Tình tin đồn Quốc Trường: Gái trẻ, 'máy bay', single mom có đủ

Mới đây nhất, Quốc Trường vướng tin đồn hẹn hò Minh Hằng qua loạt ảnh ôm hôn bị lộ...

Tối 18/4, Minh Hằng và một số sao Việt dự tiệc sinh nhật của diễn viên Quốc Trường. Trong quán bar, "Vũ Sở Khanh" bị ghi lại nhiều khoảnh khắc thân mật với đàn chị hơn 1 tuổi, thậm chí ôm hôn tình cảm. Họ còn lưu luyến nhau trước khi ra về. Vì điều này, nhiều đồn đoán cho rằng cặp diễn viên đã hẹn hò một thời gian. (Ảnh: Kenh14).

2sao.vn | Photobook

Ngay khi tin đồn nổ ra, Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận. Nữ chính giải thích những hành động tình cảm đó chỉ là nhất thời khi có men rượu trong người. Cả hai ôm nhau chỉ để tạm biệt trước khi ra về. Được biết cặp chị em vừa có sự kết hợp trong một dự án điện ảnh, vì thế mà trở nên thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Trước Minh Hằng, Quốc Trường từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt. Nổi bật nhất phải kể đến Midu. Không chỉ sánh đôi tại các sự kiện, họ còn "thả thính" ngày qua ngày trên mạng xã hội. Cả hai cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ vì rất đẹp đôi.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, nam diễn viên "Về Nhà Đi Con" phủ nhận hẹn hò Midu, cho biết mối quan hệ chỉ đơn thuần là anh em chơi thân.

2sao.vn | Photobook

"Hoạn Thư" Cao Thái Hà cũng góp mặt trong danh sách tình tin đồn của Quốc Trường. Họ tương tác nhiều trên mạng xã hội. Khi Cao Thái Hà ra Hà Nội đóng phim, Quốc Trường mời cô đi ăn và đăng hình lên trang cá nhân, dấy lên nghi vấn qua lại. Tuy nhiên, nữ chính phủ nhận hẹn hò, cho biết 2 anh em cùng quê, là bạn chí cốt từ lâu nên rất thoải mái trong cách cư xử. Được biết chính Quốc Trường là người giúp Cao Thái Hà bén duyên với nghề diễn.

2sao.vn | Photobook

Cách đây khoảng chục năm, Quốc Trường đã "thầm thương trộm nhớ" Bảo Anh khi hợp tác trong một dự án phim ảnh. Chuyện tình đơn phương này chôn chặt trong lòng Quốc Trường, bởi anh tự ti trước một cô gái thành công, xinh đẹp. Cũng vì thế, nam diễn viên quyết định làm bạn thay vì cưa cẩm đàn em.

2sao.vn | Photobook

Trước khi cả hai nói rõ quan hệ bạn bè kéo dài gần thập kỷ, họ từng bị gán ghép vì chăm chỉ tương tác qua mạng xã hội. Bị gán ghép, đưa đẩy suốt một khoảng thời gian trong năm 2019, Bảo Anh nhắn nhủ các fans: "Chị với anh Trường là bạn bè các em ơi. Thính ở đâu, chứ ở đây là hỏng rồi".

2sao.vn | Photobook

Xuân Lan bất đắc dĩ góp mặt trong danh sách người tình tin đồn của Quốc Trường. Cụ thể, vào đầu tháng 9/2019, bức ảnh Xuân Lan kề cạnh Quốc Trường, đặt tay lên đùi nam diễn viên trong một bữa tiệc lan truyền mạnh. Nhiều người cho rằng đây là cử chỉ "trên tình bạn" của cặp chị em chênh lệch 10 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên nhân vật chính đã phủ nhận. "2 chị em thương quý nhau mà thiên hạ đồn riết không dám đăng hình chung lên luôn", cựu mẫu bảo. Được biết Xuân Lan và Quốc Trường quen nhau từ năm 2012, thời điểm ấy hay hợp tác đóng kịch, sắm vai vợ chồng. Chân dài khẳng định 2 chị em rất thân thiết, thương yêu, nhưng là kiểu thương của người trong gia đình.

2sao.vn | Photobook

Sau khi Lê Phương ly hôn Quách Ngọc Ngoan vào năm 2015, Quốc Trường bị nghi là tình mới của cô. Thời điểm ấy nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung thân thiết với "Vũ Sở Khanh". Họ còn cùng tham gia gameshow, tương tác tình cảm. Tuy nhiên nam chính khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết của Lê Phương trong nghề, không muốn tin đồn này ảnh hưởng đến đời tư của nữ diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Quốc Trường Cao Thái Hà Xuân Lan Lê Phương Minh Hằng Midu