể chia sẻ được với mình đâu, đặc biệt với một người như tôi, một người khá là… không an toàn. Đấy là đánh giá của mọi người nhìn vào tôi, cho rằng tôi là một người “không an toàn”. Tôi mong muốn bạn gái mình là một người quan tâm, chia sẻ, biết lắng nghe và có thời gian dành cho gia đình là đủ.

Theo Dân Việt


Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao