Quý cô sinh vào tháng âm lịch này khổ trước sướng sau, kết hôn rồi sống đời như tiên, sống trong nhung lụa

Những người sinh vào 4 tháng này, đặc biệt là phụ nữ thường sẽ có cuộc sống tương lai êm đềm, hạnh phúc, sung túc đủ đầy.

Tháng 1 âm lịch

Tháng 1 âm lịch hay còn được gọi là tháng giêng, thường là tháng ăn tháng chơi, không phải làm việc nhiều. Chính vì thế, những người sinh vào tháng 1 thường được ông trời định sẵn cho số sung sướng, "ngồi mát ăn bát vàng".

Thế nhưng, để có được cuộc sống khiến người đời ghen tị thì cũng phải hi sinh chịu khổ nhiều phen mới được.

Phụ nữ sinh vào tháng này, thường những năm đầu đời hay gặp nhiều gian truân vất vả hơn người khác, bù lại, sau khi kết hôn lại được hưởng nhiều phúc lộc, ăn nên làm ra, phú quý đầy nhà.

Hơn nữa, đây còn là một người chu toàn, biết quán xuyến việc trong việc ngoài nên luôn được chồng con tôn trọng, cưng chiều hết mức.

Quý cô sinh vào tháng âm lịch này khổ trước sướng sau, kết hôn rồi sống đời như tiên, sống trong nhung lụa-1

Tháng 4 âm lịch

Là phụ nữ, nếu sinh vào tháng 4 âm lịch thì bạn là người thông minh, ôn nhu và khéo léo trong giao tiếp. Chỉ cần một lần gặp gỡ, trò chuyện quý cô này đã dễ dàng có được lòng tin của người khác. Nhờ thế, cuộc đời của người sinh tháng 4 âm lịch luôn gặp nhiều may mắn, đường công danh rộng mở, sự nghiệp thăng tiến nhanh đến chóng mặt.

Nhờ có mối quan hệ rộng lại tự lập nên bản mệnh chưa bao giờ dựa dẫm vào ai mà luôn tự đi lên từ hai bàn tay trắng. Vì vậy, việc mua nhà, sắm xe là điều dễ dàng có được trước tuổi 35. Phụ nữ sinh vào tháng 4 âm lịch cũng là người vượng phu ích tử, người chồng dù đang nghèo kiết xác cũng trở thành đại gia, giàu nứt đố đổ vách.

Tháng 7 âm lịch

Quý cô sinh vào tháng 7 âm lịch thường có cuộc sống luôn tràn đầy phú quý. Đồng thời, bản thân bạn còn là tuýp người dễ mến, vui vẻ, hòa đồng và hướng ngoại. Trời ban cho những người phụ nữ này sự thông minh và chịu khó học hỏi, lại luôn nhún nhường, khiêm tốn nên lúc nào cũng dễ chiếm được cảm tình của người xung quanh.

Bản mệnh luôn đặt chữ tín lên làm đầu. Do đó, trong các mối quan hệ với bạn bè, đối tác, cấp trên, bạn luôn được tín nhiệm, tin yêu. Trong gia đình, quý cô sinh vào tháng 7 âm lịch luôn nắm giữ những vai trò và vị trí chủ chốt.

Mọi việc bạn làm trong cuộc sống đều thuận buồm xuôi gió, hanh thông và thuận lợi. Sự cố gắng, kiên trì, bền bỉ của những người phụ nữ này sẽ đem đến nhiều điều may mắn, giúp bản mệnh chạm tay tới thành công dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều cá nhân khác.

Tháng 11 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch xác định vận mệnh phú quý, vận may và tài lộc lúc nào cũng vây quanh, muốn nghèo khó cũng không được. Dù vậy, bản mệnh từ nhỏ đã ý thức được tầm quan trọng của tiền bạc nên không bao giờ hoang phí.

Đến khi ra đời bươn chải, cách suy nghĩ chín chắn cũng giúp quý cô này từng bước tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, tiền đồ xán lạn đang chờ phía trước. Tình duyên của những người sinh vào tháng 11 âm lịch được dự đoán "đỏ" hơn người khác rất nhiều.

Giữa một rừng người theo đuổi, quý cô này vẫn đủ tỉnh táo để chọn ra người bạn đời yêu thương, chung thủy. Sau khi kết hôn, phúc khí của bản mệnh cũng tích cực giúp cho người đàn ông của mình. Chỉ cần 2 vợ chồng cùng nỗ lực thì cứ tin rằng tương lai tươi sáng chắc chắn đang chờ phía trước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


xem tử vi

Tin tức mới nhất