Vũ 'Sở Khanh' trong 'Về nhà đi con': Trai hư có tiếng nhưng vạn cô theo đuổi, soi đến gia thế cũng thuộc dạng khủng

Thường vào vai sở khanh trong các bộ phim truyền hình ăn khách, nhưng vì vẻ điển trai, nam tính nên không một khán giả nào có thể ghét bỏ được anh chàng này mà còn dành tình yêu nhiều hơn.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại mặc dù phim điện ảnh đang triển rầm rộ với nhiều "bom tấn" làm chao đảo phòng vé nhưng dòng phim truyền hình vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đơn cử là việc nhiều bộ phim truyền hình từ Bắc và Nam nổi tiếng rầm rộ có thể nêu tên như: Gạo nếp gạo tẻ, Người phán xử, Quỳnh búp bê,... và mới đây nhất là Về nhà đi con.

Về nhà đi con đang là bộ phim của Đài truyền hình Việt Nam nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Dù khai thác câu chuyện quen thuộc về những mối quan hệ trong gia đình, giữa bố và con gái  và các mối quan hệ xã hội nhưng Về nhà đi con mang đến những tình tiết mới lạ thu hút người xem. Ngoài ra những diễn viên trong phim cũng là điểm mấu chốt để níu chân khán giả khi quy tụ dàn diễn viên có thực lực và đã tạo được dấu ấn trên màn ảnh như: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường,... 

Nếu như các diễn viên như Bảo Thanh, Thu Quỳnh đã quen mặt với khán giả miền Bắc thì Quốc Trường lại là một gương mặt tuy quen mà lạ khi anh là diễn viên có tiếng ở màn ảnh phía Nam nhưng chưa tham gia vào bộ phim nào ở miền Bắc nên việc anh xuất hiện trong Về nhà đi con là một điểm lạ thu hút khán giả.

Vũ Sở Khanh trong Về nhà đi con: Trai hư có tiếng nhưng vạn cô theo đuổi, soi đến gia thế cũng thuộc dạng khủng-1

Trong phim Quốc Trường vào vai Vũ "Sở Khanh", một chàng trai đào hoa, phóng khoáng và bị gắn mác sở khanh vì thay người yêu như thay áo, sẵn sàng lên giường với người phụ nữ mà mình chẳng biết tên. Tuy nhiên đến khi gặp Anh Thư (Bảo Thanh thủ vai), Vũ lại có cảm giác lạ khi cô nàng cá tính và thông minh hơn hẳn những người con gái mà anh từng gặp qua.

Tuy nhiên khi đang tìm cách để "thả thính" Anh Thư thì Vũ lại biết cô chỉ đang quan tâm đến tiền và tài sản của mình mà thôi nên Vũ bày trò để chơi khăm. Để trả thù, Vũ thậm chí còn thuê bạn thân giả dạng làm soái ca, nhử mồi cho Anh Thư cắn câu rồi chơi bài ngửa ngay lúc cô thấy hạnh phúc nhất.

Nhưng thật trớ trêu, khi đã cho Anh Thư ăn một vố rất đau nhưng Vũ lại không cảm thấy hả hê mà ngược lại anh day dứt khi ngẫm lại những câu nói của cô nàng này và vẫn theo sát Anh Thư mọi nơi mọi lúc, tỏ ra bực tức khi Thư đi cùng người đàn ông khác.

Vũ Sở Khanh trong Về nhà đi con: Trai hư có tiếng nhưng vạn cô theo đuổi, soi đến gia thế cũng thuộc dạng khủng-2

Chính những biểu hiện này khiến khán giả nghi ngờ rằng Vũ đã thực sự "cảm nắng" Thư bằng tình cảm chân thành chứ không hề bông đùa như với bao cô gái khác nữa rồi.

Đặc biệt hình ảnh Anh Thư và Vũ mặc đồ cưới bị rò rỉ khiến khán giả "đoán già đoán non" rằng sẽ có một cái kết có hậu cho cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" này trong phim.

Vũ Sở Khanh trong Về nhà đi con: Trai hư có tiếng nhưng vạn cô theo đuổi, soi đến gia thế cũng thuộc dạng khủng-3

Có vẻ như vào vai một anh chàng "Sở Khanh" là điều quá quen với Quốc Trường khi mới đây anh cũng đảm nhận rất tốt vai tình nhân của Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, một bộ phim cũng nhận được sự chú ý không kém của khán giả. Quốc Trường trong Gạo nếp gạo tẻ là một chàng trai lừa tình và lừa cả tiền khiến Hân phải đau khổ và còn mất nhà cửa.

Vũ Sở Khanh trong Về nhà đi con: Trai hư có tiếng nhưng vạn cô theo đuổi, soi đến gia thế cũng thuộc dạng khủng-4

diễn viên có thực lực, nên có thể nói mỗi lần Quốc Trường xuất hiện trên màn ảnh đều đáng xem.

Bên cạnh đóng phim, Quốc Trường chủ yếu làm kinh doanh. Anh hiện điều hành một thương hiệu mỳ cay 7 cấp độ và đã nhượng quyền hơn 100 cửa hàng khắp Việt Nam và Campuchia. Hiện anh đang sở hữu một căn biệt thự tiền tỉ tại Tp.HCM là thành quả sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật và kinh doanh.

Theo Thegioitre


Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất