Tăng Thanh Hà dự sinh nhật con trai Trà My Idol, nhan sắc 'ngọc nữ' gây chú ý còn hơn quý tử

Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm cùng thần thái rạng ngời của Hà Tăng đã thu hút mọi ánh nhìn. Ở nhiều khung hình, cô lại chiếm hết mọi spotlight của nhân vật chính.

Vừa qua, Trà My Idol tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai thứ 2. Do đang trong thời gian dịch bệnh nên vợ chồng nữ ca sĩ chỉ làm gói gọn, có sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết như stylist Lê Minh Ngọc, Trần Quang Tuyến, Phở Đặc Biệt...

Đáng chú ý là xuất hiện của Tăng Thanh Hà. Được biết, "ngọc nữ" điện ảnh và giọng ca Cần lắm có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua, bản thân Hà Tăng cũng rất quý mến "cậu 2" nhà Trà My.

Tăng Thanh Hà dự sinh nhật con trai Trà My Idol, nhan sắc ngọc nữ gây chú ý còn hơn quý tử-1Tăng Thanh Hà dự sinh nhật con trai Trà My Idol, nhan sắc ngọc nữ gây chú ý còn hơn quý tử-2
Tăng Thanh Hà có mặt trong tiệc mừng thôi nôi của quý tử nhà Trà My Idol.

Xuất hiện trong bữa tiệc với tư cách là khách mời, nhưng mọi ánh nhìn đều đổ dồn lên Tăng Thanh Hà. "Ngọc nữ" chỉ mặc đơn giản với váy suông và trang điểm nhẹ nhàng, vậy mà vẻ đẹp thách thức thời gian của cô đã trở thành điểm sáng.

Ở tuổi 34 và trải qua 2 kỳ sinh nở, bà xã Louis Nguyễn vẫn giữ được thân hình mảnh khảnh đáng mơ ước. Nhiều năm qua, nụ cười tỏa nắng và thần thái cuốn hút của "cô Trúc" vẫn gây thương nhớ cho nhiều khán giả dù nữ diễn viên đã rút lui khỏi làng giải trí.

Dù không còn mặn mà với ánh hào quang, Hà Tăng vẫn duy trì tình bạn showbiz đáng ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, bà mẹ hai con còn tự tay làm bánh sinh nhật và mang đến tận nhà để chúc mừng ngày đặc biệt của người bạn tri kỷ - Thân Thúy Hà.

Tăng Thanh Hà dự sinh nhật con trai Trà My Idol, nhan sắc ngọc nữ gây chú ý còn hơn quý tử-3Tăng Thanh Hà dự sinh nhật con trai Trà My Idol, nhan sắc ngọc nữ gây chú ý còn hơn quý tử-4
Trong những ngày quan trọng của bạn bè, Hà Tăng hiếm khi vắng mặt.

Điều mà dân mạng thích thú nhất chính là hình ảnh giản dị, vui vẻ của "ngọc nữ" khi ở bên cạnh bạn bè. Dường như sự xuất hiện của Hà Tăng trên mạng xã hội trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng đều thu hút sự chú ý và dành lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà, đằm thắm của "ngọc nữ" một thời.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-du-sinh-nhat-con-trai-tra-my-idol-nhan-sac-ngoc-nu-tiep-tuc-gay-chu-y-n-220526.html

Trà My Idol Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất