Quốc Trường nức nở chia tay khán giả 'Về nhà đi con'

Diễn viên Quốc Trường chính thức chia tay đoàn làm phim "Về nhà đi con" và vai Vũ sở khanh.

Quốc Trường nức nở chia tay khán giả Về nhà đi con-1
Quốc Trường, Bảo Thanh bên ê-kíp làm phim "Về nhà đi con"

Sau một thời gian dài đồng hành cùng đoàn phim "Về nhà đi con" với vai Vũ, Quốc Trường vừa chính thức nói lời tạm biệt với đoàn phim cho vai diễn của mình. Nam diễn viên vừa trở lại TP.HCM để tiếp tục các công việc khác của mình.

Theo Quốc Trường, khi đang quay phim thì trong đầu anh chỉ mong mau hết vai để về nhà, vì nhớ nhà, nhớ bạn và nhớ quán ăn của mình. Tuy nhiên khi đã hoàn thành vai diễn và trở về nhà, anh lại thấy rất buồn.

Quốc Trường nức nở chia tay khán giả Về nhà đi con-2
Quốc Trường chụp hình kỷ niệm với ê-kíp trên phim trường

"Không hiểu tại sao, các bạn fan biết tin đã nhắn tin rất nhiều, các bạn nói những lời khiến Trường rất xúc động. Các bạn ơi, chưa bao giờ mình có cảm giác thế này. Nhớ đoàn phim, nhớ bạn diễn, nhớ nơi ở và nhớ những anh chị bạn ngoài Bắc", Quốc Trường ngậm ngùi chia sẻ trên trang cá nhân. Anh còn tiết lộ, bản thân định không viết những dòng này nhưng vì buồn quá nên đã ra ngoài uống bia. Nhưng càng uống lại càng buồn.

Những dòng tâm trạng sụt sùi của Quốc Trường nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả và đồng nghiệp. NSND Hoàng Dũng, người đã thủ vai bố của Vũ trong "Về nhà đi con" nhắn nhủ nam diễn viên: "Kết thúc một hành trình, nghỉ ngơi để chuẩn bị lao vào một hành trình mới nhé. Chắc Trường sẽ rút được rất nhiều kinh nghiệm cho lần làm việc tiếp theo tốt hơn, hay hơn và điều quan trọng hãy sống thật chân thành, làm việc thật hăng say. Chắc chắn Trường sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa, ông con hư đốn trong phim của tôi. Thân yêu".

Có thể nói, vai Vũ trong "Về nhà đi con" là một bước tiến thành công ra làng phim truyền hình phía Bắc của Quốc Trường. Chính nam diễn viên từng thừa nhận, sự nổi tiếng lần này đến khiến anh không dám tin. Anh không tin có ngày mình lại có thể được chú ý và được yêu mến nhiều tới vậy.

Theo Báo Giao thông


Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất