Ký ức vui vẻ: Quyền Linh và ekip 'Những nẻo đường phù sa' xuất hiện, nói 1 câu rồi bật khóc

MC Quyền Linh không ngăn được xúc động khi nhắc đến những người đã mất.

Tập 5 của chương trình truyền hình Ký ức vui vẻ có sự góp mặt của Quyền Linh và ekip Những nẻo đường phù sa. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Minh Tuyết với nhiều câu chuyện, chia sẻ đầy cảm xúc trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Nhà báo Lại Văn Sâm 1 lần nữa đồng hành với chương trình trong vai trò MC.

Những nẻo đường phù sa là bộ phim truyền hình nổi tiếng sản xuất năm 1997 của hai đạo diễn Châu Huế và Trần Ngọc Phong. Bộ phim là ký ức in sâu trong lòng những khán giả thập niên 70, 80, 90. Mặc dù hiện tại, có thể mọi người đã quên đi câu chuyện và tình tiết trong phim nhưng chắc chắn khi ca khúc Những Nẻo Đường Phù Sa vang lên, ai cũng bồi hồi nhớ lại.

Ký ức vui vẻ: Quyền Linh và ekip Những nẻo đường phù sa xuất hiện, nói 1 câu rồi bật khóc-1

Sau 23 năm, ekip của phim đã có dịp hội ngộ trên sân khấu Ký ức vui vẻ. Họ gồm: đạo diễn Trần Ngọc Phong, nghệ sĩ Mai Trần, diễn viên Quyền Linh và NSƯT Ngọc Hiệp. Bộ phim chính là tuổi thanh xuân của những người đã thực hiện, với biết bao ngày tháng đồng cam cộng khổ, rong ruổi khắp các tỉnh miền Tây, thậm chí ở trong rừng sâu. Đứng cạnh những người đồng nghiệp, anh chị em thân thiết của mình, Quyền Linh không nén nổi xúc động.

Ký ức vui vẻ: Quyền Linh và ekip Những nẻo đường phù sa xuất hiện, nói 1 câu rồi bật khóc-2

Khi được xem lại những đoạn trích và hình ảnh trong phim, tất cả mọi người cùng nghẹn ngào. Quyền Linh trân trọng gọi tên từng người đã đi xa: Đạo diễn Châu Huế, nhạc sĩ Bảo Phúc, nghệ sĩ Hồ Kiểng, diễn viên Robert Hải.

"Những ngày tháng chúng ta bên nhau, đã qua 23 năm rồi nhưng bây giờ nhắc lại từng bước chân, từng hơi thở vẫn là máu thịt của mình. Các chú đã đi rồi, mong rằng các chú vẫn hỗ trợ các em, các cháu sau này có một cái tâm trong sáng làm nghệ thuật, yêu nghề hơn và điện ảnh Việt Nam phát triển hơn" – Diễn viên Quyền Linh nghẹn ngào trong nước mắt.

Ký ức vui vẻ: Quyền Linh và ekip Những nẻo đường phù sa xuất hiện, nói 1 câu rồi bật khóc-3

Để tỏ lòng tri ân tưởng nhớ, đạo diễn Trần Ngọc Phong và các diễn viên đã hát lại ca khúc Những nẻo đường phù sa. Điều gây xúc động nhất chính là tất cả mọi người trong phim trường đều cùng hòa giọng theo, một lòng nhớ tới những ký ức đẹp đẽ gắn liền với bộ phim truyền hình nổi tiếng. Đồng thời những người đã ra đi sẽ sống mãi trong lòng khán giả.

Ký ức vui vẻ: Quyền Linh và ekip Những nẻo đường phù sa xuất hiện, nói 1 câu rồi bật khóc-4

MC Lại Văn Sâm chia sẻ: "Tại sao cách đây một phần tư thế kỷ rồi mà có thể cho ra đời bộ phim đầu tư đến như thế. Và bây giờ tôi đã hiểu vì, họ là những con người tâm huyết với điện ảnh, với đất nước. Tôi tin rằng dù có cả thế kỷ sau nữa, người ta vẫn còn nhớ, còn nhắc đến Những nẻo đường phù sa".

Ký ức vui vẻ: Quyền Linh và ekip Những nẻo đường phù sa xuất hiện, nói 1 câu rồi bật khóc-5
Quyền Linh và Ngọc Hiệp rưng rưng xúc động khi nhắc đến những người đã mất.

 

Theo pháp luật & bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ky-uc-vui-ve-quyen-linh-va-ekip-nhung-neo-duong-phu-sa-xuat-hien-noi-1-cau-roi-bat-khoc-162201912000552789.htm

MC Quyền Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất