Hương Giang Idol phấn khích, thả thính trai đẹp: 'Anh dập lửa hay châm lửa mà lại khiến tim em bừng cháy thế này'

Bất chấp hình tượng, Hương Giang Idol phấn khích tột độ khi thấy trai đẹp. Cô thả thính: "Anh dập lửa hay châm lửa mà lại khiến tim em bừng cháy thế này".

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Hương Giang Idol khó kiềm chế bản thân trước mỹ nam mặc dù trước đó cô từng tuyên bố trái tim đã lãnh đạm với trai đẹp. Thế nhưng xuất hiện trong tập 9 Quý ông đại chiến, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 để lộ bản chất mê trai tột độ của mình.
 


Clip Hương Giang Idol thả thính trai đẹp cực ngọt ngay trên sóng Quý ông đại chiến.


Từ đầu chương trình người đẹp họ Nguyễn xin phép nhà báo Lại Văn Sâm được thoải mái la hét, phá vỡ hình tượng của cô hoa hậu lạnh lùng, kiêu sa trước đó để được "bạo liệt" hơn.

Giọng ca Vì yêu mà cưới tuyên bố: “Hãy chờ đấy, tôi sẽ chân chàng trai của mình đến cùng”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng bị "choáng ngợp" và gặp trai nào cũng mê vì vẻ ngoài điển trai của những quý ông xuất hiện trong chương trình.
 


Hương Giang Idol thả thính trai đẹp cực ngọt ngay trên sóng truyền hình.


Theo đó, tại vòng 1 Quý ông đại chiến, Hương Giang Idol hú hét không ngừng khi được gặp gỡ chàng trai lính cứu hỏa đến từ Tiền Giang. Trước Hương Giang, Lâm Vĩ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc... và hàng trăm khán giả có mặt trong trường quay, nam thí sinh có màn dập lửa gây "choáng váng".

Ngay lập tức, mỹ nhân chuyển giới tung "chiêu bài thả thính": “Anh dập lửa hay châm lửa mà lại khiến tim em bừng cháy thế này?”. Đồng thời, để đánh dấu chủ quyền, Hương Giang khẳng định: “Tôi rất có cảm tình với lính cứu hỏa” khiến khán giả cười té ghế. 
 


"Mật ngọt chết ruồi" cô liên tục có những lời nói, hành động khiến các chàng trai "siêu lòng".

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao