Quý tử nhà Hà Tăng vừa nghịch cát vừa nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh lưu loát

Trên trang cá nhân, Hà Tăng vui vẻ khoe khoảnh khắc con trai Richard đang mải mê nghịch cát trên biển, khám phá những điều kỳ thú từ thiên nhiên.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng dường như biến mất khỏi showbiz. Người ta chỉ còn thấy cô xuất hiện trong sự kiện của một vài người bạn thân thiết. Cuộc sống của "ngọc nữ" điện ảnh Việt xoay quanh gia đình và hai nhóc tỳ đáng yêu.

Nếu như trước đây Hà Tăng gần như giấu kín hình ảnh của 2 con thì giờ đây cô đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về các con. Người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất về 2 con trên trang cá nhân.


Clip: Con trai Hà Tăng nghịch cát trên biển và nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh lưu loát

Trên Instagram, Hà Tăng cũng vừa chia sẻ hình ảnh con trai lớn Richard nghịch cát trên biển. Cậu bé thoải mái nghịch ngợm, đào bới và bắt được rất nhiều cá nhỏ.

Richard được bố mẹ cho phát triển tự nhiên, sống tự lập và biết cách giúp đỡ người khác. Có lẽ vì theo học trường quốc tế từ nhỏ và có bố là người Philipines gốc Việt nên Richard cũng nói tiếng Anh lưu loát. Cậu bé vừa nghịch cát vừa trò chuyện với mẹ bằng tiếng Anh.

Trước đây, Hà Tăng đã nhiều lần khoe hình ảnh Richard phụ mẹ làm việc nhà cũng như tặng mẹ những món quà nho nhỏ, đáng yêu. 

Quý tử nhà Hà Tăng vừa nghịch cát vừa nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh lưu loát-1
Con trai Hà Tăng hái rau giúp mẹ chuẩn bị bữa tối. 

Quý tử nhà Hà Tăng vừa nghịch cát vừa nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh lưu loát-2
Bà mẹ hai con tự hào chia sẻ hình ảnh cậu con trai đảm đang biết giúp đỡ người khác. 

Quý tử nhà Hà Tăng vừa nghịch cát vừa nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh lưu loát-3

Quý tử nhà Hà Tăng vừa nghịch cát vừa nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh lưu loát-4
Richard hứa hẹn sẽ là soái ca trong tương lai 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quy-tu-nha-ha-tang-vua-nghich-cat-vua-noi-chuyen-voi-me-bang-tieng-anh-luu-loat-1852347.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao