Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong 'chàng trai vàng trong làng thả thính'

Không chỉ đảm nhận vai diễn đào hoa trong "Về nhà đi con", Quốc Trường ở ngoài đời cũng rất chăm "thả thính" các mỹ nhân Việt.

Sự thành công của vai diễn Vũ trong Về nhà đi con giúp Quốc Trường nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ phía khán giả. Nếu như ở trong phim, Quốc Trường vào vai Vũ - chàng thiếu gia giàu có, đào hoa thì ngoài đời, nam diễn viên cũng được cho là có nhiều điểm tương đồng. 

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-1

Trong bài phỏng vấn trước đó, Quốc Trường thú nhận giữa anh và Vũ có 80% tính cách giống nhau. Vì vậy, ngoài việc sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, "ông xã Thư Xính Lao" cũng khiến fans không mấy bất ngờ khi nhiều lần trổ tài "thả thính" mỹ nhân Việt. 

Mới đây, nam diễn viên dành những lời có cánh cho Ngọc Trinh khi gặp cô tại sự kiện. “Chúc mừng Ngọc Trinh xinh đẹp lại tài giỏi. Biết nhiều trên mặt báo, hôm ấy mới gặp, xinh đẹp khéo léo và thông minh”, anh viết trên trang cá nhân. 

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-2
Quốc Trường dành lời khen cho Ngọc Trinh.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Quốc Trường dành lời ngọt ngào cho mỹ nhân Việt. Trước đó, anh cũng nhiều lần "thả thính" Mai Phương Thúy, Midu, Trần Tiểu Vy...

Midu

Trong số mỹ nhân được Quốc Trường "thả thính", Midu là người đẹp được fans "đẩy thuyền" nhiều nhất. Với những bức ảnh do Quốc Trường đăng tải, Midu thường xuyên vào để lại bình luận và ngược lại. 

Điển hình, khi hot girl đăng bức hình selfie khoe râu ria với dòng chú thích "Đẹp trai không cả nhà?", mỹ nam Về nhà đi con đã để lại lời khen: "Đẹp hơn anh rồi". 

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-3
Midu - Quốc Trường được fans "đẩy thuyền".

Hay khi nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ hình ảnh năm 4 tuổi, Vũ "Sở khanh" cũng để lại comment bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Xinh từ nhỏ luôn". Đáp lại, Midu tỏ ra ngượng ngùng: "Anh khen làm em ngại quá nha anh Trường".

Chưa kể, nam diễn viên còn ưu ái gọi hot girl Sài thành là "thần tiên tỷ tỷ". Mới đây, Midu cũng phản hồi "thính" của Quốc Trường bằng việc khen ngợi anh trên trang cá nhân. Được dịp, soái ca Về nhà đi con lập tức "tấn công" khi gọi Midu là "Cô Long".

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-4
Cả hai từng đi ăn tối với nhau sau nhiều lần công khai "thả thính".

Chưa kể, cả hai cũng bị bắt gặp đi ăn uống, trò chuyện cùng nhau sau những lần "thả thính" qua mạng xã hội. Trước loạt hành động đáng ngờ của cặp trai tài gái sắc, fans càng thêm hi vọng cả hai sớm công khai hẹn hò. 

Mai Phương Thúy

Ngoài cái tên Midu, "chàng trai vàng trong làng thả thính" cũng tích cực giao lưu với Mai Phương Thúy. Cụ thể, khi nàng hậu Việt vừa đăng tải dòng trạng thái tiết lộ phải dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị cho công việc, Quốc Trường không ngần ngại để lại bình luận khen khéo "Nhưng vẫn tươi".

Hay khi Mai Phương Thúy tự "dìm" bản thân bằng hình ảnh nhắm tịt mắt lúc trả lời phỏng vấn trên sóng truyền hình trực tiếp, thay vì chê bai, Quốc Trường dành lời mật ngọt cho cô.

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-5
Quốc Trường chăm chỉ tương tác với Mai Phương Thúy.

Nam diễn viên còn tỏ ra "u mê" trước nhan sắc của Mai Phương Thúy: "Vẫn đẹp và ngây thơ". Trước đó, cả hai từng hẹn nhau đi ăn chè. Không biết lời hứa này được thực hiện hay chưa, nhưng trước khả năng "thả thính" của Quốc Trường, dân mạng chỉ biết tròn mắt vì... quá "ngọt". 

Tiểu Vy

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-6

Cưa đổ mọi cô gái trong Về nhà đi con với ngôn tình ngọt lịm, ở ngoài đời Quốc Trường cũng được xem là "dẻo miệng" không kém. Với lời lẽ ngọt ngào đầy sức thuyết phục, Hoa hậu Trần Tiểu Vy là người đẹp tiếp theo dính "thính" của nam diễn viên. 

Khi Quốc Trường đăng ảnh điển trai cùng dòng chia sẻ bóng gió: "Có nhiều cách để hạnh phúc. Cách nhanh nhất là nhìn thấy anh", người đẹp Quảng Nam đã để lại bình luận xin caption "thả thính" của soái ca 31 tuổi.

Bảo Anh

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Bảo Anh hẹn hò Quốc Trường. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai thân thiết và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. 

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-7
Bảo Anh bị đồn hẹn hò nam diễn viên sau chia tay Hồ Quang Hiếu.

Về phía Quốc Trường, anh cũng từng có khoảng thời gian hợp tác với Bảo Anh khi đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Nam diễn viên thừa nhận khi gặp Bảo Anh, anh bị cuốn hút bởi gương mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ.  

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận trên Zing.vn.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó anh chỉ là chàng trai chưa có tài sản hay chỗ đứng vững trong làng giải trí. "Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp", nam diễn viên kể.

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-8
Bảo Anh phủ nhận chuyện tình cảm với Quốc Trường.

Lời chia sẻ của Quốc Trường càng khiến dân mạng thêm nghi ngờ về chuyện tình cảm chớm nở của anh và Bảo Anh trong thời gian gần đây. Đáp lại thông tin đang lan truyền, Bảo Anh khẳng định: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ơi. Thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi".

Bắt chuyện từ hoa hậu đến hot girl, Quốc Trường được phong chàng trai vàng trong làng thả thính-9
Hết Mai Phương Thúy, Midu, Bảo Anh... Quốc Trường cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Quỳnh Nga - bạn diễn trong "Về nhà đi con". Nếu ở trong phim, Vũ "Sở khanh" chết mê chết mệt cô Nhã xinh đẹp, ngoài đời anh cũng say đắm Quỳnh Nga không kém. Chỉ với một dòng chú thích ngắn gọn "Có ai nhớ tôi?" của Quỳnh Nga, Quốc Trường đã ngay lập tức mượn phim để bình luận: "Có Vũ đang mê muội kìa", không quên đính kèm biểu tượng trái tim.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-truong-duoc-phong-chang-trai-vang-trong-lang-tha-thinh-n-189846.html

Quốc Trường Bảo Anh Mai Phương Thúy Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao