Quý Bình nhớ lại thời mới lấn sân âm nhạc: 'Tôi sốc và khóc rất nhiều vì bị đồng nghiệp ghẻ lạnh'

Ngay khi Quý Bình bước lên sân khấu, ban nhạc bất ngờ bỏ đi khiến nam ca sĩ hoang mang, sợ hãi.

Là diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Việt, sau một thời gian Quý Bình bất ngờ đá sân sang lĩnh vực ca hát. May mắn trời phú giọng hát ngọt ngào truyền cảm, anh "ẵm" danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2016. Cũng từ đây, con đường nghệ thuật của Quý Bình bước sang trang mới với không ít bão tố.
 


Clip Quý Bình chia sẻ quãng thời gian bị ghẻ lạnh khi đi hát.

Đá chéo sân sang nghiệp cầm mic, ngay từ ngày đầu đi hát Quý Bình liên tục nhận phải sự ghẻ lạnh từ đồng nghiệp. Nam ca sĩ nhớ lại 4 năm trước, vì muốn khẳng định bản thân nghiêm túc với sân khấu ca nhạc, anh miệt mài chạy show. Lần đầu tiên đứng trên bục với vai trò ca sĩ chính trong một phòng trà, anh không khỏi vui mừng nhưng tủi thân không kém.

"Ở đêm nhạc thứ 2, sau khi các ca sĩ khác kết thúc phần trình diễn tôi bước lên sân khấu, bất ngờ toàn bộ các thành viên trong ban nhạc đứng lên và rời đi. Không biết ở đêm đầu tiên tôi có lỡ lời hay nói gì khiến mọi người phật lòng không, nhưng tới đêm thứ 2 chuyện không hay đã xảy ra.

Khi ban nhạc bỏ đi, khán giả ở phòng trà đứng lên phản ứng gay gắt để bênh vực tôi. Lúc đó tôi sốc và hoang mang cực độ mà không biết được nguyên do",
tình cũ Lâm Khánh Chi nhớ lại.
 

Quý Bình nhớ lại thời mới lấn sân âm nhạc: Tôi sốc và khóc rất nhiều vì bị đồng nghiệp ghẻ lạnh-1
Quý Bình chia sẻ về việc bị đồng nghiệp ghẻ lạnh khi mới đi hát.

Trước sự cố bất ngờ, giọng ca Em đi lấy chồng em có vui không lấy hết sức bình tĩnh trấn an người hâm mộ. May mắn khi đó trong điện thoại của anh có lưu một số bản beat ca khúc, nam ca sĩ đã chọn cách hát chay. Quý Bình phải hát liên tục 5-6 bài để phục vụ khán giả.

"Với một ca sĩ mới vào nghề, chuyện này không hề dễ dàngNếu là người chưa từng hoạt động nghệ thuật, khi gặp tình huống này chắc chắn sẽ không vượt qua được vì giây phút đó rất kinh khủng, sợ hãi. Cũng may tôi quen với việc ứng biến trên sân khấu kịch nên mọi thứ không quá khó khăn. Thời điểm quan trọng ấy, tôi lại trở về với bản ngã là một diễn viên hơn là một ca sĩ”, anh trải lòng về sự cố.

Quý Bình nhớ lại thời mới lấn sân âm nhạc: Tôi sốc và khóc rất nhiều vì bị đồng nghiệp ghẻ lạnh-2
Quý Bình không trách ban nhạc mà khẳng định do bản thân anh chưa khéo léo.

Mặc dù gặp điều đáng tiếc khi mới chập chững vào nghề nhưng khi được hỏi có trách người khiến anh rơi vào trạng thái khủng hoảng, nam ca sĩ khẳng định do bản thân anh không khéo léo trong cách ứng xử, không được mọi người đánh giá cao nên mới xảy ra chuyện này.

Dù không oán trách ai nhưng giọng ca 34 tuổi cảm thấy "nhục nhã và tủi thân" vì gặp phải việc không đáng có. Trước áp lực quá lớn, Quý Bình từng nghĩ sẽ bỏ nghề vì hiện thực phũ phàng và bất công, nhưng khi nghĩ kỹ lại, anh không cho phép mình bỏ cuộc.

“Khi rời sân khấu, tôi nghĩ có lẽ duyên ca hát của mình không có. Thôi thì cứ an phận làm diễn viên. Đêm hôm đó, tôi đã nghĩ và khóc rất nhiều. Nói thật không ai biết được mình đau thật sự và khóc vì nó nhiều như thế nào. Tuy nhiên sau khi vượt qua nó, tôi xem chính sự việc này biến cho mình thành động lực để chứng tỏ bản thân. Tôi không từ bỏ con đường ca hát vì sự tự ái, lòng tự trọng của một diễn viên!”, Quý Bình bộc bạch.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Quý Bình Trấn Thành

Tin tức mới nhất