Đường tình phức tạp của Quý Bình trước khi cưới nữ đại gia bất động sản

Trước khi kết hôn với nữ đại gia Sài thành, Quý Bình từng có mối tình 8 năm với Lê Phương và một vài nghi án tình ái khác.

Sau hơn 3 năm hẹn hò kín tiếng, diễn viên Quý Bình sắp làm đám cưới với nữ đại gia Sài thành. Theo thông tin hé lộ trên thiệp cưới mới đây, đôi uyên ương sẽ tổ chức tiệc cưới vào 14/12, tại một trung tâm hội nghị ở Quận 7, TP.HCM. Lễ rước dâu sẽ diễn ra trước đó 2 ngày. 

Nửa kia của tài tử là một nữ doanh nhân thành đạt. Chị tên Nguyễn Ngọc Tiền, được biết là tổng giám đốc của một công ty bất động sản, theo tìm hiểu thì từng có con riêng trước khi xây dựng hạnh phúc với Quý Bình.

Đường tình phức tạp của Quý Bình trước khi cưới nữ đại gia bất động sản-1
Quý Bình nên duyên cùng nữ doanh nhân.

Ở tuổi 37, nam diễn viên đã hoàn thành 2 mục tiêu lớn trong cuộc đời, đó là sự nghiệp ổn định, kinh tế vững chắc và kết hôn với người bạn "đồng điệu về cảm xúc, am hiểu về nghệ thuật".

Trước khi kết hôn với nữ đại gia Sài thành, Quý Bình từng có tình trường sóng gió.

Mối tình dang dở với Lê Phương

Quý Bình và Lê Phương bén duyên từ khi còn là sinh viên. Mối tình của cả hai kéo dài 8 năm nhưng không có cái kết đẹp. Sau chia tay, nam diễn viên tập trung vào sự nghiệp và lẻ bóng đi về, trong khi bạn gái cũ lấy Quách Ngọc Ngoan và có 1 con trai chung. 

Đường tình phức tạp của Quý Bình trước khi cưới nữ đại gia bất động sản-2
Đường tình phức tạp của Quý Bình trước khi cưới nữ đại gia bất động sản-3
Lê Phương và Quý Bình.

Khi hôn nhân với tài tử họ Quách kết thúc, Lê Phương và Quý Bình bất ngờ tái hợp. Những tưởng nam diễn viên sẽ là bến đỗ thứ 2 của cô, nhưng không lâu họ lại "đứt gánh giữa đường", tuyên bố không còn tình cảm.

Không còn chung đường nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Quý Bình chính là người mai mối cho Lê Phương và Phạm Trung Kiên. Ngày hôn lễ, nam diễn viên cũng vui vẻ đến chúc phúc cho tình cũ bên người chồng hiện tại.

Nghi án hẹn hò Lâm Khánh Chi 

Mối quan hệ với Lâm Khánh Chi là khó hiểu nhất của Quý Bình. Tháng 1/2018, sau đám cưới ngọt ngào với ông xã Phi Hùng, người đẹp chuyển giới bất ngờ tiết lộ trước đây từng có đoạn tình cảm với Quý Bình. Tuy nhiên, mối quan hệ kéo dài khoảng 6 tháng thì khép lại. 

"2 năm về trước, tôi có tình cảm với anh Quý Bình nhưng tất cả chỉ là kỷ niệm đẹp. Tôi xin khép lại tình cảm này. Hiện tại, anh Quý Bình cũng đã có người yêu, tôi cũng đã hạnh phúc. Chồng của tôi hiểu giờ tôi và anh Bình là tri kỷ. Chồng tôi rất quý anh Bình và ngược lại", Lâm Khánh Chi tâm sự.

Đường tình phức tạp của Quý Bình trước khi cưới nữ đại gia bất động sản-4

Về phía mình, nam diễn viên khẳng định anh quý Lâm Khánh Chi từ khi chưa chuyển giới, nhưng không có tình cảm nam nữ với cô.

"Tôi nghĩ mọi người đang nghĩ quá về chuyện này. Mọi thứ chỉ xuất phát từ MV mà tôi thực hiện chung với Lâm Khánh Chi, quay cùng với cô ấy làm kỷ niệm trong ngày cưới. Mọi người cứ đồn thổi tôi là tình cũ của Lâm Khánh Chi nhưng thực sự không phải”, Quý Bình phân trần trên mặt báo.

Khép lại nghi án yêu đương, cả hai vẫn xem nhau là bạn. Họ vẫn theo dõi, ủng hộ và hợp tác trong công việc.

Ngoài ra, Quý Bình cũng từng vướng nghi án tình ái với ca sĩ Minh Hằng và ca sĩ Tố My. Tuy nhiên, người trong cuộc đều lên tiếng bác bỏ, khẳng định chỉ xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp phối hợp tốt trong công việc.

Đường tình phức tạp của Quý Bình trước khi cưới nữ đại gia bất động sản-5
Minh Hằng và Quý Bình vướng nghi án "phim giả tình thật" nhưng cả 2 đều bác bỏ.

Đường tình phức tạp của Quý Bình trước khi cưới nữ đại gia bất động sản-6
Bức ảnh quỳ gối khiến nhiều người đồn đoán Quý Bình đang cầu hôn Tố My, thực chất đây chỉ là màn biểu diễn.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-phuc-tap-cua-quy-binh-truoc-khi-cuoi-nu-dai-gia-n-244827.html

Lâm Khánh Chi Lê Phương Quý Bình

Tin tức mới nhất