Quý Bình và vợ rạng ngời trong lễ cưới

Nam diễn viên và vợ tổ chức lễ cưới vào tối 14/12. An ninh của đám cưới được thắt chặt nhằm đảm bảo sự riêng tư.


Lễ cưới của Quý Bình diễn ra tối 14/12, tại một nhà hàng quận 7, TP.HCM. Tại lễ cưới, cô dâu được che chắn kỹ trước truyền thông.


Quý Bình và vợ rạng ngời trong lễ cưới-1
Tối 14/12, hôn lễ của Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền diễn ra ở một địa điểm sang trọng tại quận 7, TP.HCM. Buổi tiệc có sự góp mặt của gia đình hai bên, đông đảo nghệ sĩ thân thiết với nam diễn viên. An ninh của lễ cưới được thắt chặt, hạn chế báo chí tác nghiệp nhằm đảm bảo sự riêng tư. Khách đến dự tiệc được đo nhiệt độ và dùng nước rửa tay để phòng tránh dịch bệnh.

Quý Bình và vợ rạng ngời trong lễ cưới-2
Tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, trang trí nhiều hoa tươi và đèn lấp lánh. Trước khi về chung nhà, Quý Bình và vợ đã có ba năm hẹn hò. Nam diễn viên cho biết bà xã làm kinh doanh bất động sản, đảm đang, tháo vát. Ngoài ra, cô cũng am hiểu nghệ thuật, có gu thẩm mỹ nên thường đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho chồng trong công việc.

Quý Bình và vợ rạng ngời trong lễ cưới-3
Hình cưới của Quý Bình và vợ doanh nhân được đặt dọc lối vào sảnh tiệc. Một người bạn của Quý Bình tiết lộ cặp đôi chụp ảnh cưới trước hôn lễ ít ngày. Sát ngày cưới, nam diễn viên vẫn bận rộn đóng phim.

Quý Bình và vợ rạng ngời trong lễ cưới-4
Trước giờ đón khách, Quý Bình dành thời gian chia sẻ với báo chí về chuyện tình cảm với bà xã. Nam diễn viên khẳng định được bà xã ủng hộ con đường nghệ thuật.

Quý Bình và vợ rạng ngời trong lễ cưới-5
Trong thời gian hẹn hò bạn gái doanh nhân, Quý Bình thường đăng ảnh giấu mặt cô. Từ khi thông báo kết hôn, anh mới công khai bà xã. Nam diễn viên cho biết cả hai quyết định gắn bó khi tìm được sự đồng cảm trong suy nghĩ và cách sống.

Quý Bình và vợ rạng ngời trong lễ cưới-6
Nam diễn viên rạng ngời cùng vợ tiến ra sân khấu. Cả hai được đội bảo vệ cầm dù, che chắn kỹ trước khi ra chào quan khách.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quy-binh-va-vo-rang-ngoi-trong-le-cuoi-post1163120.html?fbclid=IwAR0pi793CJg6aOBnspO308lUxaeAyAxbw8MxIIYnDXnthbibWGtmdoyOTWU

Quý Bình

Tin tức mới nhất