Quý tử 2 'quý ông' ở VTV: Học trường quốc tế, điển trai y đúc bố

"Thành trì" vững chắc phía sau các quý ông VTV ngoài ngoài vợ còn có cả những quý tử siêu cấp "xịn".

Ngoài những hình ảnh khi xuất hiện trên đài VTV, cuộc sống kín tiếng của các BTV/MC nhà đài luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

"Thành trì" vững chắc phía sau họ ngoài vợ còn có cả những quý tử siêu cấp "xịn", vừa học giỏi lại vừa cao lớn phổng phao. 

Con trai MC Hoa Thanh Tùng: Học trường quốc tế, cao lớn hơn cả bố mẹ

MC Hoa Thanh Tùng (sinh năm 1975) được biết đến thông qua các chương trình đình đám tại Đài truyền hình Việt Nam như Từ Ánh Mắt Đến Trái Tim, SV 2000, Hành Trình Văn Hóa,...

Anh từng là idol của các khán giả nhờ lối dẫn dắt chuyên nghiệp, hài hước không kém phần duyên dáng. Sau một thời gian công tác tại VTV, hiện tại nam MC sinh năm 1975 này đang làm đạo diễn, chỉ đạo sản xuất một số chương trình đình đám của VTV.

Quý tử 2 quý ông ở VTV: Học trường quốc tế, điển trai y đúc bố-1
BTV Hoa Thanh Tùng

Ngoài sự nghiệp đáng mơ ước, MC Thanh Tùng còn được khán giả ái mộ bởi cuộc sống gia đình cực kỳ hạnh phúc và viên mãn. Anh và bà xã Lan Phương sau gần 20 năm chung sống vẫn luôn mặn mà và son sắt như tình đầu.

Không những thế, cậu con trai tên Hoa Tuấn Kiệt của anh còn được chú ý bởi ngoại hình lớn cao, giống bố y đúc. 

Quý tử 2 quý ông ở VTV: Học trường quốc tế, điển trai y đúc bố-2

Theo đó, con trai của MC chính là niềm tự hào của anh, cậu bé vừa phát triển về thể chất lẫn trí thức. Trong một lần chia sẻ trên truyền thông, MC Thanh Tùng từng cho biết con trai của mình khá thông minh, học rất giỏi.

"Ỉn rất hay được bố đưa đến Đài truyền hình để xem bố làm việc và gặp gỡ các cô chú. Ỉn cũng đã từng tham gia một số chương trình do VTV sản xuất", ông bố trẻ cho hay.

Được biết, ngôi trường mà Ỉn đang theo học là trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội - một trong 4 ngôi trường Quốc tế Anh tại Việt Nam. 

Quý tử 2 quý ông ở VTV: Học trường quốc tế, điển trai y đúc bố-3
Con trai của MC Thanh Tùng đúng là lớn phổng phao, cao hơn cả bố 

4 quý tử nhà BTV Trần Minh Quang 

Là gương mặt quen thuộc của VTV. MC Trần Minh Quang từng dẫn các chương trình nổi bật như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Bữa Trưa Vui Vẻ...

Anh từng là Trưởng phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên của VTV6 và hiện tại đang là Giám đốc Nội dung của Truyền hình FPT.

Quý tử 2 quý ông ở VTV: Học trường quốc tế, điển trai y đúc bố-4
BTV Trần Minh Quang

Quý tử 2 quý ông ở VTV: Học trường quốc tế, điển trai y đúc bố-5
MC Minh Quang được biết đến là ông bố của 4 đứa con

Ngoài sự nghiệp vẻ vang, MC Trần Minh Quang còn có cuộc sống "hậu trường" đáng mơ ước. Anh đã lập gia đình và có 4 cậu con trai. Nam MC từng tiết lộ trên truyền thông, vợ anh - chị Nguyễn Bích Ngọc là người có tính cách hiền lành và là người cực kỳ khéo léo. 

Quý tử 2 quý ông ở VTV: Học trường quốc tế, điển trai y đúc bố-6
Anh nhiều lần chia sẻ mình rất tự hào về cuộc sống gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quy-tu-cua-2-quy-ong-ky-cuu-o-vtv-hoc-truong-quoc-te-lon-phong-phao-dien-trai-y-duc-bo-222021291193416324.htm

MC Hoa Thanh Tùng BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất