Quốc Trường xây xong biệt thự vẫn chưa tìm được vợ

Diễn viên Quốc Trường hoàn thành căn biệt thự rộng 305 m2 ở TP HCM nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân để xây dựng tổ ấm.

Khi khởi công công trình này hồi tháng 4/2021, Quốc Trường cho biết xây nhà để sẵn sàng lập gia đình.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, anh vẫn chưa tìm được "một nửa" của đời mình. Anh sẽ sống một mình tại biệt thự và thỉnh thoảng đón bố mẹ, người nhà từ Cần Thơ lên chơi.

Quốc Trường xây xong biệt thự vẫn chưa tìm được vợ-1
Biệt thự của Quốc Trường khi hoàn thiện phần xây dựng cơ bản.

Biệt thự của Quốc Trường được thiết kế theo phong cách Indochine sang trọng, hiện đại với nhiều phòng ngủ rộng hàng trăm mét vuông.

Nam diễn viên từng nhận nhiều lời khen về gu thẩm mỹ khi chia sẻ một góc phòng ngủ dành cho bố mẹ và mặt ngoài của căn nhà trên trang cá nhân.

Anh không tiết lộ giá trị của cơ ngơi vừa xây, chỉ cho biết nó đáng đáng giá hơn nhiều so với căn biệt thự gia đình đang ở tại Cần Thơ.

Theo một chuyên gia bất động sản, tổng chi phí cho phần đất, xây dựng cơ bản và nội thất có thể lên tới hàng chục tỷ đồng.

Quốc Trường mua mảnh đất 305 m2 ở gần Phú Mỹ Hưng (TP HCM) đầu năm 2021. Nam diễn viên ban đầu dự định mua một căn chung cư cao cấp tại Thủ Thiêm, nhưng vì bố mẹ không thích nên chuyển sang phương án mua đất xây nhà để chiều lòng ông bà.

Bố mẹ Quốc Trường phân tích nhà đất ở gần Phú Mỹ Hưng sẽ tiện cho việc học hành của con cái anh sau này. Gia đình rất mong ngóng nam diễn viên lấy vợ, có con nhưng không giục giã hay gây áp lực. Bản thân anh cũng mong một bến đỗ bình yên vì bạn bè đồng trang lứa đã vợ, con đề huề.

Quốc Trường xây xong biệt thự vẫn chưa tìm được vợ-2
Bài trí trong phòng ngủ dành riêng cho bố mẹ của Quốc Trường.

Vài năm nay, Quốc Trường luôn thể hiện khao khát tìm "một nửa" để xây dựng gia đình nhưng chưa từng công khai bạn gái. Vẻ ngoài đẹp trai, sự nổi tiếng và giàu có khiến anh được rất nhiều cô gái săn đón.

Chưa có gia đình, anh đặt việc báo hiếu bố mẹ lên hàng đầu. Ở tuổi 34, anh sở hữu khối tài sản đồ sộ, trong đó có căn biệt thự rộng 700 m2 trị giá 25 tỷ đồng ở Cần Thơ dành cho bố mẹ.

Sau thành công của phim truyền hình Về Nhà Đi Con, Quốc Trường ghi dấu ấn với phim điện ảnh Đôi Mắt Âm Dương. Bộ phim Bẫy Ngọt Ngào do anh đóng chính cũng chuẩn bị ra rạp.

Hơn 1 năm gần đây, anh gần như không hoạt động nghệ thuật để dồn sức cho việc kinh doanh.

Quốc Trường xây xong biệt thự vẫn chưa tìm được vợ-3
Diễn viên Quốc Trường.

Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Anh bén duyên với phim ảnh từ khi giành giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009. Nam diễn viên từng tham gia khoảng 40 phim ở phía Nam nhưng đến vai Vũ trong Về Nhà Đi Con mới thực sự được chú ý.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/quoc-truong-xay-xong-biet-thu-van-chua-tim-duoc-vo-4425645.html

Quốc Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao