Chuyện tình của Quý Bình

Sau hơn 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, diễn viên Quý Bình đã “bỏ túi” nhiều vai diễn ấn tượng. Anh cũng sắp kết hôn với bạn gái doanh nhân ở tuổi 37.

Hôm 7/12, thông qua người đại diện, nam diễn viên, MC Quý Bình thông báo việc anh sắp sửa kết hôn. Hôn lễ của anh với bạn gái diễn ra ngày 12/12 tại nhà riêng ở quận 7 (TP.HCM). Người bạn đời của anh là tổng giám đốc một công ty bất động sản. Cả hai trải qua 3 năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

Ở tuổi 37, nam diễn viên đã hoàn thành hai mục tiêu lớn trong cuộc đời: sự nghiệp ổn định, kinh tế vững chắc và kết hôn với người bạn “đồng điệu về cảm xúc, am hiểu về nghệ thuật” theo chia sẻ từ Quý Bình.

Diễn viên chăm chỉ, chịu khó trong nghệ thuật

Quý Bình (tên đầy đủ là Lê Quý Bình) sinh năm 1983 trong một gia đình có 9 người con ở TP.HCM. Ngay từ nhỏ, anh đã bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật như ca hát, diễn xuất. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh gia nhập vào môi trường quân đội. Tiếp đó, Quý Bình nộp đơn thi vào Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Khi mới bước chân vào nghệ thuật, anh hoạt động ở sân khấu 5B. Nam diễn viên được chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, hiền lành. Trên sân khấu, Quý Bình thường đảm nhận những vai nam chính có số phận bất hạnh nhưng giàu tình cảm và nghị lực. Nam diễn viên chia sẻ việc theo đuổi những vai diễn có số phận khiến khán giả kỳ vọng ở anh nhiều hơn.

Chuyện tình của Quý Bình-1
Quý Bình hợp tác cùng Minh Hằng trong phim "Bao giờ có yêu nhau". Ảnh: ĐPCC.

“Tôi luôn tiếp tục tìm kiếm những trạng thái khác nhau, với những nhân vật khác nhau. Có thể nhìn đáng thương, tội nghiệp nhưng sẽ có những trường đoạn mình thoát ra, khai thác theo hướng khác để có nét mới trong vai diễn", diễn viên sinh năm 1983 bộc bạch.

Song song với công việc tại sân khấu, anh thử sức ở nhiều phim truyền hình, điện ảnh. Năm 2008, Quý Bình từng được một đạo diễn Hollywood chọn vào vai diễn trong một bộ phim về chiến tranh Việt Nam nhưng sau đó dự án phim bị dừng lại.

Trong giới giải trí, Quý Bình không phải là diễn viên hạng A. Anh không có vai diễn trong những bộ phim ăn khách, khuynh đảo phòng vé. Tên tuổi anh được ghi nhận bởi quá trình làm nghề chăm chỉ, thái độ chịu khó, cần mẫn và tránh xa thị phi.

Giống như tính cách hiền lành, ít nói, Quý Bình chọn cho mình hướng đi chậm rãi, từ tốn trong sự nghiệp. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim như Xưởng 13, Nữ bác sĩ, Hoài biệt, Cá rô anh yêu em, Chuyện tình công ty quảng cáo…

Hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, anh nhận nhiều giải thưởng quan trọng, ghi nhận sự cố gắng của chàng trai sinh năm 1983. Đáng chú ý nhất là giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 cho vai Huy trong Bao giờ có yêu nhau.

Ngoài công việc diễn xuất, Quý Bình còn lấn sân sang nghề dẫn chương trình, ca hát. Diễn viên Nữ bác sĩ thừa nhận anh tham lam khi theo đuổi nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng “đây là cái tham lam cần thiết".

Yêu đương kín tiếng trước khi kết hôn

Quý Bình từng có mối tình kéo dài 8 năm với Lê Phương. Cả hai gắn bó khi còn là sinh viên. Chuyện tình của cặp diễn viên trải qua nhiều lần chia tay, tái hợp. Sau khi đường ai nấy đi, Lê Phương kết hôn với Quách Ngọc Ngoan.

Tuy nhiên, mối quan hệ “sóng gió” của Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan kéo dài không lâu. Ở thời điểm nữ diễn viên gặp khủng hoảng tinh thần hậu đổ vỡ, Quý Bình đã ở bên chăm sóc, động viên cô.

Anh đã chủ động theo đuổi lại người xưa. “Không ngờ, bắt đầu quen lại, mọi thứ trở nên phức tạp, xung đột nên quyết định dừng”, Quý Bình kể. Sau này, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau là người mai mối cho Lê Phương và người chồng hiện tại.

Sau tất cả, Quý Bình và Lê Phương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt. Hồi tháng 2, nữ diễn viên khoe ảnh ông xã Trung Kiên thân thiết bên Quý Bình.

“Giữa tôi và Phương không bao giờ có chuyện xung đột xảy ra. Phương diễn kịch vẫn mời tôi đi xem. Tôi còn hát bài của Phương viết. Mọi người cứ thêu dệt làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của chúng tôi", diễn viên 37 tuổi chia sẻ.

Chuyện tình của Quý Bình-2
Quý Bình khoe ảnh bạn gái giấu mặt vào năm 2019. Ảnh: NVCC.

Sau cuộc tình kéo dài gần thập kỷ với Lê Phương, Quý Bình từng vướng tin hẹn hò với Minh Hằng, Tố My. Song, anh luôn lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp.

Bẵng đi một thời gian, vào đầu năm 2019, nam diễn viên bất ngờ thay ảnh đại diện, ảnh bìa trang cá nhân bằng hình ảnh nắm tay bạn gái giấu mặt. Cả Quý Bình và bạn gái đều diện trang phục trắng chụp tại bãi biển khi mặt trời mọc khiến nhiều người đặt nghi vấn đây là ảnh cưới của cả hai.

Trước những thắc mắc của khán giả, Quý Bình từ chối chia sẻ về mối quan hệ với cô gái giấu mặt. Cho đến cuối năm 2020, nam diễn viên mới công bố thông tin lễ cưới. Sau 3 năm yêu đương kín tiếng, cả hai quyết định về chung một nhà bằng lễ cưới diễn ra vào giữa tháng 12.

Chuyện tình của Quý Bình-3
Diễn viên sinh năm 1983 và vợ tương lai.

Theo chia sẻ của Quý Bình, bạn đời của anh là người am hiểu về nghệ thuật, thường tư vấn cho anh trong các dự án và là nguồn động viên tinh thần. Anh khẳng định trong mối quan hệ tình cảm, bản thân độc lập về tài chính.

"Tôi muốn gắn bó với người yêu hiện tại vì thấy đồng điệu. Quen cô ấy, tôi hạnh phúc vì cả hai hợp nhau trong từng suy nghĩ, cách sống", anh nói về vợ tương lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-tinh-cua-quy-binh-post1161148.html?fbclid=IwAR2CkXmhS4eQztulhDL3nk79dVYGGIrYVj6kSNfPVB50MTLMcneHXxk9w-c

Quý Bình

Tin tức mới nhất